Samsung Galaxy S20 FE và những mẹo sử dụng hay ho có thể bạn chưa biết

Galaxy S20 FE sở hữu tất cả những tính năng mà các fan Samsung cần ở một chiếc điện thoại thông minh, khi thỏa mãn mọi nhu cầu của các game thủ, nhiếp ảnh gia hay các bạn trẻ yêu thích sự năng động, sáng tạo.
Samsung Galaxy S20 FE và những mẹo sử dụng hay ho có thể bạn chưa biết

​Việc sở hữu 3 ống kính trong cụm camera sau với 2 camera góc rộng và siêu rộng 12MP, và camera tele 8MP có khả năng zoom quang lên đến 3x đã giúp S20 FE được đánh giá là một chiếc camera phone cực kỳ chất lượng. Ngoài ra, công nghệ Space Zoom độc quyền từ nhà được trang bị trên S20 FE còn có thể mở rộng dải zoom lên đến 30x mà vẫn giữ được hình ảnh rõ nét một cách ấn tượng.

​Viên pin dung lượng lên đến 4.500 mAh sẵn sàng phục vụ người dùng trong cả 1 ngày dài. Hơn nữa, với công nghệ sạc nhanh lên đến 25W, chiếc Galaxy S20 FE của bạn sẽ nhanh chóng sạc đầy 50% trong chỉ vòng 30 phút.

Với tất cả 6 tuỳ chọn màu sắc bao gồm xanh khí chất, tím thanh lịch, xanh lá thanh mát, đỏ tâm điểm, cam sáng tạo và trắng tinh tế, người dùng có thể thoải mái thể hiện cá tính cũng như câu chuyện của riêng mình với dòng smartphone này.

Tuy nhiên, đó không phải là tất cả những điểm thú vị trên mẫu máy này. Bằng một phần mềm được tuỳ biến và tích hợp nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng. Bạn có thể thử qua các mẹo siêu hay ho dưới đây để tận dụng tối đa các tính năng nổi bật dòng điện thoại thông minh từ nhà Samsung.

Tùy chỉnh bộ lọc máy ảnh

Galaxy S20 FE có thể trích xuất các bộ lọc màu khác nhau từ hình ảnh sẵn có và áp dụng chúng cho ảnh gốc của bạn và thậm chí chỉnh lại màu hình ảnh cùng với bộ lọc. Khả năng này cho phép bạn tạo ra những bức ảnh đặc biệt của riêng mình. Khi bạn muốn chụp ảnh với hiệu ứng mà bạn thích, chỉ cần lưu hình ảnh vào Bộ sưu tập và chức năng AI của dòng Galaxy S20 sẽ trích xuất bộ lọc màu dựa trên cơ sở dữ liệu của bộ lọc.

​Để sử dụng tính năng này, bạn cần thực hiện các thao tác sau: Mở ứng dụng Máy ảnh > nhấn vào Biểu tượng Bộ lọc nằm ở phía trên bên phải màn hình > Nhấn nút (+) để tạo bộ lọc mới

Tận dụng tối đa màn hình Galaxy S20 FE

Một trong những tính năng nổi bật của dòng Galaxy S20 FE là tốc độ làm tươi cho màn hình lên đến 120Hz. Việc tăng tốc độ làm tươi màn hình giúp cho các tác vụ như cuộn qua các ứng dụng hoặc trang web trở nên mượt mà hơn.

​Mặc dù vậy, theo mặc định Samsung chỉ cài đặt màn hình Galaxy S20 ở tốc độ làm tươi là 60Hz để tiết kiệm điện năng. Nhưng khi chơi game hoặc duyệt ảnh thì bạn có thể tăng lên 120Hz bằng cách đi đến Cài đặt > Màn hình > Độ mượt của chuyển động.

Dual Messenger (Tin nhắn kép)

Dual Messenger cho phép người dùng sử dụng 2 tài khoản khác nhau trên một ứng dụng, mà không cần thực hiện thao tác chuyển đổi tài khoản và cùng lúc nhận thông tin, tin nhắn… tại 2 tài khoản riêng biệt.

​Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần đi tới Cài đặt > Tính năng nâng cao > Dual Messenger và chọn ứng dụng bạn muốn sao chép.
Hiển thị tính năng Always On

Tính năng Always On trên Samsung cho phép hiển thị một số thông tin như tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, giờ… ngay trên màn hình khóa.

