Apple tin vào thành công của Mac Silicon: sản xuất ngay 2.5 triệu máy vào tháng 2/2021

Gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino đã yêu cầu các nhà cung ứng của mình cung cấp số lượng này và đang tìm cách nhanh chóng chuyển hướng khỏi sự phụ thuộc vào bộ vi xử lý Intel .


Apple tin vào thành công của Mac Silicon: sản xuất ngay 2.5 triệu máy vào tháng 2/2021

Theo nguồn tin ngày hôm nay, các đơn đặt hàng sản xuất ban đầu cho những chiếc MacBook đầu tiên dùng chip ‌Apple Silicon‌ được cho là chiếc khoảng 20% trong tổng số 12.6 triệu lô hàng MacBook trong năm 2019. Hơn nữa, Apple đã đặt hàng cho những chiếc iPhone thế hệ mới của mình vì họ dự kiến ​​sẽ có doanh số tốt hơn trong mùa lễ vì iPhone 12 series đã bị trì hoãn ra mắt một tháng do đại dịch Covid-19 trên toàn cầu.

Với những bạn không biết thì Apple đã thông báo rằng họ sẽ chuyển sang sử dụng chip Apple Silicon tùy chỉnh cho các máy Mac của mình. Động thái này về cơ bản sẽ khiến công ty giảm bớt sự phụ thuộc vào Intel. Apple dự kiến ​​tổ chức sự kiện ra mắt trực tuyến vào ngày 10 tháng 11 năm 2020, trong đó, công ty sẽ công bố MacBook với CPU Apple Silicon mới

Ngoài ra, tuần tới cũng là lúc iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max được vận chuyển đến tay người dùng sau một thời gian bị trì hoãn. Công ty đã nhận thấy nhu cầu cao hơn dự kiến ​​cho dòng iPhone mới nhất của mình, điều này cũng khiến họ gặp khó khăn do hạn chế về nguồn cung. Do đó, Apple cũng đang phân bổ lại nguồn lực từ iPad cho iPhone 12 Pro, theo các nguồn tin thân cận cho biết.

Theo: Macrumros
Từ khoá : Apple, Mac Silicon, Mac

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt 3 chiếc MacBook với chip Silicon vào tuần tới?

Một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng, Apple sẽ ra mắt ba máy Mac mới dùng chip Silicon tại sự kiện “One More Thing” diễn ra vào ngày 10/11 tới.

iMac 2021 sẽ dùng chip Apple Silicon “A14T” với GPU tự phát triển

Apple được đồn đại sẽ ra mắt chiếc máy Mac đầu tiên của hãng dùng CPU Apple Silicon tại một sự kiện diễn ra vào ngày 17 tháng 11 tới.

Mac Silicon với chip 12 nhân sẽ được Apple giới thiệu vào tháng 3 tới

Apple đã ra mắt những sản phẩm chạy chip M1 8 nhân tiền trình 5nm siêu mạnh mẽ, và giờ đây hãng tiếp tục phát triển và ra mắt thêm một sản phẩm với 12 lõi là máy Mac Silicon, dự kiến được giới thiệu vào tháng 3. Mac Silicon mới được thiết kế lại …

Apple vẫn bán MacBook Pro 13 inch và Mac mini cao cấp với CPU Intel

Hôm nay, Apple đã phát hành chip M1 cho dòng MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini.

Apple thông báo tổ chức sự kiện “One More Thing” vào ngày 10/11, sẽ ra mắt máy Mac Silicon?

Ngoài dòng máy Mac đầu tiên sử dụng chip Apple Silicon, sự kiện sắp tới của Apple nhiều khả năng sẽ có sự xuất hiện thêm của phụ kiện theo dõi AirTags.

Tin đồn: Máy Mac ARM đầu tiên có thể là MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch

Apple MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch có thể là một số các máy Mac đầu tiên sử dụng chip Silicon tùy chỉnh dự kiến sẽ được Apple giới thiệu vào tuần tới.

Apple đang thử nghiệm nguyên mẫu Mac ARM với hiệu suất mạnh mẽ

Rạng sáng ngày hôm nay (3/11), Apple đã chính thức thông báo họ sẽ tổ chức một sự kiện mới vào ngày 10/11 tới đây, và nhiều người dự đoán chiếc máy Mac Silicon đầu tiên của hãng sẽ được trình làng tại đây.

Apple đạt doanh thu Mac cao nhất mọi thời đại là 9 tỷ USD trong quý 4/2020

Máy Mac và mảng dịch vụ đã góp công lớn trong thành công quý 4/2020 của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách quét mã QR trên Samsung Internet, không cần phải tải thêm app

Mã QR giúp bạn chỉ cần mang một chiếc điện thoại có sẵn mã QR cá nhân. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách quét mã QR trên Samsung Internet rất tiện lợi và đơn giản...

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

So sánh 3 trình duyệt: IE 9, Firefox 15, Chrome 21

Trình duyệt tốt sẽ giúp truy cập web nhanh, an toàn, xem phim nghe nhạc trực tuyến trơn tru. Nhưng, đâu là trình duyệt tốt nhất cho bạn?

Hướng dẫn cài UltraViewer để điều khiển máy tính từ xa

UltraViewer là phần mềm điều khiển máy tính, hỗ trợ khách hàng hoặc nhân viên từ xa mà không cần ngồi trực tiếp trên máy tính. Với rất nhiều tính năng tiên tiến nhất, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho

Làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?Câu trả lời chính xác 100% là đây

Sạc nhanh bây giờ là điều không thể thiếu khi bạn sử dụng iPhone. Sẽ rất phiền toái khi phải chờ hàng giờ liền để sạc điện thoại. Vậy làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.