Apple sẽ ra mắt 3 chiếc MacBook với chip Silicon vào tuần tới?

Theo Bloomberg trích dẫn 'những người quen thuộc với vấn đề này', các sản phẩm này sẽ bao gồm MacBook Air 13 inch, MacBook Pro 13 inch và MacBook Pro 16 inch.


Apple sẽ ra mắt 3 chiếc MacBook với chip Silicon vào tuần tới?

Điểm nhấn chính của những chiếc MacBook mới này sẽ là chip Apple Silicon bên trong chúng và Apple không thực hiện bất kỳ thay đổi thiết kế nào khác. Công ty được cho là đang nghiên cứu thiết kế mới cho dòng MacBook Pro 13 inch với viền mỏng hơn, nhưng bản cập nhật này sẽ đến vào năm sau với màn hình mini LED. Hai chiếc MacBook 13 inch mới đang được Foxconn lắp ráp, trong khi Quanta Computer đang lắp ráp MacBook Pro 16 inch 2020.

Còn với chip Apple Silicon thì nó sẽ được sản xuất trên tiến trình 5nm của TSMC. SoC này được kỳ vọng sẽ cung cấp thời lượng pin và hiệu suất ML cho các mẫu MacBook mới vượt trội so với các sản phẩm hiện đang sử dụng chip Intel. Leaker đáng tin cậy @L0vetodream trước đó đã tweet rằng Apple sẽ ra mắt hai chiếc MacBook 13 inch tại sự kiện của mình vào tuần tới.

Apple cũng đang làm việc trên iMac và Mac Pro được thiết kế lại với chip Apple Silicon bên trong chúng. Mac Pro mới sẽ có kiểu dáng nhỏ hơn và báo cáo cho biết thiết kế mới của nó chỉ bằng một nửa của model hiện tại. Không rõ liệu Mac Pro mới sẽ thay thế mẫu hiện có hay Apple sẽ cung cấp nó như một mẫu riêng biệt.

Theo: iPhonehacks
Từ khoá : MacBook, Mac ARM, Mac Silicon

TIN LIÊN QUAN

Tin đồn: Máy Mac ARM đầu tiên có thể là MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch

Apple MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch có thể là một số các máy Mac đầu tiên sử dụng chip Silicon tùy chỉnh dự kiến sẽ được Apple giới thiệu vào tuần tới.

Apple vẫn bán MacBook Pro 13 inch và Mac mini cao cấp với CPU Intel

Hôm nay, Apple đã phát hành chip M1 cho dòng MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini.

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

iMac 2021 sẽ dùng chip Apple Silicon “A14T” với GPU tự phát triển

Apple được đồn đại sẽ ra mắt chiếc máy Mac đầu tiên của hãng dùng CPU Apple Silicon tại một sự kiện diễn ra vào ngày 17 tháng 11 tới.

Apple bắt đầu bán MacBook Pro 15 inch Refurbished, giá giảm 15%

Mới đây, Apple đã bắt đầu bán ra các mẫu MacBook Pro 2018 15 inch Refurbished (tân trang) với Touch Bar tại Hoa Kỳ. Giá bán của các model này thấp hơn khoảng 15% so với phiên bản mới hoàn toàn.

Apple sẽ cho ra mắt Macbook Pro 16 inch miniLED trong năm nay

Một nguồn thông tin đã khẳng định rằng Apple sẽ cho ra mắt Macbook Pro 16 inch miniLED trong năm nay.

Vừa mới ra mắt, cổng Thunderbolt 3 của Macbook Pro 2016 13 inch đã có vấn đề

Một tài liệu vừa được công bố của Apple vào hôm thứ 6 cho thấy cổng Thunderbolt 3 của Macbook Pro 13 inch (2016) có vấn đề. Điều này gây hoang mang cho cộng đồng fan Apple trên toàn thế giới.

Không thể tin nổi! iPhone X có hiệu năng vượt xa Macbook Pro

Như bạn đã biết, iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đều dùng vi xử lý mới - Apple A11 Bionic, nó có điểm hiệu năng cao nhất từ trước tới nay trên...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này