Rò rỉ cấu hình Lenovo Yoga Tab 3 Plus sẽ ra mắt tại IFA 2016

Tại hội chợ IFA 2016 diễn ra tại Berlin, Đức vào tuần tới, Lenovo dự kiến sẽ cho ra mắt một chiếc máy tính bảng mới mang tên Lenovo Yoga Tab 3 Plus.

Theo đánh giá từ các báo cáo ban đầu trên trang web winfuture.de của Đức, Lenovo Yoga Tab 3 Plus sẽ là một chiếc tablet thuộc phân khúc cao cấp. Máy sẽ có màn hình 10 inch tỉ lệ 16:10 với độ phân giả cao 2560 x 1600 pixel.


 

Yoga Tab 3 Plus sẽ được Lenovo trang bị con chip Snapdragon 650 tốc độ 1.8GHz và một viên pin dung lượng khủng 9.300mAh, hứa hẹn sẽ cho thời lượng sử dụng lên đến 18 tiếng liên tục.


 

Với trọng lượng khoảng 683g, Yoga Tab 3 Plus được dự đoán là sẽ có thiết kế với chất liệu chủ yếu là kim loại và sẽ vẫn giữ nguyên phần bản lề linh hoạt như các thế hệ trước.


 

Chiếc tablet này cũng sẽ có 32GB bộ nhớ trong, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, camera 13MP ở phía sau và đặc biệt là cổng kết nối theo chuẩn  USB Type-C. Các tính năng khác bao gồm công nghệ âm thanh JBL và khả năng làm một chiếc máy chiếu mini giống như đàn anh Lenovo Yoga Tab 3 Pro.


 

Dự kiến Lenovo Yoga Tab 3 Plus sẽ được phát hành với hai phiên bản, trong đó một phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi sẽ có mức giá 390 USD, phiên bản còn lại sẽ có kết nối 4G LTE và được bán ra với giá 450 USD.

 

NhungHTH

Theo: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Yoga Tab 3 Plus chuẩn bị ra mắt

Dự kiến tại sự kiện IFA 2016 diễn ra vào tuần tới thì Lenovo sẽ làm mới dòng máy tính bảng Yoga của hãng bằng sản phẩm với tên gọi Yoga Tab 3...

Trên tay Lenovo Yoga Tab 3 Plus: Tablet màn hình 2K, RAM 3GB

Lenovo vừa cho ra mắt chiếc máy tính bảng Yoga Tab 3 Plus mới với màn hình 10 inch độ phân giải 2K cùng 3GB RAM và nhiều tính năng hiện đại khác.

Lenovo trình làng Yoga Tab 3 Plus màn hình 2K

Đúng như dự kiến, Lenovo đã trình làng chiếc tablet mới nhất của hãng tại sự kiện IFA 2016 với tên gọi Yoga Tab 3 Plus. Lenovo Yoga Tab 3 Plus sở...

Cận cảnh Lenovo Yoga book: thiết kế độc đáo 2 trong 1

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về những điểm đặc sắc trong thiết kế của Lenovo YogaBook

[IFA 2016] Lenovo ra mắt laptop lai Yoga Book siêu dị không có bàn phím

Lenovo đã thể hiện sự sáng tạo của họ tại IFA 2016 bằng một chiếc laptop lai Yoga Book cực dị, không có bàn phím cứng

Laptop Lenovo YOGA 7 Pro ra mắt: Intel Core thế hệ 8, 4 loa, màn 4K

Tại Hội nghị Công nghệ và Sáng tạo 2018 được Lenovo tổ chức sáng nay, Lenovo đã chính thức trình làng nhiều hạng mục sản phẩm khác nhau, trong số...

Top những đặc điểm nổi bật nhất của tablet Lenovo Yoga Tab 3 8 inch

Sở hữu ngoại hình đặc biệt với thiết kế bản lề truyền thống, Yoga Tab 3 8 inch hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm bất ngờ.

Lenovo Yoga Tab 3 8: độc đáo, tiện dụng và hơn thế nữa

Thiết kế độc đáo của Lenovo Yoga Tab 3 8 khiến chiếc máy tính bảng này có thêm được những tính năng độc đáo đột phá mọi giới hạn của một Tablet.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

5 cách để màn hình trên iPhone hiển thị tốt hơn

Màn hình nhỏ trên các thiết bị iPhone phần nào gây ra những bất tiện cho người dùng trong việc thao tác. Theo dõi 5 cách sau đây...

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.