Màn hình Samsung LF27T350 27″ – có phải là sự lựa chọn tốt nhất dưới 5 triệu!

Trong phân khúc dưới 5 triệu, quả thật không có ít các loại màn hình khác nhau từ đủ hãng lớn nhỏ. Samsung là một trong những nhà sản xuất màn hình hàng đầu thế giới. Riêng về mảng màn hình Gaming, TCN muốn giới thiệu cho bạn một siêu phẩm mới nhất từ nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc Samsung LF27T350 27″

Màn hình đỉnh cao – phù hợp cho mọi nhu cầu làm việc hay giải trí

Được trang bị góc nhìn mở rộng hiệu quả, hạn chế xao nhãng tối đa chính là một trong những ưu điểm của dòng màn hình này. Thiết kế tràn viền tạo nên cảm giác rộng mắt chưa từng có. Thiết kế tràn viền 3 cạnh giúp không gian làm việc trở nên tinh tế hơn. Chiếc màn hình không chỉ là không gian làm việc mà còn đóng vai trò như vật trang trí trên bàn.

Màn hình Samsung LF27T350 27″ – có phải là sự lựa chọn tốt nhất dưới 5 triệu!

Điểm nhấn lớn nhất của chiếc màn hình này chính là siêu công nghệ từ Samsung.

Với trải nghiệm góc nhìn rộng, khiến việc truyền tải nội dung trong tầm mắt sẽ trở nên liền mạch hơn một cách hoàn hảo, đảm bảo sự tập trung vượt trội khi cả khi bạn thiết lập đa màn hình. Kể cả khi bạn dùng 2 chiếc màn hình tương tự thì trải nghiệm cũng sẽ là sự liền mạch mà bạn chưa từng thấy trước đây.

Công nghệ AMD Radeon FreeSync™ cho trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Đơn thuần nếu bạn là game thủ, tận hưởng thế giới giải trí sống động chưa từng thấy là một trong những ưu điểm của công nghệ này. Hỗ trợ đồng bộ tốc độ quét của card đồ họa và màn hình. Gần như bạn sẽ không tìm được bất kì một sự giật lag hay sai màu, giảm thiểu tối đa tình trạng xé hình hay chồng hình thường thấy ở một số màn hình thế hệ cũ. Hơn ai hết, Phong Vũ cực kì khuyến khích bạn hãy thử sử dụng màn hình này và trải nghiệm công nghệ màn hình mới nhất cùng sự siêu-đồng-bộ từ nhà Samsung.

Công nghệ AMD Radeon Freesync độc đáo

Cùng nhu cầu giải trí là nhu cầu chơi game, ai chẳng muốn có một trận đấu mãn nhãn nhưng với nhiều giờ liền chơi game sẽ mang đến cho bạn cảm giác mệt mỏi nhưng với Màn hình Samsung LF27T350 đó là những trải nghiệm khác. Với công nghệ từ AMD Radeon tần số quét của card đồ họa và màn hình sẽ đồng bộ, tạo cảm giác mịn mắt hơn bất kì công nghệ nào khác.

Trải nghiệm của bạn sẽ không bị gián đoạn, chiến thắng mọi game hay đơn giản là thưởng thức mọi bộ phim bạn yêu thích, khung hình sẽ được chuyển đổi và xử lý liền mạch, đồng thời mượt mà hơn bao giờ hết.

Kết nối linh hoạt hơn để bạn có thể sử dụng đa màn hình

Dù là game thủ hay đơn thuần cho công việc, đôi khi bạn muốn không gian rộng hơn cả rộng sẵn có. Và đó cũng là lúc bạn sử dụng thêm một màn hình nữa ở chế độ đa màn hình (Multimonitor). Liên kết này sẽ giúp bạn sử dụng màn hình như không có giới hạn. Bạn cũng có thể để một bên làm việc hoặc chơi game, một bên còn lại thì lướt web hoặc xem phim.

Cổng kết nối giúp bạn đa nhiệm theo ý thích của mình.

Được trang bị đầy đủ các cổng HDMI và D-sub, Màn hình Samsung LF27T350 sẽ giải quyết bài toán đa màn hình một cách dễ dàng để bạn có thể tự do kết nối thêm màn hình, đồng thời thực hiện đa nhiệm dễ dàng hơn, giải quyết công việc hiệu quả và linh hoạt hơn là điều chắc chắn.

Đa nhiệm làm việc chính là điều mà bất kì người làm việc nào hướng đến! Màn hình Samsung LF27T350

Vậy tại sao bạn không chọn cho mình 1 chiếc màn hình Màn hình Samsung LF27T350 cho màn hình mới hoặc là 2 cho công việc đa nhiệm?

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/man-hinh-samsung-lf27t350-27-co-phai-la-su-lua-chon-tot-nhat-duoi-5-trieu/

TIN LIÊN QUAN

TV QLED 2018 là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho mùa World Cup sắp tới

Thật tuyệt vời khi thưởng thức những trận so tài đỉnh cao tại World Cup 2018 cùng với các 'chiến hữu' của mình bên cạnh một màn hình TV thật lớn và loạt TV QLED 2018 có nhiều kích cỡ màn hình đáp ứng nhu cầu của người dùng, từ 49' cho đến 55'/65'

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

5 mẫu TV Samsung đáng mua nhất mùa World Cup 2018

Đầu tiên, mẫu TV màn hình cong 65” inch Q8C này sẽ đem lại nhiều công nghệ hình ảnh cao cấp cũng như một thiết kế màn hình cong sang trọng, đẳng cấp, theo phong cách tối giản đến từ Samsung. Hãng đã thay thế hoàn toàn những dây nối bừa bộn bằng dây

Ấn tượng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge ra mắt tại Việt Nam

Từ vị thế dẫn đầu, Sony dần mất đi ảnh hưởng của mình bởi các tên tuổi mới nổi. Nếu không thay đổi, họ có thể nhận cái kết bi thương.

Đã tìm ra chủ nhân giải thưởng tỷ đồng từ “Vui tết Samsung, trúng lộc tỷ phú”.

Anh Trần Ngọc Quang, hiện đang cư ngụ tại Đà Nẵng, đã trở thành chủ nhân của giải thưởng đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng từ chương trình khuyến mãi thiết bị nghe nhìn của Samsung vừa...

Đập hộp màn hình "khủng" Samsung QLED GAMING MONITOR: Đắt từng inch, chất từng điểm ảnh

Samsung QLED GAMING MONITOR CHG90 là mẫu màn hình cong 49-inch lớn nhất trên thế giới hiện nay. Sản phẩm này hướng đến đối tượng khách hàng là những game thủ cần một không gian rộng rãi và chất lượng hình ảnh sắc nét để trải nghiệm những tựa game

Samsung ra mắt thêm mẫu Galaxy S8 Plus, loại bỏ phiên bản màn hình phẳng

Bên cạnh Galaxy S8, nhiều khả năng, Samsung sẽ ra mắt thêm một phiên bản Galaxy S8 Plus với màn hình 6 inch cho cấu hình “quái thú”.

Giá Galaxy C9 Pro thách thức Oppo F3 Plus trên mọi mặt trận

Mức giá Galaxy C9 Pro đã chính thức được Samsung công bố. Máy thuộc phân khúc cận cao cấp và sở hữu sức mạnh cấu hình phần cứng siêu khủng với 6GB RAM và thiết kế kim loại nguyên khối vô cùng bền chắc.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt