Rò rỉ thông tin Xiaomi sẽ bán smartphone không kèm sạc

Sản phẩm Mi 11 mà Xiaomi ra mắt vào cuối tháng này vừa được CEO Xiaomi đưa lên mạng xã hội Weibo, không kèm theo bộ sạc.


Thông tin sản phẩm

CEO Xiaomi xác nhận rằng chiếc smartphone cao cấp Mi 11 sắp ra mắt của Xiaomi sẽ không kèm theo sạc, và lý do được đưa ra cũng là để bảo vệ môi trường. Xiaomi cho rằng người mua smartphone thường đã có bộ sạc đi kèm với smartphone đã mua trước đó, việc vận chuyển một bộ sạc mới kèm theo Mi 11 sẽ chỉ tạo gánh nặng cho môi trường. Việc loại bỏ bộ sạc trong hộp đựng có thể không tốt với người mua điện thoại, nhưng công ty nhắc lại đó là một giải pháp tốt hơn để tuân theo tiêu chuẩn mới của ngành để bảo vệ môi trường.

Rò rỉ thông tin Xiaomi sẽ bán smartphone không kèm sạc

Việc cắt giảm sạc và tai nghe có thực sự bảo vệ môi trường hay không vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp, nhưng chắc chắn việc cắt giảm này sẽ mang lại lợi nhuận lớn hơn cho các hãng smartphone, từ việc cắt giảm được chi phí sản xuất phụ kiện, trong khi vẫn bán riêng lẻ các cục sạc và tai nghe cho người dùng có nhu cầu.

Samsung và Xiaomi từng chế giễu Apple khi loại bỏ bộ sạc khỏi hộp bán lẻ của dòng iPhone 12, tuy nhiên giờ đây họ lại đang bước theo Apple. Dòng Galaxy S21 sắp tới của Samsung cũng không có bộ sạc trong hộp mặc dù Samsung vẫn chưa có tuyên bố chính thức.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Trang Công Nghệ

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/ro-ri-thong-tin-xiaomi-se-ban-smartphone-khong-kem-sac.html

TIN LIÊN QUAN

Smartphone gaming Xiaomi Play sẽ ra mắt vào ngày 24/12

Xiaomi Play là smartphone chuyên dụng cho game thủ, máy dự kiến sẽ lên kệ đầu tiên tại Trung Quốc. Trước đó, Xiaomi đã ra mắt một số mẫu smartphone gaming dưới thương hiệu Black Shark, nhưng một đại diện của Xiaomi xác nhận rằng Xiaomi Play sẽ hoàn

Không ngờ chỉ 1 tháng mà Xiaomi bán được nhiều smartphone đến vậy

Nhiều khả năng kết thúc năm nay Xiaomi sẽ gặt hái được quả ngọt và lấy lại phong độ như xưa, thay vì giảm sút như năm 2016. Chiếc smartphone hút...

Xiaomi chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone màn hình 4 inch

Xiaomi đang có kế hoạch ra mắt một chiếc smartphone màn hình 4 inch cùng với Xiaomi Mi Note 2 vào cuối năm nay

Xiaomi xác nhận Mi Note 2 ra mắt ngày 25/10, có màn hình cong

Weibo chính thức của Xiaomi đã xác nhận Xiaomi Mi Note 2 ra mắt vào ngày 25/10, và chắc chắn có phiên bản màn hình cong

Một chiếc smartphone mới toanh của Xiaomi bất ngờ lộ diện

Thế giới di động - Trang GSMArena dẫn nguồn từ Weibo mới đây đã đăng tải hình ảnh được cho là chiếc smartphone mới của Xiaomi.

Xiaomi và Google hợp tác chế tạo smartphone mới dựa trên Xiaomi Mi 5X

Vì đây là thiết bị Android One cho nên toàn bộ phần mềm của máy sẽ được thiết kế bởi Google. Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết, máy sẽ được trang...

Xiaomi sẽ đưa ra thị trường những smartphone cao cấp giá phải chăng

Hôm nay, CEO Xiaomi – Lei Jun đã xác nhận Mi MIX 3 sẽ được tung ra thị trường trong tháng 10, hiện Xiaomi đang đẩy mạnh sản xuất hàng loạt và cố gắng bán số lượng lớn Mi MIX 3 vào cuối tháng 10.

Một smartphone Xiaomi mới đạt chứng nhận tại 3C Trung Quốc, chuẩn bị ra mắt

Vài tuần trước, chủ tịch Xiaomi – Lin Bin từng cho biết công ty sẽ ra mắt một smartphone với camera trượt trong tháng này. Nhiều người tin rằng đó chính là Mi MIX 3, trong khi số khác cho biết đó là Xiaomi LEX (hoặc Mi Note 4).

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.