Hướng dẫn cách dùng Samsung Galaxy SmartTag

Bạch Long Mobile sẽ hướng dẫn các bạn về cách dùng Samsung Galaxy SmartTag để tìm những vật dụng bị mất. Cùng tìm hiểu cách sử dụng qua bài viết này nhé

Galaxy SmartTag là gì?

Samsung đã ra mắt Galaxy SmartTag tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021 diễn ra vào tối qua. Đây là một thiết bị theo dõi đồ vật với độ chính xác cực cao từ Samsung. Phụ kiện này sẽ đối đầu trực tiếp với AirTags nhà Apple.

Lưu ý: hiện tại SmartTag chỉ hỗ trợ trên các thiệt bị Galaxy nhà Samsung


Hướng dẫn cách dùng Samsung Galaxy SmartTag

Xem thêm: Tóm tắt thông tin nội dung trong sự kiện Galaxy Unpacked 2021

Thiết bị này sẽ được kết nối bằng Bluetooth với smartphone galaxy của bạn. Người dùng có thể dễ dàng gắn SmartTag vào túi xách, chía khóa hay thậm chí cả vật nuôi. Trong trường hợp bị mất đồ vật hay vật nuôi thất lạc, bạn có thể dùng SmartTag để định vị và tìm lại đồ đã mất.


Hướng dẫn cách dùng Samsung Galaxy SmartTag

Sau đây là cách sử dụng Samsung Galaxy SmartTag rất đơn giản


Bước 1: Hãy gắn SmartTag vào những vật dụng hay vật nuôi quan trọng mà bạn muốn theo dõi.



Bước 2: Hãy vào link sau đây để tải ứng dụng Samsung SmartThings về điện thoại Galaxy. Ứng dụng này hoàn toàn được free trên CH Play.
Download ứng dụng SmartThings tại đây
Bước 3: Hãy mở ứng dụng SmartThings vừa mới down ra => Chọn SmartThings Find sẽ lập tức vị trí món đồ sẽ được hiện lên.


Sau khi làm các bước trên. Ứng dụng sẽ hiển thị vị trí cuối cúng của vật dụng lên bản đồ giúp bạn tìm kiếm hết sức dễ dàng.


Tính năng đặc biệt khác của SmartTag

Ngoài tính năng check Tracking vật thể như trên ra thì SmartTag còn có những tính năng đặc biệt khác nữa. Đó chính là SmartTag còn có thể tương thích với Smart House của bạn. Giúp nó trở nên vô cùng thuận tiện. Tính năng này sẽ giúp SmartTag điều khiển các thiết bị IoT khác trong vùng bằng một cú nhấp. Chính vì thế bạn có thể bật tắt đèn trong nhà hết sức dễ dàng.


Một Lưu ý nhỏ ở đây chính là các thiệt bị IoT trong nhà bạn cần phải được đăng ký trong ứng dụng SmarThings. Cũng như để tính năng hoạt động nhé. Các thiết bị tương thích sẽ có logo Works with SmartThings. Và SmartTag cùng phải được kết nối đến smartphone người dùng.

Có thể check các thiết bị tương thích với SmartTag tại đây


Ngoài ra bạn có thể mua riêng lẻ từng SmartTag hoặc là mua hẳn một cặp. Để có thể thuận tiện trong việc theo dõi và tìm kiếm những vật dụng của mình.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin cơ bản cũng như cách dùng Samsung Galaxy SmartTag.  Bạn nghĩ sao về sản phẩm độc đáo này của Samsung. Hãy cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

Ngoài ra bạn có thể đến Bạch Long Mobile để mua sản phẩm này với giá tốt nhất!!!


MUA NGAY GALAXY SMARTTAG GIÁ TỐT NHẤT

TIN LIÊN QUAN

Người hâm mộ mong đợi gì tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021

Theo như thông báo thì sự kiện Galaxy Unpacked 2021 sẽ diễn ra vào lúc 10h tối hôm nay. Người dùng dự đoán rằng ngoài Flagship Galaxy S mới.

Bộ sạc không dây Samsung lộ hình ảnh trước thềm sự kiện 2021

Bộ sạc không dây nhà Samsung bất ngờ lộ những hình ảnh rò rỉ trước thềm sự kiện Galaxy Unpacked 2021. Rất có thể bộ sạc này cũng sẽ được công bố tại sự kiện ngay hôm nay.

Hướng dẫn xem livestream sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021 tối nay

Sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021 sẽ được livestream trên đa nền tảng. Mình sẽ chia sẻ cách để theo dõi sự kiện công nghệ đỉnh cao của Samsung qua bài viết này.

Samsung đã bắt đầu gửi thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked 2018

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked 2018 chuẩn bị diễn ra vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Samsung chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào 28/4

Đúng như rò rỉ trước đó, 6:00 GMT+7 sáng nay 14/4, Samsung đã chính thức gửi đi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2021 với sản phẩm mới tiếp theo của hãng. Theo đó, Samsung không ghi gì nhiều mà chỉ đơn giản như sau: 'Tham gia Samsung Galaxy

Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus

Đúng vào lúc 0h00 ngày 26/2 theo giờ Việt Nam, bộ đôi sản phẩm smartphone của Samsung: Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus sẽ chính thức được trình làng sự kiện Samsung Unpacked. Và sẽ thực hiện buổi tường thuật trực tiếp sự kiện này.

Samsung xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy S21 Unpacked vào 14 tháng 1 với tựa đề ‘Everyday Epic’

Dòng Galaxy S21 của Samsung sẽ đi kèm với một thiết lập camera độc đáo kéo dài đến góc và hòa vào phần thân máy. Galaxy S21 là một trong những dòng sản phẩm được mong chờ nhất năm 2021. Samsung đã lên kế hoạch tung ra ba mẫu smartphone gồm Galaxy

Toàn bộ màu sắc trên Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra

Samsung đã chính thức trình làng bộ ba Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked (14/1/2021) với thiết kế cùng màu sắc mới. Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S21 với ba màu sắc: Tím Đam Mê, Xám Thời Đại và

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.