MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Tuy nhiên, Apple vẫn chưa công bố chi tiết về ngày mở bán của bộ sạc MagSafe Duo và bao da mới.


MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Rất có thể, MagSafe Duo và bao da MagSafe dành cho dòng iPhone 12 đã bị trì hoãn mở bán vô thời hạn. Theo một số suy đoán, người dùng chỉ có thể mua các phụ kiện này vào năm sau.

Apple đã đưa ra một thông cáo báo chí cho biết sự sẵn có của iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 mini và HomePod mini. Tuy nhiên, thông cáo báo chí không đề cập chính xác khi nào sẽ có bao da iPhone 12 và bộ sạc MagSafe Duo. Tất cả những gì họ nói là 'a later date', cho thấy chúng sẽ không sớm được mở bán. Thông thường, Apple sẽ đề cập rõ ràng nếu thiết bị sẽ được mở bán vào cuối năm. Nói cách khác, có vẻ như việc mở bán bộ sạc MagSafe Duo và bao da sẽ được đẩy sang đầu năm sau.

Được biết, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro Max, HomePod mini và các loại ốp lưng thông thường sẽ được bán vào ngày hôm nay. Gần đây, bộ sạc MagSafe Duo đã được phát hiện trên tài liệu quản lý của Hàn Quốc, một dấu hiệu cho thấy nó sắp sửa được tung ra thị trường. Điều này khiến chúng ta phỏng đoán rằng, Apple có thể mở bán bộ sạc Duo MagSafe tại một sự kiện đặc biệt vào tháng 11. Tuy nhiên, việc ra mắt vào tháng 11 dường như rất khó xảy ra.

Apple đã công bố bộ sạc MagSafe Duo trong buổi ra mắt iPhone 12. Nó có khả năng sạc không dây cho cả iPhone và Apple Watch. Hơn nữa, công ty đã tung ra một loạt các phụ kiện MagSafe, bao gồm một chiếc ví da dành cho iPhone 12.

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Apple: Bộ sạc MagSafe bị giới hạn ở công suất 12W cho iPhone 12 mini

Trong một tài liệu hỗ trợ được cập nhật gần đây, Apple cho biết rằng bộ sạc MagSafe mới của họ sẽ bị giới hạn ở công suất tối đa 12W khi được sử dụng với iPhone 12 mini sắp tới, trong khi các mẫu iPhone 12 còn lại sẽ được hỗ trợ sạc 15W.

Rò rỉ video trên tay bao da MagSafe mới dành cho iPhone 12 series trước ngày mở bán

MagSafe mang đến một hệ sinh thái mới, gồm các ốp lưng có từ tính và phụ kiện gắn liền với ‌‌iPhone 12‌‌.

Tài liệu FCC: iPhone 13 có thể sẽ dùng đế sạc MagSafe bản cải tiến

Dave Zatz và 9to5Mac vừa phát hiện ra thông tin mới trước thềm sự kiện ra mắt iPhone 13, đó là rất có thể đế sạc MagSafe đi kèm với thế hệ điện thoại mới của Apple sẽ được nâng cấp.

Công nghệ MagSafe trên iPhone là gì? Có lợi ích gì? Những phụ kiện nào tương thích với MagSafe?

Công nghệ MagSafe là một trong những tính năng đáng chú ý trên iPhone 12, khi được Apple trình làng vào tháng 10 năm 2020. Vậy công nghệ MagSafe trên iPhone là gì? Có lợi ích gì? Những phụ kiện nào tương thích với MagSafe? Xem ngay bài viết dưới

Bộ sạc không dây MagSafe Duo được FCC phê duyệt, sắp được mở bán?

Theo thông tin mới nhận được, bộ sạc MagSafe Duo của Apple đã chính thức nhận được sự chấp thuận của FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang) tại Mỹ.

Bộ sạc MagSafe dành cho iPhone 13 series bất ngờ xuất hiện trên cơ quan FCC

iPhone 13 series nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Mới đây, bộ sạc MagSafe mới dành cho người kế nhiệm iPhone 12 bất ngờ xuất hiện trên FCC.

Ví MagSafe bổ sung thêm khả năng tìm trong Find My, giá 59 USD

Cùng với iPhone 13, Apple đã nâng cấp ví MagSafe, tích hợp thêm khả năng tìm kiếm thông qua Find My nếu người dùng làm mất ví. Ví vẫn giống phiên bản năm ngoái, tức làm bằng da…

iPhone 13 sẽ có màn hình luôn bật, chế độ chụp ảnh thiên văn, quay video chân dung và sạc MagSafe cải tiến

Dòng iPhone 13 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, mặc dù còn nhiều tháng nữa mới xuất hiện. Nhưng theo thông tin mới nhất cho thấy, các mẫu iPhone 13 sẽ có màn hình Always-On, cải tiến lớn về camera và sạc không dây MagSafe. iPhone 13 có thể trang bị

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.