Aprilia Tuareg 660 được tiết lộ khi đang thử nghiệm

Mới đây truyền thông nước ngoài vừa chia sẻ về hình ảnh một mẫu xe được nghi vấn là bản thử nghiệm của Aprilia Tuareg 660 khi nó đang trải qua quá trình thử nghiệm trên đường phố.

Aprilia Tuareg 660 được tiết lộ khi đang thử nghiệm

Aprilia Tuareg 660 được tiết lộ khi đang thử nghiệm.
​Như vậy sau khi giới thiệu RS660Tuono 660, hãng xe Ý - Aprilia tiếp tục đưa ra ý tưởng sử dụng động cơ 2 xi-lanh có trọng lượng nhẹ và áp dụng cho nhiều mô hình khác nhau.

Cụ thể là những hình ảnh về mẫu xe Adventure Aprilia Tuareg 660 vừa được bắt gặp khi đang thử nghiệm trên đường phố.

Thiết kế của Tuareg 660 nghiêng về dòng Adventure. Cụ thể ở phía trước, chúng ta thấy có một bộ phuộc hành trình dài với kẹp phanh Brembo, sử dụng vành nan hoa có kích thước lớn khi so với bánh sau.

Bên dưới quây yếm màu đen, chiếc xe sử dụng động cơ 2 xi-lanh tương tự của RS660Tuono 660, tuy nhiên sức mạnh của động cơ có thể sẽ được tinh chỉnh để phù hợp cho dòng xe đa địa hình.
Tuareg 660 có thể sẽ được trang bị công nghệ tương tự như Wheelie control, Slide control, Cornering ABS, các chế độ lái. Khi Aprilia thực sự ra mắt mẫu xe mới này, nó có thể là đối thủ cạnh tranh gần nhất với Yamaha Tenere 700KTM 890 Adventure.
Nguồn: visordown

TIN LIÊN QUAN

Aprilia Tuareg 660 2022 chính thức ra mắt với giá hơn 200 triệu đồng

Sau khi tiết lộ thông số kỹ thuật của Aprilia Tuareg 660, thì mới đây thương hiệu Ý đã chính thức trình làng mẫu Adventure hạng trung này tại một số...

Mẫu xe Aprilia Tuareg 660 sở hữu thiết kế mới vô cùng mới mẻ

Aprilia Tuareg 660 cuối cùng cũng đã chính thức được ra mắt và nằm trong phân khúc các mẫu xe Adventure tầm trung. Aprilia Tuareg 660 phiên bản mới, sở hữu diện mạo khá khỏe khoắn và mang đậm phong cách thể thao. Mẫu xe là tân binh tiếp theo nằm

Chi tiết về mẫu xe Aprilia Tuareg 660

Thương hiệu nổi tiếng Aprilia sẽ chính thức đem đến thị trường một mẫu xe hoàn toàn mới nằm trong phân khúc 660 cc, đó chính là Aprilia Tuareg 660. Sau khi cả hai mẫu xe Aprilia RS660 và Touno 660 được cho ra mắt thì, mới đây thương hiệu nổi tiếng

Hình ảnh sắc nét và chi tiết về thiết kế chính thức của Aprilia Tuareg 660

Diện mạo của mẫu xe Aprilia Tuareg 660, đã chính thức được hé lộ. Và làm nhiều khách hàng khá thích thú. Aprilia được xem là một hãng xe mô tô vô cùng nổi tiếng tại thị trường Ý. Cách đây không lâu, thương hiệu này cũng đã chính thức nghiên cứu

Aprilia Tuareg 660 sẽ được ra mắt vào thời điểm cuối năm 2021

Aprilia Tuareg 660 đã được khá nhiều dự đoán mẫu xe sẽ được thương hiệu cho ra mắt vào cuối năm nay và mở bán vào đầu năm 2022. Aprilia cũng đã công bố những mẫu xe 660 cc của mình bao gồm: RS 660 và Tuono 600 tại EICMA 2019. Nhưng nhà sản xuất đến

Lộ tin Aprilia RS660 và Tuono 660 sắp bán chính hãng tại Việt Nam

Phân khúc mô tô tầm trung 400-700cc hiện được khá nhiều hãng xe quan tâm, Aprilia cũng không phải ngoại lệ với bộ đôi RS660 và Tuono 660 nổi tiếng vừa...

Aprilia Tuono 660 2021 lộ giá bán chính hãng tại Việt Nam

Sau thông rin rò rỉ về phiên bản Aprilia RS660 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam, thì hiện nay giới truyền thông đã tiếp tục khiến nhiều anh em rất háo hức...

Aprilia Tuono 660 chính thức có giá bán

Sau nhiều tháng giới thiệu trực tuyến, Aprilia đã đến lúc công bố giá bán của chiếc Tuono 660 ở mức £ 9.700 (304 triệu đồng). Đây là mẫu nakedbike hạng trung sở hữu động cơ 2 xi-lanh đạt công suất 94 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.