Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến siêu HOT trên nhiều quốc gia

Lần ra mắt bản Open Beta của Tốc Chiến vào ngày 27/10 tại một số quốc gia châu Á thực sự gây náo loạn giới gaming Việt Nam. Nhà phát hành thông báo hoãn ra mắt trên iOS rồi đột ngột phát hành chỉ sau vài giờ. Thêm vào đó, quá đông người chờ cùng những lỗi hệ thống khiến việc đăng nhập game không khác gì một cuộc chiến.

Chính những lý do trên mà trong vòng 24h sau khi ra mắt chính thức. Tốc Chiến đã giành ngôi đầu bảng ứng dụng miễn phí được tải nhiều nhất trên App Store Singapore. Tại các quốc gia  như Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Cambodia; trò chơi của Riot cũng giữ vị trí thứ nhất top ứng dụng được tải về.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến siêu HOT trên nhiều quốc gia

Trên Google Play Store, Tốc chiến cũng đạt được vị trí tương tự ở Hàn Quốc, Singapore, Philippines. Ở những nước như Nhật Bản, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Cambodia, game luôn nằm trong top 3.

Đáng chú ý, Liên Quân Mobile được xem như tựa game “quốc dân” tại Thái Lan. Trò chơi của Garena lại bị đánh bay khỏi các vị trí đầu top tải về. Trên iOS, Liên Quân Mobile chỉ đứng hạng 4, trong khi ở Google Play Store tụt xuống hạng 10.

Không nằm trong danh sách quốc gia, khu vực chơi game sớm. Nhiều người Việt Nam đã tìm cách thay đổi địa chỉ IP để trải nghiệm Tốc Chiến.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/lien-minh-huyen-thoai-toc-chien-sieu-hot-tren-nhieu-quoc-gia/

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Liên Minh: Tốc Chiến mở cửa chính thức 7 nước đầu tiên vào ngày 27/10

Theo thông tin vừa mới hé lộ, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ chính thức mở Open Beta ở 7 quốc gia đầu tiên, các khu vực khác sẽ mở sau đó cho đến tháng 12/2020.

Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở bao nhiêu máy chủ khi chính thức ra mắt?

QUỐC TẾ_ Trò chơi Liên Minh: Tốc Chiến dự kiến chính thức ra mắt vào cuối năm 2020, mặc dù vẫn giới hạn ở một số khu vực, quốc gia.

Liên Minh: Tốc Chiến mở test trở lại, thêm Hàn Quốc và Nhật Bản

Vào lúc 8 giờ ngày 07/10, Liên Minh: Tốc Chiến thông tin mở thử nghiệm trở lại tại khu vực là Đông Nam Á, thêm 2 nước Hàn Quốc và Nhật Bản.

Game FPS đình đám Critical Ops: Reloaded chính thức Open Beta

QUỐC TẾ_ Cộng đồng game thủ mong đợi Critical Ops: Reloaded đã có thể trải nghiệm tận tay trò chơi đình đám của NHN Corp khi sản phẩm đã được phát hành quốc tế.

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile – siêu phẩm nhập vai mới của NetEase

Hơi đáng tiếc khi mà tựa game bị giới hạn khu vực tải ở cả trên Google Play lẫn App Store tại Việt Nam và game thủ Việt sẽ phải dùng một số thủ thuật (đăng nhập vào tài khoản App Store của Philippines hay tải trực tiếp file APK) mới có thể trải

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Liên Minh: Tốc Chiến sắp ra mắt, các gamer đã nghe ngóng được hết thông tin cần biết chưa?

Bạn đã bao giờ tưởng tượng đến việc có thể cày Liên Minh Huyền Thoại trên chiếc smartphone của mình? LMHT bản mobile giờ đây đã trở thành hiện thực với tên gọi Liên Minh: Tốc Chiến. Liên Minh: Tốc Chiến là gì? Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.