Đây là những điều khiến cho Redmi Note 7 mới ra mắt cuốn hút người mua

Dưới đây là danh sách các tính năng hàng đầu sẽ khiến Xiaomi Redmi Note 7 thu hút khách hàng.

1. Smartphone Redmi đầu tiên có màn hình giọt nước

Xiaomi đã bắt kịp với các xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp smartphone. Các smartphone thuộc dòng Redmi 5 là thiết bị đầu tiên có màn hình 18: 9, sau đó là màn hình tai thỏ trên Redmi 6 series.
Còn bây giờ, Redmi Note 7 đi kèm màn hình giọt nước tỷ lệ 19,5: 9, đây là xu hướng mới trên nhiề smartphone hiện nay. Redmi Note 7 được trang bị màn hình LTPS 6.3 inch full HD + (2.340 x 1.080 pixel) với mặt kính Corning Gorilla Glass 5 cong 2,5D.

2. Thông số kỹ thuật mạnh mẽ

Redmi Note 7 sẽ mang dấu ấn của dòng Redmi. Hiệu năng của máy được đảm nhiệm bởi bộ vi xử lý Snapdragon 660, được hỗ trợ bởi 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Thiết bị tích hợp giao diện MIUI 9 dựa trên nền tảng Android 8.1 Oreo, tuy nhiên, chúng ta có thể mong đợi Xiaomi sẽ sớm tung ra MIUI 10 dựa trên Android 9 Pie.

Đây là những điều khiến cho Redmi Note 7 mới ra mắt cuốn hút người mua
Hơn nữa, Redmi Note 7 cũng là sản phẩm đầu tiên thuộc dòng Redmi có cổng USB Type-C. Các tính năng kết nối khác bao gồm 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth, IR Blaster và GPS.

3. Camera 48MP

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc đã được nhắc đến rất nhiều với sự ra mắt của Redmi Note 7. Một trong những lý do chính là bộ camera trên máy. Mặt sau của điện thoại là cảm biến Samsung GM1 48 MP và một ống kính phụ 5 MP. Ống kính chính sử dụng công nghệ pixel-binning để kết hợp dữ liệu ánh sáng từ bốn pixel liền kề nhằm tạo ra hình ảnh có độ chi tiết cao.

Giao diện máy ảnh đi kèm với các tính năng như chụp ảnh chân dung, HDR, chế độ chụp ảnh ban đêm, làm mờ nền và EIS. Đối với ảnh tự sướng và cuộc gọi video, máy có 1 camera 13 MP với các tính năng như mở khóa bằng khuôn mặt AI, làm đẹp thông minh AI, làm mờ ảnh AI, HDR selfie và mờ nền.

4. Mặt sau bóng bẩy đổi màu

Nếu bạn xem lại lịch sử của dòng smartphone Redmi, bạn sẽ tìm thấy một loạt thiết bị với thiết kế nhàm chán bằng kim loại. Nhưng điều đó sẽ không còn nữa. Redmi Note 7 là một sự khác biệt so với dòng Redmi trước đây. Không chỉ màn hình giọt nước mà Xiaomi đã thay thế lớp vỏ kim loại bằng 1 cấu trúc polycarbonate bóng loáng, nổi bật.
Xiaomi đã không dừng lại ở thiết kế bóng bẩy mà còn tích hợp nhiều sắc độ hấp dẫn. Redmi Note 7 đang được cung cấp với các màu Twilight Gold, Blue Fantasy và Bright Black.

5. Pin khủng, giá cả phải chăng

Dòng Redmi của Xiaomi đã có lịch sử thường tích hợp những thỏi pin dung lượng lớn, 4.000 mAh và Redmi Note 7 cũng không ngoại lệ. Cung cấp năng lượng cho thiết bị mới nhất là một thỏi pin 4.000 mAh, có hỗ trợ Quick Charge 4.0 của Qualcomm. Công ty tuyên bố rằng pin có thể cung cấp thời gian chờ lên tới 251 giờ, thời gian đàm thoại 23 giờ, phát video 13 giờ và 7 giờ chơi game.

Đặc biệt, giá của Redmi Note 7 bắt đầu từ 10.000 Rupee (khoảng 3.3 triệu đồng), có vẻ như đây tiếp tục sẽ là một smartphone “ngon, bổ, rẻ” mà Xiaomi cung cấp cho thị trường.

Nguồn: 91mobiles

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/day-la-nhung-dieu-khien-cho-redmi-note-7-moi-ra-mat-cuon-hut-nguoi-mua-79045

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Danh sách smartphone Xiaomi cập nhật MIUI 9: Có cả máy 4 năm tuổi

Mặc dù đã ra mắt được hơn 4 năm nhưng hiện tại vẫn có ít nhất 5 triệu người đang sử dụng hai thiết bị của Xiaomi là Mi 2 và Mi 2S. Và Xiaomi đã...

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

THỦ THUẬT HAY

ChromaCam - ứng dụng xóa phông, lồng PowerPoint, logo khi gọi video hay stream qua webcam

ChromaCam là một ứng dụng khá hay cho phép chúng ta tùy biến nền, thêm hiệu ứng khi thực hiện video call hay stream trên các nền tảng như Facebook, YouTube. ChromaCam do Personify phát triển và mình nghe nói là có

Hướng dẫn hạ phiên bản Chrome trên Windows

Chrome 69 vừa ra mắt người dùng máy tính cách đây không lâu, ngoài việc thay đổi giao diện, trình duyệt web số một thế giới này còn được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới. Tuy nhiên không phải ai cũng thích và quen

Tên các loại quả bằng tiếng Anh, Apple, Orange, Banana

Tên các loại quả bằng tiếng Anh chính là những từ vựng cơ bản mà bạn sẽ phải tìm hiểu trong quá trình học tiếng Anh. Thông qua vốn hiểu biết về tên các loại quả bằng tiếng Anh, các bạn sẽ làm phong phú thêm vốn từ của

Cách khắc phục lỗi không gọi được video Facebook trên laptop

Trước tiên để thực hiện cuộc gọi thoại trên Facebook Messenger, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập camera và microphone để người dùng khác có thể nhìn thấy và nghe được giọng nói của bạn.

Hướng dẫn kiểm tra RAM của máy tính

RAM chính là nơi máy tính lưu trữ thông tin để chạy chương trình. Khi máy tính chạy chậm, có thể thủ phạm là do dung lượng bộ nhớ RAM quá ít. Bạn có thể kiểm tra dung lượng RAM đã cài đặt, cũng như dung lượng đã được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với