Xiaomi Mi 9 và Mi MIX 4 sẽ trang bị chip Snapdragon 855, 3 camera mặt sau

Theo Gizchina, báo cáo mới nhất từ công ty phân tích thị trường GF Securities cho hay, Mi 9 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của Xiaomi trang bị 3 camera mặt sau, Mi MIX 4 cũng có 3 camera sau nhưng 1 trong đó sẽ có cấu trúc kính tiềm vọng. Tuy nhiên thông số cấu hình của 3 camera này chưa được tiế lộ.

Các nhà sản xuất lớn đang có xu hướng sử dụng ống kính tiềm vọng vì nó có thể zoom xa hơn nhưng vẫn duy trì được kích thước module máy ảnh. OPPO gần đây đã cho thấy hãng sắp ra mắt camera dành cho smartphone với khả năng zoom quang 10x.

Ngoài ra, báo cáo còn tiết lộ Mi 9 và Mi MIX 4 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855. Một số nguồn tin còn cho rằng Mi MIX 4 sẽ có màn hình gập, nhưng thông tin này chưa được kiểm chứng.

Mi MIX 3 là smartphone trang bị modem 5G đầu tiên của Xiaomi nhưng nhiều khả năng, Mi MIX 4 sẽ sử dụng chip Snapdragon 855 tích hợp sẵn modem 5G.

Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-mi-9-va-mi-mix-4-se-trang-bi-3-camera-mat-sau-1141187

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi X1 lộ giá bán, camera kép zoom quang học như Oppo R11

Những ngày gần đây, thông tin về chiếc smartphone được mệnh danh là Oppo R11 của Xiaomi – Xiaomi X1 không ngừng rò rỉ những hình ảnh về thiết kế...

Render Xiaomi Mi 11 Pro lộ diện với cụm camera nằm ngang hỗ trợ zoom 120x

Phiên bản cao cấp tiếp theo Xiaomi Mi 11 Pro dự kiến được ra mắt vào 12 tháng 2. Một hình ảnh render của Mi 11 Pro đã xuất hiện Weibo tiết lộ thiết kế mặt của nó. Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, mức độ phổ biến của thiết bị rất cao …

Xiaomi 12 Pro sẽ ra mắt cùng Xiaomi 12 vào cuối tháng này với loạt trang bị ấn tượng

Dự kiến Xiaomi 12 Pro sẽ được Xiaomi trình làng vào cuối tháng này, với nhiều đột phá lớn từ thiết kế và thông số cấu hình

Xiaomi Mi 9 là smartphone đầu tiên dùng chip Qualcomm Snapdragon 8150

Kiến trúc hệ thống của chip 8 nhân Snapdragon 8150 rất giống với Kirin 980 của Huawei, như có 3 cụm nhân riêng biệt: Một cụm 2 nhân hiệu suất cao, một cụm 2 nhân hiệu suất trung bình, và một cụm 4 nhân tiết kiệm điện năng.

Vivo Y93 sẽ được trang bị chip Snapdragon 439, camera kép, pin 3.935 mAh

Theo nguồn tin, Vivo Y93 là chiếc smartphone dùng chip Snapdragon 439. Chip Snpadragon 439 là con chip mới được cấu tạo gồm 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1.95 GHz, GPU Adreno 505 và Modem Snapdragon LTE X6.

Xiaomi Mi 8 SE sẽ được trang bị Snapdragon 710 AIE, camera kép, AI

Thông qua trang mạng xã hội Weibo, Mi 8 SE đã rò rỉ cấu hình dùng vi xử lý mới mẻ Snapdragon 710 AIE, nếu điều này trở thành sự thật thì Mi 8 SE sẽ là chiếc smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 710.

Flagship Xiaomi Mi 9 bất ngờ hé lộ rất nhiều thông số cấu hình

Gần đây, có các báo cáo cho biết Xiaomi Mi 9 sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau và hôm nay, nguồn tin từ Trung Quốc đã hé lộ rất nhiều thông số cấu hình của chiếc flagship này.

Redmi Pro 2 sẽ được trang bị chip Snapdragon 675

Vào đầu tháng này, Chủ tịch Xiaomi Lin Bin đã chia sẻ hình ảnh về một chiếc điện thoại Xiaomi bí ẩn với camera 48 MP. Lin Bin cũng đã xác nhận rằng smartphone này sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 1/2019.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD