Bộ sạc không dây MagSafe Duo được FCC phê duyệt, sắp được mở bán?

Hiện tại, trang web của Apple vẫn liệt kê bộ sạc Apple Watch và iPhone 2 trong 1 là “sắp ra mắt”, nhưng sự chấp thuận của FCC là một dấu hiệu tốt cho thấy việc mở bán có thể sớm xảy ra.


Bộ sạc không dây MagSafe Duo được FCC phê duyệt, sắp được mở bán?

Theo tang Macrumors, hồ sơ FCC mới dành cho “Bộ sạc hai cuộn dây” với số model A2458 của Apple. Các tài liệu do Apple đệ trình nêu chi tiết cách bộ sạc có thể được sử dụng để cấp nguồn cho iPhone và Apple Watch cùng một lúc. Các tài liệu đã được gửi vào tháng 10 và sự chấp thuận dường như đã được cấp vào ngày hôm nay.


Được biết, “Táo khuyết” đã công bố bộ sạc không dây MagSafe Duo cùng với iPhone 12 series vào tháng trước, nhưng phụ kiện này vẫn chưa được mở bán. Trên thực tế, chỉ vào tuần trước, Apple đã thêm MagSafe Duo vào cửa hàng trực tuyến của mình, xác nhận rằng phụ kiện này sẽ có giá 129 USD (khoảng 3 triệu đồng) và nó “sắp ra mắt”.

Thật khó để dự đoán khi nào Apple có thể mở bán bộ sạc MagSafe Duo dựa trên sự chấp thuận của FCC. Trước đây, iPad Air 4 đã được FCC phê duyệt vào  ngày 15 tháng 10 và nó đã được bán vào ngày 23 tháng 10.


Các bài đánh giá cho thấy bộ sạc ‌MagSafe‌ Duo hoạt động tốt, nhưng chất lượng hoàn thiện của nó vẫn còn nhiều nghi vấn. Trên thực tế, trang công nghệ TechCrunch đã đánh giá phụ kiện sạc mới của Apple không quá hấp dẫn và không thực sự đáng tiền.

Bạn có đang chờ để mua bộ sạc MagSafe Duo mới của Apple?

Theo: Macrumors

TIN LIÊN QUAN

MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Bao da, ốp lưng silicon và ốp lưng trong suốt cho iPhone 12 đã không có sẵn hàng để người dùng mua sau khi ra mắt vào ngày 13/10 vừa qua. Tuy nhiên, các phụ kiện này dự kiến ​​sẽ được bán cùng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro vào ngày hôm nay

Apple: Bộ sạc MagSafe bị giới hạn ở công suất 12W cho iPhone 12 mini

Trong một tài liệu hỗ trợ được cập nhật gần đây, Apple cho biết rằng bộ sạc MagSafe mới của họ sẽ bị giới hạn ở công suất tối đa 12W khi được sử dụng với iPhone 12 mini sắp tới, trong khi các mẫu iPhone 12 còn lại sẽ được hỗ trợ sạc 15W.

Rò rỉ video trên tay bao da MagSafe mới dành cho iPhone 12 series trước ngày mở bán

MagSafe mang đến một hệ sinh thái mới, gồm các ốp lưng có từ tính và phụ kiện gắn liền với ‌‌iPhone 12‌‌.

Tài liệu FCC: iPhone 13 có thể sẽ dùng đế sạc MagSafe bản cải tiến

Dave Zatz và 9to5Mac vừa phát hiện ra thông tin mới trước thềm sự kiện ra mắt iPhone 13, đó là rất có thể đế sạc MagSafe đi kèm với thế hệ điện thoại mới của Apple sẽ được nâng cấp.

Bộ sạc MagSafe dành cho iPhone 13 series bất ngờ xuất hiện trên cơ quan FCC

iPhone 13 series nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Mới đây, bộ sạc MagSafe mới dành cho người kế nhiệm iPhone 12 bất ngờ xuất hiện trên FCC.

iPhone 12 sẽ sạc không dây nhanh gấp đôi bình thường nhưng chỉ khi dùng bộ sạc MagSafe

iPhone 12 có thể sử dụng công nghệ sạc không dây lên đến 15w. Có nghĩa là cao hơn cả sạc cắm dây thông thường. Tuy nhiên, chức năng sạc không dây nhanh này chỉ có thể sử dụng khi dùng phụ kiện được Apple chấp nhận.

Công nghệ MagSafe trên iPhone là gì? Có lợi ích gì? Những phụ kiện nào tương thích với MagSafe?

Công nghệ MagSafe là một trong những tính năng đáng chú ý trên iPhone 12, khi được Apple trình làng vào tháng 10 năm 2020. Vậy công nghệ MagSafe trên iPhone là gì? Có lợi ích gì? Những phụ kiện nào tương thích với MagSafe? Xem ngay bài viết dưới

Ví MagSafe bổ sung thêm khả năng tìm trong Find My, giá 59 USD

Cùng với iPhone 13, Apple đã nâng cấp ví MagSafe, tích hợp thêm khả năng tìm kiếm thông qua Find My nếu người dùng làm mất ví. Ví vẫn giống phiên bản năm ngoái, tức làm bằng da…

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.