Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F


Trên Geekbench, Galaxy M30 đi kèm với chip Exynos 7885, đây là chip đã được sử dụng bên trong Galaxy A8/A8+ 2018 hay Galaxy A7 (2018). Thiết bị sử dụng RAM 4 GB, tuy nhiên chỉ chạy Android 8.1 Oreo chứ không phải Android 9 Pie mới mẻ.

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Dự kiến Galaxy M sẽ hợp nhất các dòng sản phẩm trước đây của Samsung như: Galaxy J, Galaxy On, Galaxy C. Hy vọng nó sẽ có giá phải chăng để cạnh tranh với nhiều sản phẩm khác đến từ Xiaomi, Realme, Asus và Nokia.

Galaxy M30 cũng được cho sẽ đi kèm với 2 biến thể bộ nhớ khác nhau, 64 GB và 128 GB, nhưng không rõ bộ nhớ RAM có thay đổi hay không.

Nguồn: Theandroidsoul

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-m30-lo-cau-hinh-tren-geekbench-chip-exynos-7885-1140174

TIN LIÊN QUAN

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy M20 lộ diện thông tin cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Đã có tin đồn, Samsung đang làm việc trên dòng Galaxy M mới, thay thế cho dòng sản phẩm Galaxy J, Galaxy On và Galaxy C hiện tại. Một trong hai smartphone dòng Galaxy M sắp được ra mắt là Galaxy M20 đã rò rỉ cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

Galaxy J7 Aero chip Exynos 7885, 2 GB RAM, 8.0 Oreo xuất hiện trên Geekbench

Theo GSMArena, Galaxy J7 Aero sẽ ra mắt độc quyền tại nhà mạng Verizon (tại Mỹ). Thông tin mà cơ sở dữ liệu Geekbench ghi nhận, thiết bị này sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7885 kết hợp 2 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Galaxy A7 2018 lộ diện cấu hình kèm điểm sức mạnh trên Geekbench

SM-A750FN sử dụng chip Exynos 7885 8 nhân tốc độ 1.6 GHz, đây là vi xử lý phổ biến trên dòng Galaxy A 2018. Ngoài ra, máy còn có bộ nhớ RAM 4 GB, cấu hình tương đồng với Galaxy A8 2018. SM-A750FN đạt điểm hiệu năng đơn lõi 1.526 điểm, đa lõi đạt

Smartphone Galaxy M10 xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos 7870

Mới đây, một chiếc smartphone mới của Samsung với tên mã SM-M105F đã xuất hiện trên Geekbench, có thể được gọi là Galaxy M10.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.