Huawei sẽ phát hành Mate 20 Pro phiên bản màu đỏ Fragrant vào ngày 10/1

Teaser của Huawei gợi ý rằng Mate 20 Pro màu đỏ Fragrant được công bố vào mùa hoa hồng nở rộ ở khắp mọi nơi, trùng với thời điểm trăm hoa đua nở dịp Tết Nguyên Đán ở Trung Quốc, và có lẽ phiên bản màu này sẽ rất được lòng phái nữ.
Huawei sẽ phát hành Mate 20 Pro phiên bản màu đỏ Fragrant vào ngày 10/1
Hiện chỉ thấy được teaser của Huawei Mate 20 Pro màu đỏ Fragrant, còn bản màu xanh Comet dự kiến cũng trình làng trong thời gian tới nhưng tới giờ chỉ mới phát hiện được thông tin từ các mã nguồn.
Huawei cho biết, kể từ khi ra mắt vào tháng 10/2018 tới nay, công ty đã bán được hơn 5 triệu chiếc smartphone thuộc dòng Mate 20.
Gần đây, để kỷ niệm doanh số 200 triệu smartphone, Huawei đã ra mắt Mate 20 Pro Commemorative Edition và Nova 4 Commemorative Edition.
Nguồn: Gizchina
Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/huawei-mate-20-pro-ban-mau-do-fragrant-ra-mat-vao-ngay-10-1-1143273

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 Pro mới chính thức có thêm màu Fragrant Red và Comet Blue

Vào chiều ngày 10 tháng 1, Huawei Mate 20 Pro mới đã chính thức có thêm 2 tùy chọn màu sắc mới đẹp mắt là Fragrant Red và Comet Blue. Cả 2 đều có tùy chọn RAM 8GB và 256GB lưu trữ.

Huawei Mate 20 Pro Commemorative ra mắt kỷ niệm doanh số 200 triệu smartphone

Huawei cho biết 2018 là một năm tuyệt vời khi công ty đã bán được hơn 200 triệu smartphone. Ông Gang, chủ tịch bộ phận smartphone của Huawei cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ và dành tình yêu cho các sản phẩm của Huawei.

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Huawei Mate 20 Pro sẽ được trang bị viên pin có dung lượng cực khủng

Huawei P20 Pro có pin 4.000 mAh, vì vậy teaser đã khẳng định pin của Mate 20 Pro sẽ có dung lượng lớn hơn. Dự kiến nó còn lớn hơn cả thỏi pin 4.100 mAh của Ascend Mate 7, điều đó có nghĩa Mate 20 Pro sẽ là sản phẩm thuộc dòng Mate có pin khủng nhất.

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ có giá bán lên tới 1.000 USD

Lưu ý, giá bán này là của nhà phân phối đưa ra chứ không phải từ nhà bán lẻ. Thông thường khi sản phẩm tới tay nhà bán lẻ, giá niêm yết sẽ cao hơn, dao động từ mức 50 USD đến 100 USD.

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

THỦ THUẬT HAY

Thông tin cá nhân của người dùng được Facebook thu thập dễ dàng bằng 3 cách

Facebook đang vướng phải cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến việc dữ liệu cá nhân của hơn 50 triệu người dùng Facebook bị rò rỉ. Cuộc khủng hoảng trên đã cảnh tỉnh rất nhiều người dùng Facebook về sự an toàn

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Lưu lại ngay cách đồng bộ danh bạ trên điện thoại Samsung vào tài khoản Google

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc với các đối tác trong công việc. Bạn muốn lưu lại các số điện thoại hiện đang có trong danh bạ để phòng trường hợp điện thoại của bạn bị hỏng, bị đánh cắp hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?