Apple vẫn bán MacBook Pro 13 inch và Mac mini cao cấp với CPU Intel

Hiện tại, đối với dòng MacBook Air 13 inch thì Apple chỉ bán phiên bản dùng chip M1 với giá khởi điểm là 999 USD. Nhưng đối với MacBook Pro và Mac mini, các phiên bản cao cấp dùng CPU Intel vẫn được Apple cung cấp trong thời điểm hiện tại.


Apple vẫn bán MacBook Pro 13 inch và Mac mini cao cấp với CPU Intel

Đối với MacBook Pro, model 16 inch inch vẫn chạy trên các tùy chọn Intel Core i7 6 lõi và 8 lõi i9 nhưng phiên bản 13 inch hiện có tới 4 phiên bản cấu hình để người dùng lựa chọn. Cụ thể, MacBook Pro 13 inch hiện bao gồm hai phiên bản M1 với ổ SSD 256GB hoặc 512GB, có giá khởi điểm từ 1,299 USD. Ngoài ra, Apple vẫn tiếp tục bán các biến thể giá 1,799 USD và 1,999 USD của MacBook Pro 13 inch được hỗ trợ bởi CPU lõi tứ 2GHz thế hệ thứ 10 của Intel. 

Tương tự, đối với Mac mini, Apple đã thay thế các phiên bản giá cả phải chăng bằng chip Apple Silicon M1 của mình nhưng các model đắt hơn có giá 1,099 USD vẫn tiếp tục trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 6 nhân 3GHz.

Được biết, M1 là con chip máy tính cá nhân đầu tiên được chế tạo trên tiến trình 5nm và được trang bị 16 tỷ bóng bán dẫn nên cho hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ. Nó có lõi CPU nhanh nhất thế giới với một mức công suất thấp, hiệu suất CPU tốt nhất trên thế giới trên mỗi watt, đồ họa tích hợp nhanh nhất thế giới trong một máy tính cá nhân và hiệu suất máy học đột phá với Apple Neural Engine.

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

Apple sẽ ra mắt 3 chiếc MacBook với chip Silicon vào tuần tới?

Một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng, Apple sẽ ra mắt ba máy Mac mới dùng chip Silicon tại sự kiện “One More Thing” diễn ra vào ngày 10/11 tới.

Cấu hình và giá bán các phiên bản Macbook Pro mới được ra mắt của Apple

Sự kiện Apple giới thiệu dòng sản phẩm Macbook mới đã kết thúc. Chúng ta đã biết được chính xác thông số cấu hình và giá bán các phiên bản Macbook Pro 2016

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

Vừa mới ra mắt, cổng Thunderbolt 3 của Macbook Pro 2016 13 inch đã có vấn đề

Một tài liệu vừa được công bố của Apple vào hôm thứ 6 cho thấy cổng Thunderbolt 3 của Macbook Pro 13 inch (2016) có vấn đề. Điều này gây hoang mang cho cộng đồng fan Apple trên toàn thế giới.

MacBook Pro M1X đúng là tuyệt phẩm đấy! nhưng đáng tiếc lại không có nâng cấp cho chip M1

MacBook Pro M1X là máy tính xách tay thế hệ mới của Apple. Thiết bị hẳn sẽ nhận được nhiều đổi mời từ nhà táo, đáng tiếc bộ xử lí M1 có lẽ vẫn giữ nguyên.

Tin đồn: Máy Mac ARM đầu tiên có thể là MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch

Apple MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch có thể là một số các máy Mac đầu tiên sử dụng chip Silicon tùy chỉnh dự kiến sẽ được Apple giới thiệu vào tuần tới.

Không thể tin nổi! iPhone X có hiệu năng vượt xa Macbook Pro

Như bạn đã biết, iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đều dùng vi xử lý mới - Apple A11 Bionic, nó có điểm hiệu năng cao nhất từ trước tới nay trên...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Hướng dẫn sử dụng tính năng Clean Master trên điện thoại

Giống như chiếc máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng cũng vậy, nó thường xuyên xuất hiện những tập tin rác khiến thiết bị của bạn chạy chậm hoặc thậm chí xảy ra hiện tượng lag máy. Clean Master sẽ là sự lựa chọn

MagPi: Bộ eBook hướng dẫn về Raspberry Pi, rất hay, miễn phí, PDF, dạy đơn giản đến chuyên sâu

MagPi là bộ tạp chí chính thức và miễn phí của trang RaspberryPi.org được phát hành mỗi tháng dưới dạng sách giấy và PDF, tổng hợp các thủ thuật, bài viết, dạy lập trình, hướng dẫn sử dụng Raspberry Pi từ cơ bản đến

Tuyệt chiêu để chọn smartphone vừa "ngon" vừa rẻ không phải ai cũng biết

Việc sở hữu cho bản thân những chiếc điện thoại vừa tốt lại có mức giá phải chăng là điều ai cũng muốn. Vì thế, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người một số mẹo để có thể 'tậu' về những chiếc smartphone phù hớp nhất với

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.