Asus Zenfone Max Pro M2: Cấu hình mạnh, pin khủng, camera được cải tiến

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, hồi giữa năm nay, Asus đã có sự trở lại ấn tượng bằng việc ra mắt dòng máy Zenfone 5, Zenfone 5z và Zenfone Max Pro M1. Trong đó, Zenfone Max Pro M1 thuộc phân khúc giá rẻ (dao động trong khoảng 4-5 triệu đồng), nhưng sở hữu nhiều yếu tố hấp dẫn như cấu hình mạnh với chip Snapdragon 636, màn hình lớn, pin 'khủng' 5000mAh, camera kép, chạy Android thuần Google.
Được Asus mệnh danh 'quái vật gaming', Max Pro M1 nhận được nhiều đánh giá cao từ giới công nghệ và game thủ. Tại sự kiện diễn ra ngày 19/12, Asus đã chính thức tung ra thế hệ tiếp theo của dòng máy này là Zenfone Max Pro M2. So với thế hệ Max Pro M1 đầu tiên, Max Pro M2 được nâng cấp về thiết kế, màn hình và camera.
Asus Zenfone Max Pro M2: Cấu hình mạnh, pin khủng, camera được cải tiến
Hộp của sản phẩm Asus Zenfone Max Pro M2.
Phụ kiện đi kèm gồm sạc, cáp và ốp lưng (không có trong ảnh). Mặc dù sở hữu dung lượng pin lớn, tuy nhiên Max Pro M2 vẫn chưa được nhà sản xuất tặng kèm sạc nhanh mà chỉ là 5V-2A.
Đây là Asus Zenfone Max Pro M2. Máy sở hữu màn hình 6.26 inch lớn hơn mức 6 inch của Zenfone Max Pro M1.
Asus đã quyết định đem đến cho Zenfone Max Pro M2 một chiếc 'tai thỏ' với phần lẹm đen không quá lớn.
Một điểm đặc biệt của màn hình Max Pro M2 là việc nó sử dụng lớp kính Gorilla Glass 6 mới nhất từ Corning.
Mặt lưng của máy thoạt nhìn tưởng là kính, nhưng thực tế lại làm bằng nhựa. Chất liệu này tương đối dễ xước, vậy nên người dùng nên cân nhắc sử dụng ốp lưng.
Một điểm đáng khen dành cho Asus là mặc dù Zenfone Max Pro M2 được tích hợp viên pin 5000mAh, tuy nhiên cảm giác cầm nắm trên tay rất nhẹ và không cục mịch. So với M1, cảm giác cầm nắm của M2 tốt hơn nhiều nhờ vào mặt lưng nhựa được bo cong ôm tay và ít trơn trượt.
Mặt lưng của Zenfone Max Pro M2 vẫn bao gồm cụm camera kép, đèn flash, cảm biến vân tay và logo Asus, tất cả được bài trí khá giống với M1.
Một điểm mà Asus chưa thay đổi trên Zenfone Max Pro M2 là cổng kết nối, khi chiếc máy này vẫn sử dụng cổng microUSB chứ chưa phải USB-C.
Zenfone Max Pro M2 sử dụng con chip Snapdragon 660 so với Snapdragon 636 của Max Pro M1. Máy có nhiều phiên bản RAM đi kèm với bộ nhớ trong khác nhau.
Camera là một yếu tố được Asus đầu tư nâng cấp trên Zenfone Max Pro M2. Asus cho biết camera chính của Max Pro M2 sử dụng cảm biến Sony IMX486 với ống kính khẩu độ f/1.8, cho chất lượng ảnh cao hơn M1 (vốn không sử dụng cảm biến Sony, khẩu độ f/2.0 nhỏ hơn).
Cũng như những dòng máy Max trước đây của Asus, Zenfone Max Pro M2 có điểm mạnh về dung lượng pin 5000mAh.
Nguồn: Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

Asus Zenfone Max M2 chính thức trình làng ở Nga, chạy chip Snapdragon 660

Hôm nay, Asus Zenfone Max M2 đã được trình làng ở Nga, đây là thiết bị kế nhiệm cho Max Pro M1 đã ra mắt vào năm ngoái.

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Asus Zenfone 4 lần đầu lộ cấu hình màn 2K, RAM 6GB

Asus Zenfone 4 sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự như flagship Zenfone 3 Deluxe gồm chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 21MP, camera trước 7MP.

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

4 cách viết code đa luồng trong Java

Đa luồng là một phương pháp viết code để thực thi nhiều tác vụ song song. Java hỗ trợ tuyệt vời cho viết code đa luồng ngay từ phiên bản Java 1.0. Những cải tiến mới đây trong Java đã tăng số cách mà code được cấu trúc

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Live stream bằng Bigo Live trên máy tính đơn giản hơn bao giờ hết

Trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội, ứng dụng trực tuyến Bigo Live đang làm mưa làm gió giúp chúng ta có thể live stream video trên điện thoại iOS hoặc Android.Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng siêu hot này ngay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.