Bản cập nhật Android 11 cho OnePlus 7 và OnePlus 7T bị trì hoãn do sự cố kỹ thuật

Theo lộ trình cập nhật hệ điều hành Android được công ty chia sẻ, các thiết bị tiếp theo được cập nhật trong năm nay là OnePlus 7 và OnePlus 7T. Tuy nhiên, dựa trên diễn biến mới, có vẻ như bản cập nhật Android 11 mới nhất cho hai chiếc điện thoại này có thể bị trì hoãn.


Thông tin chi tiết

Đã một thời gian kể từ khi Android 11 được phát hành trên thị trường và các công ty sản xuất điện thoại thông minh hiện vẫn đang làm việc để tung ra bản cập nhật mới nhất này cho các điện thoại của họ. OnePlus cũng đã phát hành bản cập nhật OxygenOS mới nhất dựa trên hệ điều hành Android 11 cho dòng sản phẩm cao cấp nhất là OnePlus 8. Công ty đã đăng tải một thông báo trên diễn đàn OnePlus thông báo cho người dùng rằng dòng OnePlus 7 và OnePlus 7T đang đối mặt với sự cố lỗi giải mã dữ liệu sau khi nâng cấp điện thoại lên Android 11. Do đó, công ty phản hồi lại sẽ có sự chậm trễ và có thể khắc phục nhanh chóng để có thể bám sát kế hoạch ban đầu triển khai bản cập nhật nhanh nhất tới người dùng. OnePlus cũng cho biết thêm rằng họ đang làm việc với đội kỹ thuật của Qualcomm để khắc phục sự cố này sớm nhất có thể và có vẻ như giải pháp sẽ có sẵn trong vòng một tuần. Công ty nói thêm rằng nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, thì phiên bản thử nghiệm gốc có thể được phát hành trong tháng này và phiên bản phổ cập người dùng sẽ xuất hiện ngay sau đó. Trong khi đó, thông tin chi tiết về điện thoại thông minh cao cấp dòng OnePlus 9 sắp tới của công ty đã bắt đầu xuất hiện trực tuyến. Mới đây, những hình ảnh trên tay của OnePlus 9 đã bị rò rỉ trên mạng, cho thấy thiết kế của máy cũng như một số thông số kỹ thuật chính. Loạt điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2021.

Bản cập nhật Android 11 cho OnePlus 7 và OnePlus 7T bị trì hoãn do sự cố kỹ thuật

Phản hồi từ phía người dùng

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng OnePlus vẫn chưa có bất kì thông báo chính thức nào về việc người dùng đánh giá tốt hay xấu về các động tháikhắc phục lỗi giải mã dữ liệu sau khi nâng cấp điện thoại lên Android 11 của dòng OnePlus 7 và OnePlus 7T.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/ban-cap-nhat-android-11-cho-oneplus-7-va-oneplus-7t-bi-tri-hoan-do-su-co-ky-thuat.html

TIN LIÊN QUAN

Người dùng OnePlus X đã có thể tự cài đặt dùng thử Android 6.0 Marshmallow

Hôm nay, Android 6.0 lại tiến gần hơn đến với OnePlus X khi mà người dùng smartphone này đã có thể tải về bản dùng thử của hệ điều hành này.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

Lộ diên cấu hình OnePlus 5T: 8 GB RAM, Android 8.0, hai camera 20 MP

Một tấm screenshot chụp màn hình benchmark AnTuTu cho thấy OnePlus 5T sẽ có đến 8 GB RAM, mức RAM cao nhất hiện nay trên điện thoại, hai camera sau đều là 20 MP (của OnePlus 5 là 20 & 16 MP), màn hình 18:9, bộ nhớ trong 128 GB và được cài sẵn

Sẽ có biến thể thứ 3 của dòng OnePlus 9 sử dụng chip set SD800 Series

Một nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ rằng dòng OnePlus 9 sẽ có ba biến thể. Cùng với OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro được mong đợi, một biến thể thứ ba được gọi là OnePlus 9E cũng sẽ được công bố. Bây giờ, một rò rỉ mới cho biết biến thể thứ ba sẽ có tên khác

Rò rỉ giá bán và một số thông tin về cấu hình của OnePlus 6T

Cụ thể, OnePlus 6T đã sử dụng bộ nhớ 8 GB RAM và 128 GB ROM nhưng sẽ có nhiều phiên bản bộ nhớ khác. Kênh thương mại điện tử Otto chia sẻ, phiên bản OnePlus 6T vừa đề cập ở trên sẽ có giá bán 665 USD (15.5 triệu).

OnePlus 3 và 3T sẽ được cập nhật Android 7.0 vào tháng 12

Hôm nay, một loạt các báo cáo mới cho biết 2 smartphone cao cấp OnePlus 3 và OnePlus 3T sẽ nhận được Android 7.0 vào tháng 12 tới.

Đã có thể trải nghiệm Android 7.0 trên OnePlus 3

Tin vui cho những ai đang sử dụng OnePlus 3 đó là điện thoại đã có thể cài đặt sớm Android 7.0 Nougat mới nhất để trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...