Tencent mở đường cho Voodoo vào thị trường Trung Quốc

QUỐC TẾ_ Hãng game casual đình đám trên thế giới Voodoo đã hợp tác với The9 để phát hành những tựa game di động của mình tại xứ tỉ dân.


Cho đến nay, công ty có trụ sở tại Thượng Hải, The9, đã nhận được giấy phép phát hành hai trò chơi của nhà phát triển Pháp Voodoo. Hãng game này chính thức bước chân vào thị trường game mobile lớn nhất thế giới, trước đó là sự hợp tác với Tencent. Nhiều đồn đoán cho hay từ cái bắt tay với “đầu mối” của công ty game đình đám nhất đã giúp con đường xuất khẩu game sang Trung Quốc của Voodoo thuận lợi hơn.


Tencent mở đường cho Voodoo vào thị trường Trung Quốc

Tencent mở đường cho Voodoo vào thị trường Trung Quốc


Theo thỏa thuận, The9 sẽ phát hành và vận hành 2 trò chơi với mô hình kinh doanh mua hàng trong ứng dụng do Voodoo ủy quyền. Hai bên có quyền lựa chọn tiếp tục hợp tác với trò chơi thứ 3. The9 là nhà điều hành trò chơi trực tuyến, trụ sở tại Thượng Hải. Chris Shen, Chủ tịch của The9, cho biết: “Với việc mở rộng số lượng người dùng trò chơi, game casual cho thấy triển vọng phát triển nhanh chóng ở Trung Quốc và thế giới. Bằng cách hợp tác với Voodoo, chúng tôi sẽ đưa game thể loại này đến gần hơn với game thủ, làm tăng thêm thị phần của The9 trên thị trường”.


Vào tháng 08 vừa qua, hãng game Trung Quốc Tencent đã hợp tác với Voodoo khi mua một lượng cổ phần game mobile. Điều này mang đến cơ hội vàng cho công ty game của Pháp phát triển việc kinh doanh sản phẩm của mình không chỉ các thị trường quốc tế mà còn ở phân mảng thị trường lớn hàng đầu thể giới: đại lục.


Tencent mở đường cho Voodoo vào thị trường Trung Quốc


Trong khi đó, hãng game The9 hiện đang vận hành các trò chơi như Planetside 2, Ragnarok Online 2 và một số tựa game nhập vai khác ở Trung Quốc. Trước đó, hãng này cũng đảm nhiệm phát hành World of Warcraft ở Trung Quốc, trước khi NetEase tiếp quản vào năm 2009.


Voodoo gần đây cũng đã mở rộng quy mô toàn cầu, mở thêm các văn phòng mới tại Singapore, Nhật Bản, Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) và Montreal (Canada) phục vụ cho việc phân phối sản phẩm.

TIN LIÊN QUAN

Demolish! – Game ‘phá nhà’ mới nhất từ ‘ông lớn’ Voodoo vừa ra mắt

QUỐC TẾ_ Trò chơi Demolish! mới được hãng Voodoo phát hành trên các nền tảng Android, iOS manng tới nội dung vô cùng thú vị.

Tencent tiếp tục đầu tư vào ‘cha đẻ’ game FPS đình đám GTFO

QUỐC TẾ_ Mới đây, Tencent Trung Quốc tiếp tục đầu tư vào 10 Chambers - 'cha đẻ' sản phẩm game FPS đình đám GTFO, phát hành trên Steam.

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Game Tam quốc Tencent 16 triệu người đăng ký mở Open Beta

Hồng Đồ Chi Hạ là một trong những sản phẩm game Tam quốc đình đám của Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Tencent ấn định thử nghiệm game mô phỏng Komori Life hấp dẫn

QUỐC TẾ_ Tựa game mô phỏng đậm chất anime Komori Life sẽ được Tencent sắp tiến hành thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc.

Gần 50 triệu người đăng ký Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Call of Duty: Mobile Tencent sẽ tiến hành thử nghiệm cuối cùng vào ngày 20/10 này, trước khi chính thức ra mắt tại Trung Quốc.

Tencent chính thức sáp nhập DouYu và HUYA, 2 nền tảng livestream game lớn nhất

QUỐC TẾ_ HUYA và DouYu tạo ra phần lớn doanh thu từ nền tảng phát trực tiếp game, cho phép người xem mua quà ảo và tặng cho những streamer yêu thích của họ.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Cách kích hoạt bộ giao diện Material Design trên phiên bản Google Chrome 68

Material Design được thiết kế theo phong cách hoàn toàn khác so với các phiên bản trước đó, giao diện mới này khá hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, các công cụ trên Google Chrome được thiết kế thanh thoát, dễ nhìn hơn

Giá bán kèm hình ảnh của Nokia 8 bất ngờ xuất hiện

Jingdong (JD.com) từng là trang thương mại điện tử mở bán Nokia 6 và có lẽ trang này cũng sẽ tiếp tục phân phối Nokia 8, khi mà thông tin về giá bán cũng như hình ảnh sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện tại đây.

Top 5 ứng dụng nhắc nhở cần thiết trên Android

Với nhịp sống tất bật và hối hả như hiện nay, việc quên việc này việc kia là chuyện dễ hiểu. Tuy nhiên, giờ thì bạn không phải đối mặt với vấn đề đó nữa. Hãy thử sử dụng một trong 5 tiện ích nhắc nhở hữu ích trên

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...