Vì sao Riot chọn Hàn Quốc, Nhật Bản cho đợt test Liên Minh: Tốc Chiến mới?

Vào ngày 08/10, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ bước vào đợt Closed Beta mới trên nền tảng Android, có sự tham gia của hai nước Hàn Quốc và Nhật Bản.

Như đã thông tin, sau khi dừng thử nghiệm tạm thời vào ngày 03/10, không lâu sau đó Riot Games đã thông tin việc mở lại đợt Closed Beta cho Liên Minh: Tốc Chiến. Cụ thể, từ ngày 08/10, trò chơi sẽ thử nghiệm đợt mới cho các nước Đông Nam Á và thêm 2 quốc gia châu Á là Hàn Quốc, Nhật Bản.

Vì sao Riot chọn Hàn Quốc, Nhật Bản cho đợt test Liên Minh: Tốc Chiến mới?

Vì sao Riot chọn Hàn Quốc, Nhật Bản cho đợt test Liên Minh: Tốc Chiến mới?

Vậy tại sao trong lần thử nghiệm mới này, Riot lại chọn 2 nước nói trên mà không phải khu vực hay quốc gia khác? Đầu tiên có thể thấy, cũng như trong thông báo trước đó của nhà sản xuất, Hàn Quốc và Nhật Bản là 2 nước có vị trí địa lý gần với khu vực Đông Nam Á. Điều này sẽ thuận tiện cho việc kết nối và có những tương đồng văn hoá chơi game nhất định trong việc trải nghiệm của người chơi.

Trong các bài trước chúng tôi đã thông tin, Nhật Bản và Hàn Quốc là hai trong số những máy chủ (server) sẽ được mở cho trò chơi Liên Minh: Tốc Chiến trong tương lai. Việc tiến hành thử nghiệm trước 2 máy chủ này, sau SEA là điều hoàn toàn hợp lý của Riot nhằm đánh giá chất lượng và khảo sát được thị trường người chơi trước khi mở chính thức.

Vì sao Riot chọn Hàn Quốc, Nhật Bản cho đợt test Liên Minh: Tốc Chiến mới?

Ngoài ra, không khó để thấy Hàn Quốc và Nhật Bản là 2 thị trường game mobile lớn hàng đầu châu Á, chỉ xếp sau Trung Quốc. Tại đây có nhiều đơn vị làm game đình đám, có một truyền thống sản xuất game lâu đời cũng như có số lượng người dùng smartphone, chơi game di động cực lớn. Đời sống game trực tuyến ở đây vô cùng sôi động khi các nhà sản xuất đều hướng đến những khu vực này. Việc Riot Games thử nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến tại hai nước cho thấy mục tiêu dài hạn của họ để phát triển trò chơi MOBA đang được mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh: Tốc Chiến mở test trở lại, thêm Hàn Quốc và Nhật Bản

Vào lúc 8 giờ ngày 07/10, Liên Minh: Tốc Chiến thông tin mở thử nghiệm trở lại tại khu vực là Đông Nam Á, thêm 2 nước Hàn Quốc và Nhật Bản.

Liên Minh: Tốc Chiến thông báo tạm đóng game, chuẩn bị Open Beta

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng sản xuất Riot Games thông tin chính thức rằng họ sẽ tạm đóng Liên Minh: Tốc Chiến, hiện đang thử nghiệm, để chuẩn bị Open Beta.

Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở bao nhiêu máy chủ khi chính thức ra mắt?

QUỐC TẾ_ Trò chơi Liên Minh: Tốc Chiến dự kiến chính thức ra mắt vào cuối năm 2020, mặc dù vẫn giới hạn ở một số khu vực, quốc gia.

Hướng dẫn tham gia trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến bản Beta cho mọi dòng máy

Game4V xin giới hướng dẫn cách tải và tham gia trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến bản Closed Beta cho mọi dòng máy.

Liên Minh: Tốc Chiến giải quyết triệt để vấn nạn AFK, phá game

Riot cho thấy những động thái cứng rắn nhằm bảo vệ đứa con cưng của mình trước vấn nạn AFK và phá game.

Liên Minh: Tốc Chiến chuẩn bị mở Open Beta tại Việt Nam

Thông báo mới đây từ fanpage chính thức Liên Minh: Tốc Chiến cho hay trò chơi đang chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Đại diện Đài Loan để ngỏ Liên Minh: Tốc Chiến Open Beta tháng 12/2020

Mới đây, đại diện hợp tác với Riot Games khu vực Đài Loan cho hay, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở Open Beta vào tháng 12/2020.

Liên Minh: Tốc Chiến mở cửa chính thức 7 nước đầu tiên vào ngày 27/10

Theo thông tin vừa mới hé lộ, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ chính thức mở Open Beta ở 7 quốc gia đầu tiên, các khu vực khác sẽ mở sau đó cho đến tháng 12/2020.

THỦ THUẬT HAY

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Hướng dẫn cách tắt hẳn Cortana trên Windows 10, bật lại khi muốn

Microsoft không muốn bạn vô hiệu hóa Cortana, vì vậy trong bản cập nhật Anniversary, bạn đã không còn thấy nút bật/tắt Cortana. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tắt hẳn Cortana sử dụng Group Policy Editor hoặc Editor Registry.

Cáp Ethernet và cách thức hoạt động của nó

Đây là dây cáp vật lý, chúng có những hạn chế về khoảng cách có thể kéo dài, vận chuyển tín hiệu và độ bền. Đây là một trong những lý do có nhiều loại cáp Ethernet khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trong

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

CPU binning là gì ? Tại sao nó ảnh hưởng đến việc ép xung CPU ?

Có thể bạn không biết, mỗi khi mua một CPU desktop, bạn cũng sẽ nhận được một lượt quay may mắn gọi là “xổ số silicon”. Hai CPU của cùng tên có thể hoạt động khác nhau khi bị đẩy đến giới hạn xung nhịp của chúng do một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.