Honor đã bắt đầu nhận đặt hàng Honor V20 từ hôm nay


Theo trang Gizmochina, Honor đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho smartphone V20 thông qua nhà bán lẻ trực tuyến Tmall với mức phí là 100 Yuan (hơn 300 ngàn đồng). Được biết, Honor V20 được liệt kê với 2 phiên bản khác nhau là RAM 6GB + ROM 64GB và RAM 6GB + ROM 128GB. Chúng được bán với mức giá lần lượt là 2,799 Yuan (khoảng 9.4 triệu đồng) và 3,299 Yuan (khoảng 11.11 triệu đồng).

Nguồn tin ngày hôm nay không đề cập đến biến thể RAM 8GB của điện thoại này. Tuy nhiên, các báo cáo trước đây cho biết Honor V20 sẽ có thêm phiên bản RAM 8GB với mức giá bán là 3,599 Yuan (khoảng 12.12 triệu đồng). 

Honor đã bắt đầu nhận đặt hàng Honor V20 từ hôm nay

Được biết, Honor V20 sẽ đi kèm với công nghệ màn hình mới mà công ty gọi là Magic Magic Eye với kích thước lỗ 4.5mm trên màn hình cho camera trước. Điện thoại này được đồn đại sẽ có màn hình 6.4 inch hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel).

Về khả năng chụp ảnh, Honor V20 dự kiến sẽ có thiết lập camera ba ở phía sau gồm cảm biến chính là IMX586 48MP của Sony và một cảm biến 3D ToF. Trong khi ở mặt trước của máy là camera selfie 25MP để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.

Các thông số còn lại của Honor V20 bao gồm chipset cao cấp Kirin 980 được xây dựng trên tiến trình 7nm, viên pin dung lượng 4,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 22.5W và chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

Mọi thông tin trên sẽ được kiểm chứng vào ngày 26/12 tới đây, khi chiếc Honor V20 chính thức trình làng. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/chua-ra-mat-honor-v20-voi-camera-48mp-da-co-the-dat-hang-truoc-tren-tmall-gia-hap-dan-78396

TIN LIÊN QUAN

Honor 10 Youth Edition ra mắt: Thiết kế đẹp, cấu hình hấp dẫn và giá mềm

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, smartphone Honor 10 Youth Edition đã chính thức ra mắt tại một sự kiện vừa diễn ra tại Trung Quốc. Được biết, điện thoại này sẽ có tên gọi khác là Honor 10 Lite khi nó được phát hành

Honor Note 10 RAM 8 GB sẽ ra mắt vào ngày 28/8, giá 12.2 triệu đồng

Honor Note 10 có kiểu dáng tương tự như Huawei P20 với thiết kế hai mặt kính. Màn hình AMOLED HDR10 6.95 inch (1080 x 2220 pixel), tỉ lệ khung hình 18.5:9, tỉ lệ màn hình 81.5% so với diện tích mặt trước.

Honor Magic 2 sẽ có màn hình chiếm trọn mặt trước và camera thò thụt

Theo đó, chiếc Honor Magic 2 sẽ có màn gần như chiếm trọn mặt trước và không hề có chút không gian nào cho 'tai thỏ' hay 'cằm dưới'. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu cụm camera 'thò thụt' với kích thước và cấu trúc khá giống OPPO Find X.

Honor Magic lộ thông số cấu hình cực đỉnh, màn hình 4K, camera kép giá 32 triệu đồng

Honor Magic hiện đang là mẫu smartphone rất được mong đợi trong năm nay, dự kiến khoảng 1 tuần nữa mẫu sản phẩm này sẽ ra mắt và mới đây, nhiều chi tiết cấu hình cùng giá bán của máy đã xuất hiện.

Honor V10 vừa ra mắt: Màn hình tràn viền, cấu hình khủng, giá hấp dẫn

Đầu tiên, Honor V10 sở hữu màn hình có kích thước 5.99 inch độ phân giải FullHD+. Dù các đường viền bezel của máy đã được làm khá mỏng nhưng nút home kiêm cảm biến vân tay của máy vẫn được đặt ở mặt trước.

Thông tin rò rỉ Honor Magic 4 Lite: Cấu hình, thiết kế và giá bán

Honor đã công bố loạt điện thoại hàng đầu Magic4 tại triển lãm thương mại công nghệ Mobile World Congress (MWC) 2022 vừa được tổ chức. Thông tin mới tiết lộ rằng ngoài Magic4, Magic4 Pro và Magic4 Ultimate Edition, dòng sản phẩm này còn bao gồm một

Honor 10X Lite với 4 camera sau 48MP, pin 5000 mAh ra mắt, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, thương hiệu con của Huawei là Honor vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Honor 10X Lite.

Honor Magic 2 ngay lập tức cháy hàng sau 5' mở bán

Theo đó, chiếc Honor Magic 2 mở bán trực tuyến tại Trung Quốc vào lúc 10 giờ 8 phút sáng ngày hôm nay (1/11), và chỉ sau 5 phút bán ra toàn bộ số máy đã được bán sạch.

THỦ THUẬT HAY

Tải Ubuntu ngay trong Windows Store thôi anh em

Microsoft đã công bố tại hội nghị phát triển Build 2017 vào đầu năm nay rằng người dùng có thể tải Ubuntu trực tiếp từ Windows Store, và bây giờ distro Linux phổ biến nhất này đã có sẵn để tải về.

Cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn

Chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE với điểm ấn tượng như thiết kế đẹp, cấu hình cao và giá thành khá phải chăng. Và đây là cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn.

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá