Những điểm nổi bật độc quyền chỉ có trên Flagship Galaxy S21 Ultra

Flagship Galaxy S21 Ultra đã được ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked 2021. Vậy chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu những điểm nổi bật trên Flagship qua bài viết này nhé!

Giá của Flagship Galaxy S21 Ultra

Nếu nói đến những điểm nổi bật trên mẫu Flagship nhà Samsung này đầu tiên chúng ta phải kể đến là mức giá. S21 Ultra sẽ có mức giá thấp hơn đáng kể so với những model tiền nhiệm thời điểm ra mắt.

Cụ thể tại Bạch Long Mobile mức giá niêm yết khi quý khách hàng đặt siêu phẩm Ultra 5G này sẽ là 30.990.000VND.


Những điểm nổi bật độc quyền chỉ có trên Flagship Galaxy S21 Ultra

Cùng với đó chính là bộ quà tặng trị giá lên đến 7.500.000VND sẽ được tặng kèm với smartphone nhà Samsung. Ngoài ra nếu quý khách không nhận bộ quà tặng sẽ được mua Flagship này với mức giá hủy diệt. Hơn thế nữa Bạch Long Mobile cũng có chương trình Trade-in lên đời trợ giá cho quý khách lên đến 3.000.000VND. Thật là một deal khá hòi phải không nào.


Hãy nhanh chân đặt hàng ngay siêu phẩm nhà Samsung tại Bạch Long mobile nhé

ĐẶT NGAY GALAXY S21 ULTRA GIÁ HOT NHẤT

Ngoài mức giá hủy diệt của mình ra thì S21 Ultra 5G còn có những đặc điểm nổi bật và độc quyền khác của riêng mình. Hãy cùng tham khảo tiếp nhé

Hỗ trợ chuẩn internet không dây tiếp theo Wi-Fi 6E

Samsung đã trang bị cho Galaxy S21 Ultra chuẩn internet không dây Wifi 6E vô cùng tiên tiến. Chuẩn internet không dây này có khả năng hoạt động trên băng tần 6GHz. Có nghĩa là nó sẽ hoạt động gần như y hệt Wifi 6 hiện nay với băng tần cao 5GHz. Nhưng sẽ hoạt động trên nền tảng nhiều kênh hơn. Chính điều này sẽ giúp cho smartphone tránh tình trạng gây tắc nghẽn hay nhiễu sóng Wifi. Theo như thông tin từ Wi-fi Alliance cho biết thì. Wifi 6E rất có thể sẽ có thêm 14 kênh 80MHz nữa. Và bổ sung thêm 7 kênh 160MHz.


Ngoài ra công ty Qualcomm còn cho rằng. Rất có thể tốc độ của chuẩn Wifi 6E có thể lên đến 3,6 Gbps. Tốc độ này sẽ giúp wifi có độ trễ thấp cũng như cải thiện tính năng đa người dùng tốt hơn trên băng tần 6GHz. Nó cũng sẽ hoạt động rất tốt trên các bộ định tuyến như Nighthawk mới thuộc Netgear.

Tính năng mới Auto tương thích màn hình từ 10Hz => 120Hz

Có thể nói rằng màn hình chính là một phần rất quan trọng đối với smartphone. Samsung đã trang bị cho màn hình của S21 Ultra với tần số quét siêu cao lên đến 120Hz. Ngoài ra màn hình của Flagship được sử dụng công nghệ OLED LTPO mới nhất. Màn hình này sẽ có độ sáng kỷ lục lên đến 1500 nits. Cùng với đó là tốc độ làm mới trên diện rộng.


Ngoài ra còn có công nghệ Auto tự điều chỉnh tốc độ làm mới màn hình. Từ 10Hz khi xem trên các nội dung tĩnh. Sẽ tăng lên đến 120Hz khi người dùng vuốt màn hình liên tục hoặc đang chơi game. Tính năng Auto làm mới màn hình này sẽ giúp cho smartphone Samsung tiết kiệm pin hơn thế hệ trước.

Có bộ nhớ RAM siêu tốc độ trên Flaghship Galaxy S21 Ultra

Samsung đã tích hợp một công nghệ mới về bộ nhớ RAM trên S21 Ultra 5G. Đó chính là bột nhớ RAM LPDDR5 1z. Bộ nhớ này có thể truyền với tốc độ kinh người 6.400 Mb/s. Có thể nói rằng nó nhanh hơn 16% so với bộ nhớ 12GB LPDDR5 trên Galaxy Note 20 Ultra. Hơn thế nữa với model 16GB. S21 Ultra có thể truyền 51.2GB dữ liệu chỉ mất một giây thời gian. Đúng là “Fast and Furious” phải không nào. Việc này có nghĩa tương đương với việc bạn dang truyền 10 nội dung full HD có kích thước 5GB một lúc.


Tuy nhiên thiết kế của thanh RAM mới này đã được Samsung tối giản. Kích thước của nó mỏng hơn 30% so với người tiền nhiệm. Điều này giúp cho Samsung có thể tiết kiệm không gian bên trong S21 Ultra để cho những công nghệ khác. Ngoài ra để sản xuất ra thanh RAM 16GB cho S21 Ultra, Samsung chỉ cần 8 con chip mà thôi. Trong khi thế hệ tiền nhiệm của nó sẽ phải cần 12 con chip.

