Những tính năng hàng đầu sẽ khiến cho Xiaomi Mi Play thu hút được người dùng


1. Thiết kế nổi bật so với những smartphone Xiaomi khác

Mi Play đi kèm với thiết kế mà không hề giống bất cứ “người anh em” nào khác của Xiaomi. Mi Play có thiết kế bóng bẩy, cao cấp, cảm giác như mặt kính mặt sau nhưng thực ra đó là một loại polycarbonate bóng bẩy.

Công ty đã duy trì sự đồng nhất trong thiết kế bằng cách đưa lớp sơn bóng tràn sang hai bên. Hơn nữa, Mi Play có sẵn hai màu sắc hấp dẫn - Dream Blue và Dawn Gold, nó sẽ giúp đổi màu tùy thuộc vào góc mà ánh sáng chiếu vào mặt lưng. Có một biến thể màu đen trông khá quen thuộc, nó dành cho những người đang tìm kiếm một lựa chọn sang trọng, quý phái.

2. Màn hình hình giọt nước cho trải nghiệm xem tuyệt vời hơn

Những tính năng hàng đầu sẽ khiến cho Xiaomi Mi Play thu hút được người dùng

Thiết kế bên ngoài khiến Xiaomi Mi Play nổi bật so với các sản phẩm Xiaomi còn lại, nhưng không chỉ vậy. Mi Play cũng là sản phẩm đầu tiên của nhà sản xuất Xiaomi trang bị màn hình giọt nước. Thiết bị này có màn hình 5,84 inch với tỷ lệ khung hình 19: 9. Màn hình có độ phân giải Full HD+, mật độ điểm ảnh 432 ppi. Nhờ vậy mà Mi Play có tỷ lệ màn hình/diện tích mặt trước cao, ấn tượng như những sản phẩm cao cấp.

3. Cấu hình tốt trong tầm giá 

Đến với bảng thông số kỹ thuật cốt lõi của Mi Play, nó là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới được trang bị Helio P35 mới nhất của MediaTek. Bộ xử lý 12 nm 8 nhân tốc độ xung nhịp 2,3 GHz. Đi kèm với bộ xử lý là GPU PowerVR GE8320.

Vi xử lý này kết hợp thêm với RAM 4 GB, bộ nhớ ROM 64 GB, có thể mở rộng thêm 256 GB bằng thẻ nhớ microSD. Mi Play được cung cấp năng lượng bởi thỏi pin 3.000 mAh và chạy trên giao diện MIUI 10 dựa trên nền tảng Android Oreo.

4. Camera kép mặt sau 

Về camera, Xiaomi Mi Play đã được trang bị camera kép ở phía sau với 2 ống kính gồm 12 MP + 2 MP. Để chụp ảnh tự sướng và gọi video, máy tích hợp camera selfie 8 MP. Cả camera phía sau và phía trước trên Mi Play đều được tích hợp các tính năng AI mà chip Helio P35 hỗ trợ, ngoài ra, nó cũng đi kèm với các tính năng làm đẹp bằng AI.

5. Miễn phí dữ liệu trong 1 năm 

Hiện chưa rõ khi nào máy sẽ về Việt Nam, nhưng tại Trung Quốc, Mi Play đang được mở bán với giá chỉ 1.099 NDT (khoảng 3.7 triệu đồng). Đặc biệt, nhà sản xuất cung cấp 10 GB gói dữ liệu tốc độ cao miễn phí cho người dùng mỗi tháng, trong vòng 1 năm. Hy vọng khi về Việt Nam, chúng ta cũng sẽ được miễn phí 10 GB mỗi tháng như vậy.

Nguồn: 91mobiles

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/5-tinh-nang-hang-dau-tren-smartphone-gia-re-camera-kep-xiaomi-mi-play-78509

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Play ra mắt: Màn hình giọt nước 5.84', chip Helio P35, camera kép, giá 3.7 triệu

Đây là mẫu smartphone đầu tiên của Xiaomi được trang bị thiết kế màn hình giọt nước.

Lộ diện nhiều hình ảnh báo chí sắc nét của smartphone Xiaomi Mi Play

Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt một smartphone quan trọng trong đầu tuần sau, đó là mẫu smartpone cao cấp Mi Play chuyên dụng cho game thủ. Hôm nay, nhiều hình ảnh báo chí sắc nét của Mi Play đã xuất hiện.

Smartphone gaming Xiaomi Play sẽ ra mắt vào ngày 24/12

Xiaomi Play là smartphone chuyên dụng cho game thủ, máy dự kiến sẽ lên kệ đầu tiên tại Trung Quốc. Trước đó, Xiaomi đã ra mắt một số mẫu smartphone gaming dưới thương hiệu Black Shark, nhưng một đại diện của Xiaomi xác nhận rằng Xiaomi Play sẽ hoàn

Lộ diện thiết kế của smartphone chuyên game Xiaomi Play

Smartphone chuyên game Xiaomi Play dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24/12 tới. Hôm nay, thiết kế của máy đã được tiết lộ trong loạt poster mới.

Xiaomi chính thức ra mắt Mi Play: Mặt kính Gorilla Glass, Helio P35,RAM 4 GB

Sau gần hai tuần rò rỉ thông tin và teaser, hôm nay Xiaomi đã chính thức ra mắt smartphone mới nhất của mình là Mi Play.

Video Xiaomi Mi Play trên tay người dùng với màn hình tràn cạnh với notch rất nhỏ

Dự kiến vào ngày mai (24/12), Xiaomi sẽ trình làng Mi Play, đây cũng là smartphone đầu tiên của Xiaomi trang bị màn hình với notch hình giọt nước. Sau khi những hình ảnh báo chí bị rò rỉ thì bây giờ, video trên tay Mi Play cũng xuất hiện.

Xiaomi Play sẽ được miễn phí 10 GB dữ liệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh Xiaomi Play hoàn toàn mới vào ngày 24/12 tới tại Trung Quốc. Trong khi hầu hết các chi tiết liên quan đến điện thoại đã bị rò rỉ trực tuyến, một báo cáo mới đây đã tiết lộ thêm khuyến mãi kèm theo máy.

Đập hộp Xiaomi Mi Mix chính hãng - CH Play chính chủ, ROM quốc tế, máy siêu sang

Bản Mi Mix bán tại Việt Nam là phiên bản cao cấp nhất mạ vàng các chi tiết trên máy. Cấu hình mạnh nhất với chip xử lý Snapdragon 821, tốc độ 2.35GHz, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 256 GB, pin 4400 mAh, hỗ trợ QuickCharge 3.0.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

So sánh nhanh cấu hình OPPO A83 với các đối thủ khác cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn đế so sánh với OPPO A83 trong bài viết là Zenfone 4 Max Pro và TECNO Camon CX, hai thiết bị cùng có giá bán với OPPO A83 ở mức 4.9 triệu đồng.