iPhone 11 là smartphone bán chạy nhất năm 2020 của Apple

Theo ghi nhận từ nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam cho biết iPhone 11 là sản phẩm Apple đứng đầu trong top 10 smartphone bán chạy nhất năm 2020.

Nhiều hệ thống và cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam cho biết, chỉ riêng iPhone 11 bản 64GB đã vượt mặt rất nhiều mẫu Android giá rẻ khác như Samsung, Vinsmart, Oppo. Trở thành thiết bị bán chạy nhất và mang về doanh thu lớn nhất (chiếm đến 26%) cho những đơn vị này trong năm 2020.

iPhone 11 là smartphone bán chạy nhất năm 2020 của Apple

iPhone 11

iPhone 11 đã chính thức chiếm ngôi đầu bảng từ iPhone 7 Plus để trở thành smartphone bán chạy nhất năm, và đây cũng là năm đầu tiên của thiết bị này. Dù là giá của hai thiết bị thuộc hai phân khúc khác nhau chênh lệch rất nhiều, với iPhone 11 có giá khoảng 20 triệu đồng và iPhone 7 Plus khoảng 10 triệu đồng.

Trong 6 tháng gần đây iPhone 11 đã liên tục được giảm giá xuống chỉ còn 16,5 đến 17 triệu đồng. Theo chuyên gia nhận định đây cũng có thể là lý do khiến model này trở nên đắt hàng.

iPhone 7 Plus

Đại diện của một hệ thống chia sẻ: Vào quý 3 và 4 năm nay, mức giá iPhone 11 được điều chỉnh giảm liên tục có khi xuống còn 16 triệu đồng, và trong phân khúc này thì iPhone 11 là sự lựa chọn thích hợp nhất cho người dùng. Ngoài ra, với iPhone 7 Plus giá khoảng 10 triệu vẫn còn khá cao đối với nhiều người.

Apple ra mắt iPhone 11 vào năm 2019 với nhiều cải tiến mới như sử dụng chipset A13 Bionic, màn hình LCD 6.1 inch, camera kép 12MP chụp ảnh sắc nét. Hơn nữa, trên toàn cầu cũng ghi nhận iPhone 11 là thiết bị trong nhiều quý bán chạy nhất.

Tuy nhiên, sau tháng 12 năm 2020 Apple đã bắt đầu xuất xưởng iPhone của mình trong hộp hoàn toàn mới và không đi kèm củ sạc và tai nghe như trước, tất nhiên mức giá đã được điều chỉnh giảm lại.

bachlongmobile.com

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi chiếm vị trí thứ 3 của Apple về doanh số smartphone quý 3

Khảo sát từ hãng nghiên cứu thị trường IDC cho thấy một số biến động về thị trường smartphone quý 3. Theo đó, Samsung đã quay trở lại vị trí số 1, còn Xiaomi chiếm vị trí thứ 3 của Apple về doanh số smartphone.

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

iPhone 12 là điện thoại thông minh 5G bán chạy nhất thế giới tháng 10/2020

Một báo cáo mới từ Counterpoint Research đã công bố danh sách smartphone 5G bán chạy nhất thế giới. Kết quả không có gì bất ngờ khi iPhone 12 dẫn đầu danh sách và vị trí ngay sau đó là iPhone 12 Pro. Theo thông tin từ Counterpoint Research, iPhone

Bạn sẽ mua iPhone 4/4s 10 năm tuổi với giá lên tới 150 USD?

Có bao nhiêu người trong chúng ta vẫn còn nhớ iPhone 4 và iPhone 4s mười năm tuổi? Có lẽ, không nhiều người trong số chúng ta đã từng được sử dụng điện thoại này của Apple nhưng nó là một chiếc flagship vào thời điểm đó.

Apple iPhone 12 là điện thoại thông minh 5G bán chạy nhất thế giới chỉ hai tuần sau khi ra mắt

Apple iPhone 12 có trở thành điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới vào tháng năm 2020. Mặc dù công ty phải đối mặt với một số thông tin không hay nhưng vẫn quản lý tốt để đạt được cột mốc chỉ trong vòng hai tuần phát hành.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus là 2 mẫu iPhone bán chạy nhất của Apple trong quý 1 năm 2018

Cụ thể hơn, trong tất cả các phiên bản iPhone được bán ra từ tháng 1-3/2018, chiếm tỷ lệ 23% là iPhone 8, chiếm 21% là iPhone 8 Plus. Riêng iPhone X chỉ đứng vị trí thứ 3, chiếm tỷ lệ 16%.

iPhone 6s là smartphone bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu từ Strategy Analytics, iPhone 6s đang chiếm tới 4,2% số lượng smartphone được bán ra trên toàn...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Sony Xperia XZ: có đáng mua hơn iPhone 7?

Được xem là át chủ bài của Sony ở thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZ mang trên mình một diện mạo mới với hiệu năng xử lý đỉnh cao.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với