Siêu phẩm McLaren Sabre cực hiếm bất ngờ lộ diện, công suất lên đến 824 mã lực

Kể từ thời điểm giới thiệu lần đầu cho đến nay, McLaren luôn giữ trạng thái im lặng với những thông tin liên quan đến siêu xe Sabre. Tuy nhiên, người hâm mộ mới đây đã có một cái nhìn toàn diện hơn về McLaren Sabre khi chiếc xe đầu tiên được giao đến tay khách hàng bởi đại lý McLaren Beverly Hills.




Siêu phẩm McLaren Sabre cực hiếm bất ngờ lộ diện, công suất lên đến 824 mã lực


Một số tin đồn trước đó chỉ ra rằng McLaren Sabre sử dụng hệ thống truyền động hybrid với công suất lên đến hơn 1000 mã lực. Tuy nhiên, các tin đồn này không hoàn toàn đúng khi Sabre được trang bị động cơ đốt trong loại V8 4.0L tăng áp kép. Thông cáo báo chí không công bố những thông số kỹ thuật cụ thể của động cơ này, ngoại trừ sức mạnh ấn tượng với con số 824 mã lực và 800 Nm.



McLaren đã cung cấp cho trang tin Motor1 một tuyên bố chính thức liên quan đến siêu xe Sabre, nhưng đáng tiếc là không có quá nhiều thông tin mang tính cụ thể.






McLaren Sabre mang ý nghĩa to lớn với bất kỳ ai bởi độ hiếm của nó. Cụ thể, đây là mẫu siêu xe được thiết kế và cá nhân hóa bởi McLaren Special Operations (MSO) - bộ phận đặc biệt chịu trách nhiệm sản xuất các dòng xe hiệu suất cao. Với số lượng giới hạn 15 chiếc ít ỏi, McLaren Sabre được thiết kế dành riêng cho Mỹ với những tiêu chuẩn và trang bị phù hợp cho thị trường này. Điều này đồng nghĩa với việc cả thị trường Châu Âu và Châu Á đều không có cơ hội diện kiến McLaren Sabre.





Không chỉ vậy, siêu xe McLaren Sabre còn mang tính cá nhân hóa rất cao khi các nhà thiết kế và kỹ sư của bộ phận MSO sẽ làm việc trực tiếp với từng khách hàng để đáp ứng theo nhu cầu của mỗi người. Do đó, mỗi chiếc McLaren Sabre đều là độc nhất và duy nhất trên toàn thế giới.






Chiếc McLaren Sabre đầu tiên đã về tay chủ nhân của mình tại Mỹ, và quá trình vận chuyển sẽ bắt đầu diễn ra trong những tháng tiếp theo. Cũng theo McLaren, do tính chất siêu độc quyền của Sabre nên hãng sẽ không tiết lộ chi tiết thông số kỹ thuật và thiết kế của từng chiếc xe cũng như thông tin của khách hàng.



Quang Hưng (tuoitrethudo)



Theo: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/sieu-pham-mclaren-sabre-cuc-hiem-bat-ngo-lo-dien-cong-suat-len-den-824-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh đầu tiên của chiếc McLaren BP23 - Kẻ kế nhiệm McLaren F1

Hãng siêu xe Anh Quốc vừa hé lộ một số hình ảnh của mẫu xe kế nhiệm của McLaren F1 với tên mã là BP23. Đáng chú ý là mẫu xe này sẽ có 3 chỗ ngồi, một điều khá hiếm thấy trên các mẫu xe hiệu suất cao của Mclaren.

Cực phẩm McLaren Senna bị bắt gặp cùng chủ nhân dạo phố Hồng Kông

Vừa qua ở Hồng Kông, cực phẩm McLaren Senna đã bị bắt gặp cùng chủ nhân dạo phố khiến nhiều người đi đường phải chú ý.

Bộ phận MSO của McLaren sẽ tạo ra một huyền thoại mới từ McLaren F1

Có rất nhiều từ ngữ để chúng ta có thể gọi tên một chiếc McLaren và 'phổ biến' sẽ không bao giờ nằm trong những từ đó. Ngay cả khi là một siêu xe hiếm có như vậy thì vẫn có một vài chiếc nổi bật và...

Mclaren để lộ hình ảnh xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon

Mclaren mới đây đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi trên mạng xã hội – Instagram của Mclaren F1 đăng tải bức hình của chiếc xe đua F1 MP4/4 với chỉ bộ khung carbon.

Sảy một ly, đi luôn cửa siêu xe McLaren 570S

Chỉ vì một giây chủ quan khi vận chuyển mà siêu xe McLaren 570S bị hư hại cánh cửa.

Ngắm siêu xe ‘hàng hiếm’ tuyệt đẹp McLaren MSO HS

Nguoiduatin - McLaren MSO HS trên thực tế chính là phiên bản ấn tượng hơn của mẫu siêu xe 675LT Coupe quen thuộc nhưng mạnh mẽ và nhẹ hơn.

Ngắm siêu xe đua McLaren P1 GTR đen bóng 'cực ngầu'

Nguoiduatin - Chiếc siêu xe dành cho đại gia McLaren P1 GTR đen bóng lộng lẫy, được giao bán với giá 97 tỷ đồng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

McLaren Speedtail với màu vàng rực rỡ sắp được bán đấu giá

McLaren Speedtail với ngoại hình được bao phủ bởi màu vàng nổi bật sẽ được bán đấu giá vào ngày 6/1 năm 2022. McLaren Speedtail Theo thông tin hiển thị trên ODO, chiếc siêu xe này chỉ mới lăn bánh 312km. Đặc biệt, trên xe được đánh số thứ tự 100

THỦ THUẬT HAY

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Resolution Scaling – bí kíp để chơi game 2K 4K với card yếu

Dù muốn hay không, sự khởi đầu của thế hệ console mới mang lại cả thách thức và cơ hội cho các game thủ PC. Những console thế hệ mới, sáng bóng được trang bị phần cứng tương đối cao cấp, khiến các trò chơi đa hệ cũng

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

Làm thế nào để biết Windows bạn đang sử dụng là bản quyền hay bản "lậu"?

Máy tính của bạn đang sử dụng Windows có bản quyền? Nhưng liệu đó có phải là bản quyền Windows 10 thật sự hay không? Sau bao nhiêu ngày sẽ hết hạn?

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.