3 mẫu smartphone màu mới, độc lạ cho mùa Giáng Sinh 2018 và Năm Mới 2019


Đúng dịp lễ này, nếu các bạn trẻ cầm trên tay một smartphone màu mới, độc lạ thì sao nhỉ? Bạn có thấy thích không? Hãy cùng tham khảo 3 mẫu smartphone màu mới, độc lạ cho mùa Giáng Sinh 2018 và Năm Mới 2019.

1. OPPO F9 Xanh Phỉ Thúy

OPPO là một trong những hãng điện thoại rất chăm chỉ tung ra những màu sắc mới cho smartphone của họ, đặc biệt là những mẫu smartphone đang thu hút được nhiều khách hàng, giống như OPPO F9.

Sau những màu sắc với xu hướng đổi màu gồm: Đỏ, Xanh Dương, Tím cũng rất được ưa thích thì bây giờ, OPPO còn khoác cho OPPO F9 thêm 1 chiếc áo mới, rất độc, đó là màu Xanh Phỉ Thúy.

3 mẫu smartphone màu mới, độc lạ cho mùa Giáng Sinh 2018 và Năm Mới 2019

Với chiếc OPPO F9 Xanh Phỉ Thúy, cảm giác bạn như đang cầm trên tay 1 viên ngọc xanh lục đẹp mắt. Mặt sau cũng theo xu hướng đổi màu, phía dưới có màu xanh đậm hơn so với nửa phía trên. Ngoài màu sắc mặt sau thì viền cạnh của máy cũng được tô điểm thêm màu đồng bóng bẩy, đẹp mắt.

Về cấu hình, máy cũng sở hữu cấu hình như các phiên bản màu sắc khác, đó là màn hình 6.3 inch Full HD+, chip Helio P60, RAM 4 GB, ROM 64 GB, camera trước 25 MP, máy ảnh sau 16 + 2 MP cùng pin 3.500 mAh.

Với màu độc, camera kép xóa phông ấn tượng, camera selfie chất lượng cao, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho các bạn trẻ để du Xuân một cách đầy hứng khởi.

2. Samsung Galaxy S9+ 64GB Vang Đỏ

Galaxy S9+ là mẫu smartphone cao cấp từ Samsung và không phải bàn cãi, máy có thiết kế đỉnh cao với màn hình cong 3D cân đối mà hiện nhiều hãng vẫn chưa có được. Mặt sau của máy cũng được phủ kính cường lực bóng bẩy, bo cong viền cạnh giúp thoải mái cầm nắm trên lòng bàn tay.

Giáng Sinh, Năm Mới chắc chắn sẽ rực rỡ cờ hoa, vì vậy mà màu Đỏ chính là một điểm nhấn cho dịp quan trọng này. Đặc biệt, ngày Tết cũng là ngày mà chúng ta đi du Xuân với ly rượu Vang Đỏ cung chúc Tân Xuân, cầu mong may mắn đến mọi nhà.

Hiểu được điều đó, Samsung đã ra mắt thêm phiên bản Galaxy S9+ Vang Đỏ cho thị trường nước ta. Một smartphone với camera kép xóa phông chuyên nghiệp, màu Vang Đỏ sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho ngày Xuân tới.

Về cấu hình, máy trang bị màn hình Super AMOLED 6.2 inch độ phân giải 2K+, chip Exynos 9810 cực mạnh, RAM 6 GB, ROM 64 GB, camera kép mặt sau 13 MP, máy ảnh trước 8 MP cùng pin dung lượng 3.500 mAh.

3. Huawei Mate 20 Pro Tím (Giá tham khảo 21.99 triệu đồng)

Huawei Mate 20 Pro là mẫu smartphone có bộ 3 camera mặt sau “đỉnh” nhất hiện nay, điều này đã được chuyên trang đánh giá camera uy tín thế giới DxOMark xác nhận.

