Samsung Galaxy M10 sẽ có màn hình rộng 6 inch, pin 3400 mAh

Theo tài liệu của FCC, mẫu Galaxy M10 có tên mã là SM-M105F/DS. Chứng nhận này cho thấy màn hình của máy sẽ rộng tới 6 inch, máy có chiều rộng là 75.8mm trong khi đó chiều dài của máy là 155.7mm. Galaxy M10 có kích thước khá lớn và gần như có chiều rộng bằng với chiếc Galaxy S9+, như vậy mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung này sẽ có màn hình khá lớn. Có vẻ Samsung đã thay đổi chiến lược bán hàng của mình khi mà màn hình kích thước lớn trước đây vốn dĩ chỉ dành cho smartphone tầm trung và cao cấp.
Những tin đồn trước đây cho biết Galaxy M10 sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 7870 với 8 nhân, đi kèm với đó là RAM 3GB. Máy có 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 16GB hoặc 32GB.

Galaxy M10 sẽ được khởi chạy trên hệ điều hành Android 8.1 ngay khi được ra mắt cùng với giao diện Experience. Máy hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth 4.2 và có dung lượng pin là 3,400 mAh.

Dự kiến Galaxy M10 sẽ được giới thiệu vào tháng 1 năm nay cùng với 2 mẫu smartphone khác là Galaxy M20 và M30. Một số báo cáo cũng cho biết rằng Samsung đang phát triển các dòng Galaxy A mới tuy nhiên thông tin về những mẫu máy này vẫn chưa được tiết lộ.


Theo: Phonearena


Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/samsung-galaxy-m10-se-co-man-hinh-rong-6-inch-pin-3400-mah-78662

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Galaxy M10 xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos 7870

Mới đây, một chiếc smartphone mới của Samsung với tên mã SM-M105F đã xuất hiện trên Geekbench, có thể được gọi là Galaxy M10.

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Samsung ra mắt smartphone Galaxy J Max: Màn hình 7 inch, giá hơn 4 triệu đồng

Bên cạnh Galaxy J2 (2016), Samsung cũng vừa ra mắt tại Ấn Độ chiếc smartphone Galaxy J Max với màn hình kích thước cực lớn. Galaxy J Max sở hữu màn hình kích thước lên...

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Samsung sắp sửa trình làng smartphone Galaxy M10 và Galaxy M20

Gần đây, nhiều báo cáo cho biết Samsung sắp ra mắt dòng smartphone mới, đó chính là Galaxy M để thay thế các dòng Galaxy J, On và C. Mặc dù Samsung chưa xác nhận thông tin trên nhưng ngày ra mắt các model đầu tiên thuộc dòng Galaxy M đã rất gần.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Bộ đôi smartphone Galaxy J4+, Galaxy J6+ chính thức trình làng

Galaxy J4+, Galaxy J6+ sẽ có sự khác biệt về bộ nhớ, Galaxy J6+ có RAM 3/4 GB + ROM 32/64 GB. Trong khi Galaxy J4+ sẽ có RAM 2/3 GB + ROM 16/32 GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone