Exciter 150 giảm giá mạnh, thấp hơn giá đề xuất gần 5 triệu đồng

Exciter 150 hiện tại đang có giá cực kì tốt ngoài đại lý, tất cả các phiên bản đều bán với mức giá thấp hơn giá đề xuất tới mức kỷ lục. Ở thời điểm cận tết như thế này mà giá xe lại xuống thấp đã làm cho rất nhiều anh em thắc mắc.

Exciter 150 giảm giá mạnh, thấp hơn giá đề xuất gần 5 triệu đồng

Exciter 150 giảm giá mạnh trước thềm ra mắt
Exciter 150 từ trước tới giờ vẫn là một chiếc xe côn tay thể thao được nhiều bạn trẻ yêu mến và săn đón. Bởi vậy thường thì mức giá ngoài đại lý của nó luôn ở mức bằng hoặc nhỉnh hơn so với mức giá đề xuất. Nhưng trong 1 tuần gần đây thì mẫu xe này đã có dấu hiệu giảm giá mạnh.

​Ở thành phố Hồ Chí Minh, một cửa hàng bán xe nằm trên đường Lê Trọng Tấn hiện đang bán Exciter 150 với mức giá thấp hơn giá đề xuất với các phiên bản sau:
Cụ thể, Exciter 150 phiên bản RC có giá 46,5 triệu đồng (mức giá đề xuất của phiên bản này ở mức 47 triệu đồng). Phiên bản Xanh GP được bán với mức giá 47 triệu (thấp hơn giá đề xuất 500.000 ngàn đồng). Còn phiên bản Đặc Biệt Doxou có giá bán 47,5 triệu đồng (cũng thấp hơn 500.000 so với giá đề xuất).

Exciter 150 tại khu vực Bến Cát - Bình Dương thậm chí còn có giá thấp hơn hẳn so với Thành phố Hồ Chí Minh. Mức giá chênh lệch so với giá đề xuất có thể lên tới hơn 4 triệu đồng.
Exciter 150 phiên bản RC ở đây có giá bán thực tế chỉ 43,5 triệu đồng (thấp hơn 3,5 triệu đồng so với giá đề xuất của Yamaha Việt Nam). Màu Xanh GP thì có giá 44 triệu đồng (cũng thấp hơn giá đề xuất 3,5 triệu). Phiên bản Monster Energy của Exciter 150 thì có giá 44,5 triệu đồng (giảm 4,5 triệu đồng khi so với giá đề xuất).

​Nhiều người cho rằng giá Exciter 150 giảm mạnh đến như vậy là vì các đại lý đang muốn xả hàng tồn, chuẩn bị cho đợt mở bán của chiếc Exciter 155 sắp ra mắt.
Theo công bố của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Exciter 155 sẽ được thừa kế khối động cơ 155cc VVA của R15V3 với công suất tối đa 17 HP đi kèm với đó là hộp số 6 cấp mang tới trải nghiệm lái thích thú hơn.

TIN LIÊN QUAN

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155?

'Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155' là câu hỏi mà cả cộng đồng mạng đã đặt ra cho chiếc xe trong bộ ảnh ngày hôm nay. Thật sự nếu bạn theo dõi bộ ảnh thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hại não khi không thể

Exciter 150 2018 nâng cấp đầu đèn pha LED Exciter 150 New mất bao nhiêu tiền?

Giá bán của Exciter 150 New 2019 chênh lệch khoảng 2 triệu đồng so với phiên bản Exciter 150 cũ (giá bán đề xuất). Tuy nhiên, nếu mẫu xe Exciter 150 thế hệ trước nâng cấp cụm đầu đèn pha LED thì mất bao nhiêu tiền? Dưới hay trên 2 triệu đồng?

Giá Winner X hiện tại thế nào khi Exciter 155 ra mắt?

Giá của Winner X hiện tại đang ở mức vô cùng hợp lý mặc dù đang ở thời điểm cận tết và đặc biệt 'mềm' hơn rất nhiều so với đối thủ Exciter 155. Chắc chắn anh em sẽ cảm thấy 'sốc' khi biết được mức giá hiện tại của mẫu xe này! Giá Winner X hiện tại

Exciter 135 thập cẩm với đủ thứ đời xe trên một thân xác

Nếu vội kết luận đây là chiếc Exciter 135 4 số độ thì bạn đã bị đánh lừa rồi nhé, thực chất đây là phiên bản đời 5 số xuống áo đời nhỏ, phối cùng nhiều...

Exciter 150 2018 bổ sung thêm 6 màu mới, giá 44,990 triệu đồng

Exciter 150 2018 được Yamaha làm mới dàn áo, nổi bật hơn, thể thao hơn, mạnh mẽ hơn chính là phong cách của Yamaha năm 2018.

Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA sau Tết diễn biến bất ngờ

Trái với suy nghĩ sau Tết Yamaha Exciter 155 VVA sẽ hạ nhiệt, dòng vua côn tay này hiện đang bất ngờ tăng mạnh, thậm chí là chạm ngưỡng kỷ lục.

Exciter 135 độ kiểng sơ sơ với thần thái xuống áo đời thấp

Dàn đầu được trang bị tay thắng Brembo Billet tích hợp ổ chứa dầu rời bên ngoài, tuy nhiên chủ xe không khoe ra mà giấu vào trong giúp đầu xe thêm đôi nét đơn giản

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.