Huawei Mate 20 Pro cũng có thiết kế cực đẹp và hiện đại với màn hình OLED cong 3D đẹp mắt, độ phân giải 2K+ cực kỳ sắc nét. Viền cạnh trên có notch tai thỏ tích hợp camera công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D thời thượng.

Ngoài ra, máy còn sở hữu cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Đây cũng là một trong những mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới vừa trang bị vân tay dưới màn hình, vừa nhận dạng khuôn mặt 3D.

Chưa hết, Huawei Mate 20 Pro với màu Tím cũng rất độc đáo và ấn tượng. Mặt sau của Huawei Mate 20 Pro Tím không chỉ có duy nhất màu Tím mà là mặt lưng đổi màu, phía dưới cùng với màu tím đậm, nhạt dần về phía trên. Bạn có thể thấy ở gần viền phía trên là màu xanh.

Màu Tím thủy chung cộng màu Xanh của hy vọng cũng là sự kết hợp độc đáo và ấn tượng. Nếu bạn cầm Huawei Mate 20 Pro Tím trên tay, cảm giác như bạn đang sở hữu một vật trang sức, rực rỡ, sang chảnh cho ngày Xuân tươi vui.

Về cấu hình, Huawei Mate 20 Pro Tím trang bị màn hình 6.39 inch 2K+, chip Kirin 980, RAM 6 GB, ROM 128 GB, camera sau 40 + 20 + 8 MP (chụp ảnh xóa phông, chụp ảnh góc rộng hỗ trợ AI), máy ảnh trước 24 MP với nhiều chế độ làm đẹp, cùng pin 4.200 mAh hỗ trợ sạc siêu tốc, sạc không dây cho thiết bị khác.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/top-3-smartphone-mau-moi-doc-dep-la-cho-mua-giang-sinh-1139165

TIN LIÊN QUAN

OPPO F9 sắp có thêm màu Xanh Phỉ Thúy đẹp mắt

Tại thị trường Việt Nam, OPPO F9 hiện đang có các màu sắc như: Đỏ, Xanh Dương, Tím. Tin vui là sắp tới, OPPO sẽ tung thêm phiên bản F9 màu Xanh...

Bạn sẽ yêu ngay OPPO F9 Xanh Phỉ Thúy vì 4 điểm dễ thương này

Đã có rất đông các khách hàng đặt trước OPPO F9 Xanh Phỉ Thúy đón năm mới tại Viễn Thông A. Có thể giải thích hiện tượng này bằng 4 lý do sau.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO F9 Xanh chạng vạng xuất hiện trong video mới tại Việt Nam

Sau khi hình ảnh thực tế OPPO F9 đỏ ánh dương được đăng tải thì phiên bản Xanh chạng vạng cũng xuất hiện với mặt lưng ấn tượng không kém.

Một smartphone OPPO mới vừa xuất hiện trên Geekbench

Gần đây, OPPO nằm trong top những nhà sản xuất có doanh số smartphone cao vì lý do đơn giản, đó là công ty đang phát hành một loạt smartphone khác...

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO F9 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/08 với 2 tùy chọn về màu sắc

Thông tin được trang cá nhân Nguyễn Duy Tuấn chia sẻ (một nguồn tin đáng tin cậy các thông tin về hãng OPPO). Ngoài ra OPPO F9 còn có một màu sắc đặc biệt là Tím Đầy Sao dự kiến sẽ ra mắt sau vào tháng 9.

OPPO Việt Nam ấn định ngày ra mắt smartphone 3 camera OPPO R17 Pro

Ngay sau khi hé lộ thông tin về việc ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ làm đại sứ cho OPPO R17 Pro thì mới đây, fanpage chính thức của OPPO Việt Nam cũng xác...

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 của Huawei với nhiều thay đổi đáng giá

MediaPad M3 Lite 8 có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, tuy nhiên chưa rõ giá bán, nhưng chắc chắn đây là mẫu máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất. Cùng đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 qua những