OPPO CPH2173 xuất hiện trên Geekbench với chipset Qualcomm® Snapdragon™ 888 có thể là OPPO Find X3|OPPO X3 Pro?

OPPO CPH2173 xuất hiện trên Geekbench với chipset Qualcomm® Snapdragon™ 888 có thể là OPPO Find X3|OPPO X3 Pro?

Một smartphone OPPO mới mang số hiệu OPPO CPH2173 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với chipset Snapdragon 888 mới nhất kết hợp với RAM 12GB mạnh mẽ trong bộ nhớ.






Thiết bị đã đạt được số điểm ấn tượng lần lượt là 1.134 điểm. Và 3.660 điểm trong các bài kiểm tra điểm đơn lõi và đa lõi. Cao hơn tương đối so với điểm số mà các smartphone sử dụng chipset Snadragon 865 năm ngoái đạt được.

Mặc dù danh tính thực tế của thiết bị này không được tiết lộ. Nhưng có khả năng thiết bị này có thể là một phần của flagship dòng OPPO Find X3 sắp tới. Điều này hợp lý vì những thiết bị này dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường trong quý đầu tiên của năm.



Trên thực tế, gần đây chúng ta đã bắt đầu thấy và nghe nhiều hơn về dòng OPPO Find X3. Ngày hôm qua. Điểm chuẩn AnTuTu của OPPO Find X3 Pro bị cho là đã bị rò rỉ. Tiết lộ một số điểm đặc biệt, vượt quá 771K điểm. Để so sánh, Xiaomi Mi 11 hiện đang đứng đầu AnTuTu chỉ có điểm số trung bình khoảng 708K điểm.

🆘🆘🆘 [[Xem thêm]] Xiaomi Mi 10i ra mắt với chipset Qualcomm® Snapdragon™ 750G và thiết lập bốn camera với độ phân giải 108MP

Xiaomi Mi 10i ra mắt với chipset Qualcomm® Snapdragon™ 750G và thiết lập bốn camera với độ phân giải 108MP

Theo thông tin được Evan Blass công bố vào tháng trước. Find X3 Pro sắp tới sẽ giữ nguyên thiết kế đường cong ở cả mặt trước và mặt sau giống như OPPO Find X2 Pro hiện tại. Nhưng sẽ đến với khung máy mỏng hơn.

Như thường lệ, màn hình có thể vẫn là một trong những điểm quan trọng của Find X3 Pro. Nó có kích thước 6.7inch theo đường chéo. Độ phân giải màn hình 1440 x 3216pixel phong phú và hỗ trợ độ sâu màu 10 bit.

🆘🆘🆘 [[Xem thêm]] Xiaomi Mi 11 hiện là điện thoại hàng đầu (flagship) của Android đạt hiệu suất tốt nhất trên AnTuTu

Xiaomi Mi 11 hiện là điện thoại hàng đầu (flagship) của Android đạt hiệu suất tốt nhất trên AnTuTu

Trong bộ phận máy ảnh. OPPO Find X3|Find X3 Pro được mong đợi sẽ có thiết lập bốn camera. Dẫn đầu bởi một cặp cảm biến hình ảnh Sony IMX766 50MP. Và camera siêu rộng, cũng như một camera tele 13MP với zoom quang học 2x và một camera macro 3MP.

Nguồn: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W Một sự thay đổi so với Find X2 series nhưng không quá nhiều. Oppo sẽ giới thiệu Find X3 series vào tháng 3 và một thiết bị trong dòng sản phẩm với số model CPH2173 đã xuất hiện

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Oppo Find X3 xuất hiện trong danh sách điểm chuẩn Antutu và AIDA với Snapdragon 870

Đã xuất hiện một loạt các rò rỉ liên tục xung quanh dòng Find X3 của Oppo trong những tháng qua và có thể ​​sẽ có ít nhất ba điện thoại ra mắt vào tháng tới. Dựa trên những tin đồn mới nhất, chúng tôi đang tìm kiếm Find X3 Pro, Find X3 Neo và Find

Rò rỉ hình ảnh Oppo Find 9 màn hình lớn, camera kép

Theo hình ảnh rò rỉ, Oppo Find 9 có màn hình lớn 5,5 inch, cảm biến vân tay phía sau và camera kép.

OPPO Find X4 Pro vào quý đầu năm 2022, chạy Snapdragon 8 Gen 1 mới

OPPO cũng đã chính thức đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, tiết lộ sẽ cho ra mắt Find X4 Pro với Snapdragon 8 Gen 1 vào “quý đầu tiên của năm 2022”.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video trong Snapchat

Bài viết TCN này hướng dẫn bạn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video cũng như chỉnh sửa những video đã đăng lên phần câu chuyện (Snapchat Story) của mình.

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá Meizu U20: smartphone đẹp nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đồng?

Meizu U20 vừa được giảm giá xuống còn 2.990.000 đồng tại tặng thêm phiếu mua hàng 100.000 đồng nếu đặt mua Online. Nghĩa là bạn chỉ phải trả 2.890.000 đồng cho sản phẩm này