Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Điện thoại sở hữu thiết kế đẹp mắt với mặt lưng chuyển màu gradient độc đáo. Phía sau cũng đi kèm ba camera bao gồm camera chính 64MP khẩu độ f/1.89, camera góc siêu rộng 8MP, góc 120 độ và camera đo độ sâu 2MP. Mặt trước điện thoại là camera selfie 32MP để người dùng chụp ảnh tự sướng và gọi video call. Thiết bị có hỗ trợ quay video 4k HDR và video slo-mo 1080p. Ngoài ra nó cũng có tính năng chụp chân dung nâng cao và chế độ chụp đêm ấn tượng.


Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Vivo S7e được tích hợp màn hình kích thước 6.44 inch Full HD+, tỷ lệ 20:9, hỗ trợ HDR10, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90,1%. Đây cũng là nơi chứa cảm biến vân tay giúp mở khóa nhanh chóng, tiện lợi.

Cung cấp sức mạnh cho Vivo S7e là vi xử lý MediaTek Dimensity 720, đi kèm 8GB RAM, 128GB bộ nhớ trong và có thể mở rộng thẻ nhớ qua microSD. Điện thoại có dụng lượng pin 4100mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W. Thiết bị chạy Android 10 với giao diện FunTouch Os.

Điện thoại Vivo này có ba tùy chọn màu sắc bao gồm xanh, đen và xám. Mặc dù đã ra mắt và cho đặt hàng trước tại Trung Quốc nhưng hiện tại công ty vẫn chưa tiết lộ giá bán chính thức của sản phẩm.

Theo Mysmartprice

TIN LIÊN QUAN

Vivo S7e lộ ảnh render kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, 3 camera sau 64MP

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2031EA đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc. Danh sách đã tiết lộ rằng nó là một điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo iQOO U3 chính thức ra mắt với thiết kế nổi bật, màn hình LCD 6.6inch 90Hz tốc độc cao, chipset Dimensity 800U hỗ trợ 5G, dung lượng pin lớn đi kèm với giá bán phải chăng

Vivo iQOO U3 vừa ra mắt tại Trung Quốc. Chiếc smartphone này nổi bật với dung lượng pin lớn. Màn hình có tốc độ làm tươi cao và hỗ trợ 5G kèm giá bán phải chăng. IQOO U3 có kích...

Vivo ra mắt bộ đôi điện thoại thông minh V25 và V25 Pro

Vivo đã công bố một bộ đôi điện thoại thông minh tầm trung mới, V25 và V25 Pro. Các điện thoại mới ưu tiên phong cách và thường thấy ở các thiết bị Vivo, các tính năng chụp ảnh.

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong bài viết này, hãy cùng tôi

TOP 7+ Vivo mới nhất, giá rẻ không nên bỏ qua hiện nay

Vivo mới nhất là một trong những điều mà bất cứ fan Vivo nào cũng tìm kiếm. Không chỉ bởi thiết kế gọn nhẹ hiện đại mà còn bởi hiệu năng và khả năng chụp ảnh tuyệt vời. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra top điện thoại Vivo mới nhất, giá rẻ rất

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Huawei Nova 8 SE ra mắt: Hai phiên bản chipset Dimensity 720/800U, sạc nhanh 66W, giá từ 8.9 triệu

Vào tháng 4, Huawei đã công bố Nova 7 SE thuộc dòng Nova 7. Đến nay hãng tiếp tục ra mắt phiên bản kế nhiệm là Nova 8 SE với hai biến thể chipset, đi kèm sạc nhanh tương tự các mẫu Mate 40.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...