Người dùng mong đợi Apple ra mắt sản phẩm mới nào trong năm nay

Người dùng rất mong đợi Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới độc đáo với nhiều công nghệ hơn trong năm nay. Cùng đón chờ nhé.


Người dùng mong đợi Apple ra mắt sản phẩm mới nào trong năm nay

Xem thêm: 5 Điều người dùng mong muốn Apple sẽ cải tiến trong năm 2021

Năm nay được các chuyên gia dự đoán rằng sẽ là sự bùng nổ của các sản phẩm công nghệ hậu Covid-19. Một trong đó chính là ông lớn giới công nghệ Apple. Có vẻ như nhà “Táo” đã có những kết hoạch để phát triển các sản phẩm chính của mình trong năm nay. Bao gồm iPad, Apple Watch, iPhone mới và cả Macbook M1 thế hệ tiếp theo sẽ được giới thiệu trong năm nay. Vậy là một iFan bạn mong chờ Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới nào trong năm nay?.

Sự bùng nổ của Macbook chạy chip Apple Silicon

Theo dõi lịch sử Apple silicon

Theo dòng lịch sử thì vào tháng 6/2020 Apple đã chính thức trang bị cho các Macbook của mình nền tảng ARM. Tiếp đến vào tháng 10/2020, Apple đã giới thiệu con chip Apple Silicon M1 của mình. Cũng như đã trang bị Chipset M1 lên ba dòng máy Mac là Macbook Air, Macbook Pro và Mac mini. Kết quả khi được trang bị chipset này cả ba dòng máy đều có được hiệu năng mạnh mẽ không ngờ. Hơn hẳn các đối thủ khác trên thị trường Laptop hiện nay.


MUA NGAY MACBOOK PRO M1 GIÁ TỐT NHẤT

Sản phẩm Macbook với công nghệ mới

Theo ông Ming-chi Kuo dự đoán rằng, Có thể là vào tháng 3 năm nay. Apple sẽ giới thiệu thế hệ nâng cấp của Macbook Pro 13 inch chính là Macbook Pro 14.1 inch. Thế hệ mới này cũng sẽ được trang bị con chip Apple M1 mới nhất. Chiếc Macbook được ông cho rằng sẽ có thiết kế gần như tương tự như Macbook Pro 16 inch.


Ngoài ra công nghệ trên Macbook Pro 14 inch này có thể sẽ có FaceID như trên iPhone. Hoặc có thể còn được tích hợp thêm cả tính năng hỗ trợ về 5G. Tuy nhiên đây chỉ là dự đoán mà thôi.

Bên cạnh sự xuật hiện của Macbook Pro M1 14 inch. Phiên bản Macbook Pro 16 inch năm nay dự đoán sẽ được trang bị chipset M1X. Chipset M1X sẽ có số nhân nhiều hơn và mạnh mẽ hơn. Con chip M1 đã có hiệu năng vô cùng khủng khiếp. Vậy chipset M1X thế hệ tiếp theo sẽ là một con “quái vật” thực sự.


Sau sự phát triển của Macbook. Apple sẽ tiến đến những nâng cấp của các dòng iMac và Mac Pro. Với số nhân trong chipset Apple Silicon sẽ được trang bị lên đến 32 nhân hiệu suất.

Cải thiện hiệu năng của iPad mới

Theo những thông tìn rò rỉ trước đây. Tất cả đều cho rằng Apple sẽ trang bị công nghệ màn hình mini LED trên các mẫu iPad Pro trong năm nay. Tuy rằng đây không phải là tấm nền OLED như trên iPhone. Nhưng nó cũng sẽ giúp cải thiện chất lượng hiển thị hơn trên các mẫu iPad. Hơn thế nữa iPad cũng sẽ được trang bị hỗ trợ mạn 5G.


Hiện tại Apple mới chỉ trang bị Chipset A14 trên iPad Air 2020 và iPhone 12 series mà thôi. Dự kiến trong tương lai gần iPad Pro cũng sẽ được trang bị con chip này.


MUA NGAY IPAD AIR 2020 TẠI ĐÂY

Apple Watch mới

Apple Watch Series 6 chỉ mới vừa ra mắt vài tháng trước mà thôi. Tuy nhiên có vẻ như những sự nâng cấp của mẫu Series 6 này vẫn chưa thực sự làm người dùng thỏa mãn. Những thay đổi này không mang đến nhiều nâng cấp so với thế hệ trước. Thêm chí người dùng cón ví Series 6 như một phiên bản nâng cấp của Apple Watch Series 5. Chỉ khác biệt ở chỗ tích hợp thêm một vài tính năng theo dõi sức khỏe mà thôi. Ví dụ như tính năng đo huyết áp, đo nồng độ oxy trong máu.


APPLE WATCH SERIES 6 GIÁ TỐT NHẤT TẠI BẠCH LONG

Theo ông Min-chi Kuo, Apple Watch mới sẽ ra mắt trong năm nay. Dự đây sẽ là một màn lột xác với thiết kế khác biệt hoàn toàn đi cùng công nghệ hấp dẫn.


iPhone Series mới?

Apple đã ra mắt mẫu iPhone 12 series vào cuối năm 2020. Mẫu iPhone này đã rất thành công và dành được rất nhiều sự yêu thích của người dùng. Đi kèm đó là những công nghệ hấp dẫn được tích hợp trên máy.


MUA NGAY IPHONE 12 SERIES VN/A GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Tuy nhiên người dùng vẫn muốn có một gì đó thực sự lột xác từ iPhone. Do đó rất có thể phiên bản iPhone series mới tiếp theo sẽ được nâng cấp rất nhiều trong năm nay. Như nâng cấp về thiết kế, công nghệ camera, thậm chí màn hình với tần số quét 120Hz.


Xem thêm: Công nghệ trên iPhone 13 sẽ đỉnh hơn iPhone 12 rất nhiều

Ngoài ra còn có rất nhiều thông tin Apple sẽ cho ra mắt một chiếc iPhone mới hoàn toàn không có cổng kết nối. Loại bỏ hoàn toàn cổng sạc, điều này có nghĩa là chiếc iPhone này sẽ phụt thuộc hoàn toàn bằng sạc không dây. Với thông tin này rất có thể Apple sẽ bỏ luôn cả cáp sạc Usb-C to lightning trong hộp iPhone.


Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh iPhone 13 2021 không còn đi kèm cổng sạc Lightning

Ra mắt AirPods và HomePods mới

Tai nghe AirPods 3 sẽ là mẫu tai nghe không dây tiếp theo mà Apple sẽ cho ra mắt vào năm nay. AirPods 3 sẽ là chiếc tai nghe có thiết kế gần như tương tự như Airpods Pro. Tuy nhiên nó sẽ có mức giá rẻ hơn và cũng không phải là dạng tai nghe in-ear. Cũng như không được trang bị tính năng ANC chống ồn chủ động. Dự đoán rằng mức giá cho mẫu tai nghe này sẽ dưới 200$.


Xem thêm: Video: Concept AirPods 3 với những thay đổi đầy sáng tạo

Trang Bloomberg cho biết rằng Apple sẽ giới thiệu mẫu HomPods tầm trung trong năm nay. Phân khúc tầm trung này sẽ nằm giữa HomPods và HomePods Mini. Tuy nhiên Kuo cho biết rằng. Rất có thể quy trình sản xuất HomePods mới có thể bị đình trệ vì lý do như cầu của HomePods và HomePods Mini thấp hơn dự kiến.


Apple TV và Apple TV+ mới

Rất nhiều thông tin cho rằng Apple TV sẽ được nâng cấp phần cứng và cho ra mắt vào năm nay. Phiên bản mới này sẽ được trang bị chipset mạnh mẽ hơn rất nhiêu. Nhằm tăng khả năng chơi game trên nền tảng Apple Arcade. Ngoài ra tay cầm mang tên Apple Game Controller sẽ được giới thiệu cùng với Apple Tv mới.


Còn về Apple TV+ được dự đoàn rằng. Apple sẽ mang thêm nhiều bộ phim và chương trình hấp dẫn lên TV+. Nhằm cải thiện nội dung và nâng cấp chất lượng hơn trong năm nay.


Xem thêm: Miễn phí 1 năm dùng Apple TV+ trên iDevice mới

Vậy bạn mong chờ Apple ra mắt sản phẩm mới nào trong năm nay? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt 3 chiếc MacBook với chip Silicon vào tuần tới?

Một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng, Apple sẽ ra mắt ba máy Mac mới dùng chip Silicon tại sự kiện “One More Thing” diễn ra vào ngày 10/11 tới.

iMac 2021 sẽ dùng chip Apple Silicon “A14T” với GPU tự phát triển

Apple được đồn đại sẽ ra mắt chiếc máy Mac đầu tiên của hãng dùng CPU Apple Silicon tại một sự kiện diễn ra vào ngày 17 tháng 11 tới.

Tin đồn: Máy Mac ARM đầu tiên có thể là MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch

Apple MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch có thể là một số các máy Mac đầu tiên sử dụng chip Silicon tùy chỉnh dự kiến sẽ được Apple giới thiệu vào tuần tới.

Apple vẫn bán MacBook Pro 13 inch và Mac mini cao cấp với CPU Intel

Hôm nay, Apple đã phát hành chip M1 cho dòng MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini.

Apple sẽ cho ra mắt Macbook Pro 16 inch miniLED trong năm nay

Một nguồn thông tin đã khẳng định rằng Apple sẽ cho ra mắt Macbook Pro 16 inch miniLED trong năm nay.

Apple tin vào thành công của Mac Silicon: sản xuất ngay 2.5 triệu máy vào tháng 2/2021

Theo báo cáo mới của Nikkei Asian Review, Apple đang có kế hoạch sản xuất khoảng 2.5 triệu MacBook sử dụng chip Silicon tùy chỉnh vào tháng 2 năm 2021.

Cùng xem lại Apple Hello 1984: thời khắc "Chào" thế giới lần đầu tiên của Mac

Dòng laptop Macbook giờ đây đã là một thương hiệu quá nổi tiếng, mang về cho “nhà Táo” những khoản thu khổng lồ, không thua kém iPhone và iPad là mấy.

Apple đang thử nghiệm nguyên mẫu Mac ARM với hiệu suất mạnh mẽ

Rạng sáng ngày hôm nay (3/11), Apple đã chính thức thông báo họ sẽ tổ chức một sự kiện mới vào ngày 10/11 tới đây, và nhiều người dự đoán chiếc máy Mac Silicon đầu tiên của hãng sẽ được trình làng tại đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.