​Để bật tính năng này vào Cài Đặt > Màn hình khóa > Always On Display. Ngoài ra, người sử dụng có thể tùy chỉnh thay đổi kiểu đồng hồ hay thông tin về bài nhạc đang được phát trên Galaxy S20 FE.

Với những ai vừa đầu tư cho mình “dế yêu” xịn sò S20 FE thì các mẹo trên sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm tối đa những công nghệ đỉnh trên chiếc điện thoại đang nổi đình nổi đám trong thời gian vừa qua. Tham khảo giá và đặt mua sản phẩm tại đây.

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/samsung-galaxy-s20-fe-v%C3%A0-nh%E1%BB%AFng-m%E1%BA%B9o-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-hay-ho-c%C3%B3-th%E1%BB%83-b%E1%BA%A1n-ch%C6%B0a-bi%E1%BA%BFt.382802/

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính với độ phân giải 16MP, 13MP và 12MP

Theo đó, chiếc Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính bao gồm camera góc rộng độ phân giải 16MP, camera tele zoom quang 3x 13MP cùng camera chính với độ phân giải 12MP.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Ảnh chụp tiết lộ Samsung Galaxy S21 Ultra có máy ảnh với chế độ “Space Zoom” vượt trội so với Samsung Galaxy Note20 Ultra

Tuần trước, hình ảnh render chính thức cùng thông số của Samsung Galaxy S21 Ultra đã bị rò rỉ hoàn toàn. Và hôm nay, một bức ảnh được cho là chụp bởi Samsung Galaxy S21 Ultra đã được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy chất lượng máy ảnh của Samsung

Lộ diện thông số kỹ thuật 4 phiên bản của Galaxy S10

Galaxy S10 dự kiến sẽ có 4 phiên bản khác nhau và các model này cũng sẽ tích hợp những bộ camera khác nhau. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng camera cho người dùng.

Ming-chi Kuo: Galaxy Note 8 sẽ dùng zoom 3x, chống rung quang học cả 2 ống kính

Nhà phân tích Ming-chi Kuo, người rất có uy tín trong việc đưa ra những thông tin về sản phẩm Apple lại vừa đưa ra một thông tin về Samsung Galaxy Note 8.

4 camera sau trên Samsung Galaxy A9 làm được những gì?

Samsung Galaxy A9 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị tới 4 camera sau. Với 4 cảm biến camera thì Galaxy A9 có thể làm được rất nhiều điều khi kết hợp công nghệ camera kép của những chiếc máy mà chúng ta từng biết với nhau. Galaxy

So sánh nhanh camera Galaxy S21 Ultra và Galaxy S20 Ultra: Những đối thủ đáng gờm của iPhone 12 Pro

Mới đây, chuyên gia Ice Universe đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên so sánh giữa camera của chiếc Galaxy S21 Ultra và Galaxy S20 Ultra – những đối thủ đáng gờm của iPhone 12. Qua những bức hình được đăng tải có thể thấy rõ Samsung đã nâng cấp

Camera của bộ đôi Galaxy S10 và S10+ sẽ có một ống kính góc siêu rộng

Dòng Samsung Galaxy S10 được cho là đang phát triển theo ba biến thể khác nhau với sự khác biệt chính đến từ hệ thống camera. Bây giờ, một nguồn tin rò rỉ mới nhất vừa chia sẻ những thông tin thú vị xoay quanh hệ thống camera sau của bộ đôi Galaxy

THỦ THUẬT HAY

Cách tính số ngày trong Excel

Có bao nhiêu ngày từ ngày 9/1/2015 đến ngày 12/6/2017? Nếu bạn có thể tìm ra kết quả trong vòng 5 giây thì bạn quả là thiên tài. Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn biết cách sử dụng Excel.

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

Tự tạo ra một tấm hình Double Exposure ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Double Exposure là một kỹ thuật mà 2 ảnh chồng chéo nhau tạo ra một hiệu ứng thú vị và độc đáo. Nó thường được gọi là hiệu ứng phơi sáng kép, nơi có từ 2 bức ảnh trở lên chồng lên nhau.

Đen màn hình iPad và những cách khắc phục nhanh chóng

Màn hình là một rong những linh kiện gặp nhiều lỗi nhất trên các thiết bị điện tử. Nếu một ngày iPad của bạn bỗng tối màu, đen màn hình thì phải làm sao. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPad bị

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.