Cảm biến camera điện thoại công nghệ cao

Có thể nói rằng Samsung đang đi đầu trong việc áp dụng cảm biến camera 108MP đầu tiên có thể chụp  màu 12-bit lên S21 Ultra. Cảm biến này có lợi thệ về kích thước điểm ảnh chỉ 0,8micron pixel khi lấy nét và làm mờ những chuyển động. Ngoài ra Samsung còn áp dụng công nghệ cảm biến HM3 đầu tiên lên S21 Ultra. Đây chính là công nghệ mới nhất của Samsung. Công nghệ này sẽ giúp Samsung giải quyết những vấn đề trên gặp phải trên Galaxy Note 20 Ultra và Galaxy S20 Ultra.


Công nghệ cảm biến mới này có hệ thống lấy nét PDAF mới nhất. Giúp tăng độ lấy nét chính xác lên 50%. Tất nhiên S21 Ultra vẫn sẽ sử dụng ống kính góc siêu rộng để chụp hình cận cảnh. Ngoài ra công nghệ hình ảnh Smart IOS Pro HDR sẽ giúp tăng độ sáng lên 50%.


Công nghệ hình ảnh Smart IOS Pro cũng sẽ giúp cho smartphone có thể chụp được màu 12-bit. Đây chính là một kỷ lục mới được Samsung xác lập trong giới smartphone và các cảm biến có độ phân giải cao. Điều này như một cú tát vào mặt Apple. Vì trước đây nhà Táo rất tự hào về tính năng Dolby Vison HDR trên iPhone 12 series. Nhưng tính năng này chỉ hỗ trợ smartphone chụp được 10-bit màu mà thôi.

Tổng kết

Trên đây là những tính năng nổi bật và độc quyền chỉ có trên Flagship Galaxy S21 Ultra nhà Samsung. Bạn cảm nhận như thế nào về Flagship này? Hãy cùng để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé!

Bạch Long Mobile

TIN LIÊN QUAN

So sánh Galaxy S21 Ultra và Galaxy S20 Ultra

Sự khác biệt khi chúng ta so sánh Galaxy S21 Ultra với Galaxy S20 Ultra là gì? Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé

So sánh camera Galaxy S21 Ultra 5G với camera iPhone 12 Pro Max

Camera Galaxy S21 Ultra 5G và Camera iPhone 12 Pro Max chính là 2 camera smartphone tốt nhất thời điểm hiện tại. Vậy Flagship nào sẽ xưng vương trong làng nhiếp ảnh.

[Trade-in 2021] Lên Đời Galaxy S21 series 5G: Trợ Giá 3 Triệu. Thu Cũ Đến 21 Triệu.

Siêu Phẩm Samsung Galaxy S21+ 5G | S21 Ultra 5G đã trình làng và gây ra cơn sốt trong thị trường công nghệ, cơ hội rước siêu phẩm một cách tiết kiệm nhất là tham gia chương trình Trade in được sự hợp tác của Bạch Long Mobile và Samsung Việt Nam, sở

Những vị chủ sở hữu đầu tiên bộ đôi siêu phẩm Galaxy S21 series tại Bạch Long Store

Ngày hôm nay có thể nói là niềm vui nhân đôi của Bạch Long Store. Khi nay chính là ngày khai trương Trung Tâm Mua Sắm hoàn toàn mới Bạch Long Store. Cũng là ngày Bạch Long tri ân khách hàng trao tận tay cho những vị chủ nhân đầu tiên của bộ đôi

Galaxy S21 sẽ là flagship 5G rẻ nhất mà Samsung sản xuất cho đến hiện tại

Hai dòng flagship trước đó Galaxy S20 và Note 20 chưa tạo nên những cú hít thực sự, một phần là do giá cao của chúng. Ông lớn Samsung sẽ ra mắt chiếc flagship mới Galaxy S21 sớm hơn mọi năm, bất ngờ hơn nữa là giá bán của chúng lại thấp hơn các

Màn hình Galaxy S21 Ultra đã có những cải tiến bất ngờ

Các thí nghiệm mới đã tiết lộ công nghệ màn hình Galaxy S21 Ultra đã cải tiến rất nhiều. Điều này đã giúp cho smartphone tiết kiệm mức tiêu thụ điện năng hơn.

Không Khí Mở Bán Galaxy S21 Series Chính Hãng Tại Ngày Khai Trương Trung Tâm Mua Sắm Bạch Long Store

Xin chúc mừng các Samfans. Bộ đôi siêu phẩm chính hãng Galaxy S21 Series đã chính thức có mặt và mở bán vào ngày khai trương Trung Tâm Mua Sắm Bạch Long Store 24/01/2021 tại 228 – 230 Hoàng Văn Thụ P.4, Q. Tân Bình.

Samsung S21 Ultra 5G giá 22,99 triệu đồng có đáng sở hữu vào dịp tết?

Samsung S21 Ultra 5G giá 22,99 triệu đồng có đáng sở hữu vào dịp tết? Là flagship cao cấp nhất từ nhà sản xuất Samsung, sản phẩm Galaxy S21 Ultra hiện tại đang được giảm lên đến 8 triệu đồng. Với mức giá chỉ còn 22,99 triệu đồng khiến S21 Ultra là

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...