Smartphone giá rẻ Redmi Note 7 có thực sự chống nước?

Ông cho biết, đội ngũ kĩ thuật đã nỗ lực rất nhiều trong việc thiết kế các lớp chống nước cho tất cả các điểm yếu ở trên điện thoại như khay thẻ SIM, cổng USB-C, giắc cắm âm thanh 3.5mm, các nút bấm và xung quanh camera. Ngoài ra còn có thêm một lớp chống nước ở trên loa.
Smartphone giá rẻ Redmi Note 7 có thực sự chống nước?

Mặc dù chiếc điện thoại này có mức giá thấp, ông Lei Jun khẳng định nó đã được trải qua các bài kiểm tra chất lượng tương tự như những mẫu điện thoại hàng đầu. Để chứng minh, công ty đã gia hạn thời gian bảo hành tiêu chuẩn từ 12 tháng lên thành 18 tháng tại Trung Quốc.

Tất nhiên, Redmi Note 7 không được chứng nhận chuẩn chống nước nhưng vẫn có thể hoạt động bình thường nếu chẳng may bị rơi xuống nước hoặc sử dụng trong môi trường bụi bặm hàng ngày. Hi vọng là Redmi Note 7 sẽ sớm có phiên bản quốc tế.

Nguồn: GSMarena

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/smartphone-gia-re-redmi-note-7-co-thuc-su-chong-nuoc--1144376

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 5 Pro: Cấu hình khủng, khá bền bỉ cùng giá thành rẻ

Redmi Note 5 Pro là smartphone được phát hành vào tháng 2 năm 2018, có nắp lưng kim loại với cụm camera kép phía sau. Note 5 Pro được khen ngợi có hiệu năng tuyệt vời và và giá cũng rất rẻ. Vì vậy nhiều người sẽ chú ý đến nó hơn bất kỳ smartphone

Redmi sẽ ra mắt ba chiếc Redmi Note 9 mới vào tháng tới, tích hợp camera 108MP

Hiện tại dòng Redmi Note 9 đã có 5 mẫu điện thoại. Chưa dừng ở đó, Redmi sắp tới còn mang đến thêm 3 model hoàn toàn mới.

Redmi Note 9 5G Series bị rò rỉ thông số kỹ thuật

Dòng Redmi Note 9 đã được ra mắt toàn cầu vào tháng 3. Giờ đây, những mẫu mới của Redmi Note 9 đã được tiết lộ sẽ ra mắt với hỗ trợ 5G, tốc độ làm mới lên đến 120Hz và camera 108MP.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Redmi 5 xuất hiện với thiết kế nhỏ gọn

Theo GSM Arena, giống như Redmi Note 5, Redmi 5 cũng đi kèm với màn hình 18:9 theo xu thế của năm 2017. Hình ảnh lần này của Redmi 5 đã bị rò rỉ bởi một nhà mạng tại Trung Quốc nhưng sau đó nó đã nhanh chóng bị gỡ xuống.

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây sẽ giúp bạn trả lời […]

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.