Điện thoại nhỏ gọn – Xu hướng trở lại trong thị trường smartphone 2020

Ngày xưa khi mà điện thoại thông minh còn đang bập bẹ bước những bước đầu tiên. Người ta ngày càng cố làm cho nó to ra và “bự” ra. Tuy nhiên những năm trở lại đây khi điện thoại thông minh đã quá sức quen thuộc và trở thành một thị trường quá rộng lớn những chiếc điện thoại to đùng. Thì xu hướng mang những chiếc điện thoại nhỏ gọn trở lại thị trường trong năm 2020. Hãy điểm qua một vài cái tên nổi bật nhé.

Điện thoại nhỏ gọn – Xu hướng trở lại trong thị trường smartphone 2020

Thì xu hướng mang những chiếc điện thoại nhỏ gọn trở lại thị trường trong năm 2020. Hãy điểm qua một vài cái tên nổi bật nhé.

Samsung Galaxy S20 – bỏ túi dễ dàng từ nhà Sam

Samsung Galaxy S20 – bỏ túi dễ dàng từ nhà Sam

Được biết đến là một phiên bản rẻ nhất trong dòng máy S20. Màn 6.2 inch chắc hẳn sẽ có nhiều anh em phản biện lại từ nhỏ. Tuy nhiên với thiết kế viền màn hình rất mỏng cộng với tỷ lệ màn 20:9. Nó thực sự trở nên tiện lợi khi sử dụng và bỏ túi. Tuy là một chiếc điện thoại nhỏ gọn nhưng nó vẫn là một chiếc flagship chính tông. Màn xịn, chip mạnh, pin khỏe và camera xuất sắc. Là những gì mà S20 không thiếu. Do đó nếu anh em thích sự gọn gàn nhưng vẫn không quá nhỏ về không gian hiển thị. Đòi hỏi chất lượng và ngoại hình. S20 là một lựa chọn không tồi.

iPhone 12 mini – Điện thoại nhỏ gọn nhà Táo

Thực ra đối với iPhone ta không lạ những chiếc điện thoại gọn gàng. nào là từ thời 5 5s, 6 6s, 7, 8 rồi X. Tuy nhiên nó chỉ là gọn gàng thôi anh em. Nhỏ là phải nói đến iPhone 12 mini năm nay. Như đã biết thì nhà Táo có truyền thống tạo ra trào lưu đấy anh em. Nào thì định nghĩa lại khái niệm điện thoại thông minh. Bỏ sạc thì bị người này người kia chê trách nhưng rồi cũng rụt rịt bỏ theo. Do đó khi có sự tham gia của ông lớn Apple vào xu hướng mang điện thoại mini trở lại. Nó rất có khả năng trở thành trào lưu mới.

iPhone 12 mini – Điện thoại nhỏ gọn nhà Táo

Miên mang một tí nhưng phải nói đến iPhone 12 mini. Nó chắc chắn không nhỏ như iPhone 4 rồi. Nhưng nó nhỏ với sức mạnh của mình. Thiết kế vẫn mới mẻ như các người anh iPhone 12 khác. Sức mạnh không thua kém bất kì flagship nào trên thị trường ngang giá. Mang đầy đủ những thứ mới mẻ và tuyệt vời nhất. Còn cảm giác cầm nắm thì không còn gì để nói. Thậm chỉ nếu cầm quen các dòng Pro hay Plus nhà Táo. Cầm lên iPhone 12 mini anh em sẽ thấy nó lọt tỏm vào lòng bàn tay.

Người anh em thiện lành Google Pixel 4a – điện thoại nhỏ gọn

Tháng 8 vừa qua sau nhiều lần trì hoãn. Cuối cùng GG Pixel 4a cũng ra mắt người dùng. Tuy chờ đợi và bị trì hoãn người dùng vẫn không hề thất vọng về kết quả chờ được. Hiệu năng ổn, con màn OLED chất lượng, tất tần tật pin, camera, phần mềm đều ngon. Không quên nói với anh em rằng mức giá cũng ngon nốt. Chỉ với 349 đô la để sỡ hữu một thiết bị mạnh mẽ và nhỏ gọn. Nhưng thiết kế bên ngoài thì kì thực không có gì để khen nhé anh em. Chê cũng không chê vì nó cũng chỉ bình thường mà thôi.

Người anh em thiện lành Google Pixel 4a – điện thoại nhỏ gọn

Điều làm anh em thích thú chính là cảm giác sử dụng. Viền mỏng, nhẹ, nhỏ màn 5.81 inch mang lại cảm giác sử dụng thú vị. Dễ dàng sử dụng 1 tay cho mọi thao tác. Đây thực sự là một trợ thủ mini đắc lực đấy anh em. Hơn nữa Google Pixel 5 ra mắt sau đó cũng là một sản phẩm nhỏ gọn mà anh em có thể xem xét. Chắc chắn là ngon hơn cả 4a rồi nhưng giá thì cũng cao hơn nhé.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/dien-thoai-nho-gon-xu-huong-tro-lai-trong-thi-truong-smartphone-2020/

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy M62 sẽ là điện thoại “cao cấp” tiếp theo của dòng Galaxy M?

Dựa trên các nguồn tin quen thuộc, Sammobiles mới đây vừa độc quyền báo cáo rằng, Samsung đang có kế hoạch mở rộng dòng Galaxy M của hãng vào năm tới với việc bổ sung một điện thoại mới có thể lên kệ với tên gọi Galaxy M62.

Samsung Galaxy M12/F12 lộ ảnh thiết kế mặt sau, sẽ có pin 7,000mAh và màn hình 6.7 inch?

Samsung đã ra mắt Galaxy F41 là điện thoại dòng F đầu tiên của mình vào tháng trước. Một báo cáo gần đây đã tiết lộ sự tồn tại của điện thoại Galaxy F khác, có số model là SM-F127G. Chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ ra mắt với tên gọi Galaxy F12.

Hé lộ điểm chuẩn của Samsung Galaxy A52 5G

Samsung Galaxy A52 có thể sớm được công bố. Đây là một điện thoại thông minh tầm trung tương thích với mạng 5G.

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt với bàn phím trượt?

LetsGoDigital mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh render chất lượng cao của điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, được tạo ra trên cơ sở các hình ảnh bằng sáng chế của Samsung.

IDC: Samsung đứng đầu thị trường smartphone trong Q3/2020

Theo dữ liệu mới nhất từ công ty nghiên cứu IDC thì Samsung đã giành lại vị trí dẫn đầu trên thị trường smartphone trong quý 3/2020.

Samsung Galaxy A72 5G lộ diện thiết kế mặt lưng với 4 máy ảnh

Gần đây, Samsung Galaxy A72 5G liên tiếp rò rỉ nhiều thông tin từ hình ảnh cho đến cấu hình của máy và cả thời điểm ra mắt. Bây giờ, chiếc điện thoại thông minh này đã lộ diện đầy đủ thông qua video 360 độ được chia sẻ bởi những người tiết lộ thông

Samsung Galaxy A12 có được chứng nhận NFC

Hiện tại chúng ta vẫn chưa rõ ngày ra mắt và thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A12 nhưng chứng nhận NFC cho thấy điện thoại có thể sớm được công bố trong thời gian tới.

Smartphone màn hình gập Samsung W21 5G ra mắt, giá 69.5 triệu đồng

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, Samsung vừa chính thức cho ra mắt chiếc smartphone màn hình gập mới dành riêng cho thị trường Trung Quốc, có tên gọi là Samsung W21 5G.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.