Lộ hình ảnh iPhone 6 màn hình 4,7 inch

Theo thông tin rò rỉ chúng tôi mới nhận được hình ảnh iPhone 6 với màn hình 4,7 inch được đăng bởi Nowhereelse.fr, các trang web công nghệ của Pháp đã so sánh hình ảnh iPhone 4s cùng với tấm ảnh để làm nổi bật kích thước lớn hơn của iPhone 6, theo đó iPhone 6 sẽ có màn hình lớn hơn và vẫn giữ tỉ lệ kéo dài giống như các thế hệ iPhone hiện nay của Apple.

Lộ hình ảnh iPhone 6 màn hình 4,7 inch


Nếu ảnh rò rỉ này là thật thì iPhone 6 sẽ có kích thước 138mm x 64mm, các góc được bo tròn và màn hình 4,7 inch giống như nhiều tin đồn hiện nay.

Còn quá sớm để nói điều gì về iPhone 6, WWDC chỉ còn một tháng rưới nữa và rất có thể sẽ có thêm thông tin về iPhone 6 tại đây, chúng tôi chắc chắn sẽ chuyển đến bạn những thông tin mới nhất về iPhone 6.

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh so sánh kích thước iPhone 6 với iPhone 5S

Gần đến ngày ra mắt iPhone 6 tin đồn về siêu phẩm của Apple càng nhiều hơn.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 6c sở hữu màn hình 4 inch, cấu hình tương tự iPhone 5s

Trong năm nay, những tin đồn về mẫu điện thoại 4 inch của Apple xuất hiện khá nhiều. Nếu như đúng theo dự kiến, thiết bị này sẽ có tên gọi 6c và sẽ ra mắt thị trường vào nửa đầu năm 2016.

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa cho hay, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max hiện tại và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây cũng là 2 mẫu iPhone có kích thước màn

Bản mẫu iPhone X Plus về Việt Nam, "đọ dáng" với iPhone X

Theo những tin đồn từ trước đến nay thì iPhone X Plus sẽ có màn hình 6,5 inch. Nếu so với chiếc Galaxy Note 9 vừa ra mắt hôm 9/8 thì iPhone X Plus có màn hình lớn hơn (6,5 inch so với 6,4 inch)

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức