Meizu chuẩn bị tung smartphone vỏ kim loại, giá 6 triệu đồng

Meizu đã gây chú ý bởi thư mời sự kiện ra mắt smartphone mới kèm theo chiếc điện thoại Nokia E71, bây giờ sản phẩm đã lộ diện thiết kế khá bắt mắt.


Meizu chuẩn bị tung smartphone vỏ kim loại, giá 6 triệu đồng

Như ảnh rò rỉ thì smartphone mới của Meizu sở hữu lớp vỏ kim loại chắc chắn, phía sau máy là đèn flash LED kép, mặt trước với nút Home vật lý nhiều khả năng sẽ tích hợp cảm biến vân tay.

Một thông tin đáng chú ý nữa là nguồn tin cho biết thiết bị sẽ có giá khoảng 270 USD (khoảng 6 triệu đồng). Đến nay cấu hình của thiết bị vẫn còn là ẩn số ngoài việc chúng ta chỉ biết đây sẽ là sản phẩm nhắm đến thị trường doanh nghiệp.

Với mức giá khoảng 6 triệu đồng cùng thương hiệu Meizu thì chúng ta có thể kỳ vọng một thiết bị có cấu khá tốt với camera chính 13 MP, dung lượng RAM 3 GB hoặc 4 GB, chip MediaTek, màn hình độ phân giải full HD. Tất cả sẽ sáng tỏ vào ngày 5/9 tới đây, cùng chờ đợi xem sao nhé.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Meizu gửi thư mời ra mắt M3 Max kèm... điện thoại Nokia E71

Meizu đã chuẩn bị cho một sự kiện lớn vào ngày 5/9 tới đây để ra mắt chiếc phablet M3 Max, hôm nay (25/8) hãng đã gửi một thư mời vô cùng đặc...

Meizu A5 ra mắt với vi xử lý MediaTek MT6737, 2GB RAM, camera 8MP, giá 103 USD

Tạm gác lại các thông tin rò rỉ về chiếc flagship Pro 7. Hôm nay, Meizu đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của hãng là Meizu A5 với mức giá chỉ 103 USD (khoảng 2.34 triệu đồng).

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Smartphone giá rẻ Meizu E2 lộ ảnh: đèn flash siêu độc

Ảnh mặt lưng cho thấy đèn flash LED của Meizu E2 là một dải đèn mảnh nằm ngang, trùng lên đường anten của máy. Dải đèn này dường như cũng được làm nhiều tone màu để đánh sáng dịu và chính xác hơn.

Meizu X ra mắt: 5.5 inch full HD, RAM 4 GB, giá từ 5.6 triệu

Trong sự kiện diễn ra vào hôm nay (30/11) Meizu đã trình làng chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng với tên gọi Meizu X. Meizu X sở hữu màn...

Hơn 20 triệu smartphone được Meizu bán hết trong năm 2017

Dù đã bán được hơn 20 triệu chiếc smartphone trong năm nay thế nhưng hiệu xuất này vẫn thấp hơn 1 chút so với năm 2016 là 22 triệu chiếc. Với hơn 20 triệu máy bán ra, Meizu đã thu về hơn 20 tỷ nhân dân tệ.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Xuất hiện ảnh chụp "bao chất" từ camera kép của smartphone màn hình kép Meizu PRO 7

Mới đây, tài khoản Weibo của Jeffery Yang, phó chủ tịch cấp cao của Meizu đã cập nhật hình đại diện thành PRO 7. Bên cạnh việc đổi ảnh đại diện...

THỦ THUẬT HAY

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Biến hình ảnh khuôn mặt thành mô hình 3D trong chớp mắt

Không cần phải chụp hàng loạt ảnh và sử dụng phần mềm chuyên dụng để tạo mô hình 3D. Giờ đây, bạn có thể biến hình ảnh khuôn mặt của bất cứ ai thành mô hình 3D chỉ sử dụng một bức ảnh duy nhất.

3 cách chặn hình ảnh từ các trang web trên Google Chrome

Nếu Chrome chạy chậm vì mất quá nhiều thời gian để tải hình ảnh thì đây là cách để chặn hình ảnh trên trang web trong trình duyệt.

Đăng ký tài khoản Gmail trên Android cực nhanh và đơn giản

Trước đây chúng ta thường quen tay đăng ký tài khoản Google trên máy tính mà quên mất rằng, với những smartphone hiện đại như ngày nay, việc tạo tài khoản Gmail trên điện thoại cũng có thể được thực hiện hết sức dễ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng