Apple đang thử nghiệm nguyên mẫu Mac ARM với hiệu suất mạnh mẽ

Trước thời điểm ra mắt chỉ vài ngày, một rò rỉ mới vừa chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị liên quan đến hiệu suất của sản phẩm này.


Apple đang thử nghiệm nguyên mẫu Mac ARM với hiệu suất mạnh mẽ

Theo đó, nguồn tin đến từ LeaksApplePro mới đây vừa cho biết nguyên mẫu Mac ARM rất nhanh. Điều này cho thấy rằng chip tùy chỉnh của Apple sẽ giúp công ty giảm sự phụ thuộc vào Intel đối với nhiều loại máy Mac. Dựa theo các tin đồn trước đây về chiếc Mac ARM này, nhiều người cho rằng chip Apple Silicon hiện đang được thử nghiệm trên dòng máy tính xách tay MacBook trước vì nó sẽ cung cấp cho công ty một chuẩn mực để làm việc trong việc tạo ra các chip mạnh hơn trong tương lai.

Trước đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cũng từng chia sẻ rằng MacBook Pro 13 inch và iMac 24 inch sẽ là một trong những máy Mac đầu tiên dùng chip Silicon tùy chỉnh của Apple. Nhà phân tích này đã gợi ý “Táo khuyết” có thể ra mắt iMac 24 inch mới với viền mỏng hơn vào quý 4 năm nay hoặc quý 1 năm 2021. Tuy nhiên, nhiều tin đồn gần đây khẳng định Apple sẽ hồi sinh dòng MacBook 12 inch với thiết kế mỏng nhẹ, nặng chưa tới 1kg và cung cấp thời lượng pin lên đến 20 giờ. Chiếc MacBook này sẽ có thiết kế không quạt và hiệu suất tốt hơn MacBook Retina 12 inch nhờ chipset Apple Silicon.

Đáng tiếc là dù nguồn tin ngày hôm nay cho biết chiếc máy Mac ARM rất nhanh nhưng lại không chỉ sẻ điểm số hiệu năng của nó. Do đó, chúng ta vẫn chưa rõ thông tin được đề cập này là nói về hiệu suất khi sử dụng hay tốc độ mở các ứng dụng. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: wccftech
Từ khoá : Mac ARM, Apple, Apple Mac

TIN LIÊN QUAN

iMac 2021 sẽ dùng chip Apple Silicon “A14T” với GPU tự phát triển

Apple được đồn đại sẽ ra mắt chiếc máy Mac đầu tiên của hãng dùng CPU Apple Silicon tại một sự kiện diễn ra vào ngày 17 tháng 11 tới.

Apple sẽ ra mắt 3 chiếc MacBook với chip Silicon vào tuần tới?

Một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng, Apple sẽ ra mắt ba máy Mac mới dùng chip Silicon tại sự kiện “One More Thing” diễn ra vào ngày 10/11 tới.

Tin đồn: Máy Mac ARM đầu tiên có thể là MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch

Apple MacBook Air 13 inch và MacBook Pro 13 inch có thể là một số các máy Mac đầu tiên sử dụng chip Silicon tùy chỉnh dự kiến sẽ được Apple giới thiệu vào tuần tới.

Mac Silicon với chip 12 nhân sẽ được Apple giới thiệu vào tháng 3 tới

Apple đã ra mắt những sản phẩm chạy chip M1 8 nhân tiền trình 5nm siêu mạnh mẽ, và giờ đây hãng tiếp tục phát triển và ra mắt thêm một sản phẩm với 12 lõi là máy Mac Silicon, dự kiến được giới thiệu vào tháng 3. Mac Silicon mới được thiết kế lại …

Apple vẫn bán MacBook Pro 13 inch và Mac mini cao cấp với CPU Intel

Hôm nay, Apple đã phát hành chip M1 cho dòng MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini.

MacBook Pro M1X đúng là tuyệt phẩm đấy! nhưng đáng tiếc lại không có nâng cấp cho chip M1

MacBook Pro M1X là máy tính xách tay thế hệ mới của Apple. Thiết bị hẳn sẽ nhận được nhiều đổi mời từ nhà táo, đáng tiếc bộ xử lí M1 có lẽ vẫn giữ nguyên.

Những siêu phẩm đáng mong chờ của Apple trong năm 2021: iPhone 13, MacBook Silicon mới, AirTags,… và còn hơn thế nữa

Sau nhiều siêu phẩm đình đám ra mắt năm 2020 như iPhone 12, iPhone SE 2020, iPad Pro,… vậy trong năm 2021, bạn mong chờ những sản phẩm nào của nhà Táo? Cùng điểm qua danh sách dưới đây nhé! Apple Silicon iMac Apple đang nghiên cứu nhiều mẫu iMac

MacBook, iMac mới và màn hình 5K của Apple ra mắt tháng 10

Sau khi ra mắt iPhone 7, Apple sẽ trình làng hàng loạt sản phẩm gồm MacBook Air mới, iMac mới và...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.