Asus Zenfone 5 Max lộ diện với Android 9 Pie, Snapdragon 660


Theo đó, Asus Zenfone 5 Max được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp với 4 GB RAM và cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất. Qua bài kiểm tra, máy đạt 1.516 điểm hiệu năng đơn lõi và 5.408 điểm hiệu năng đa lõi.

Asus Zenfone 5 Max lộ diện với Android 9 Pie, Snapdragon 660

Vẫn chưa có thông tin về việc vào thời gian nào smartphone này sẽ được công bố chính thức, nhưng với sự xuất hiện trên GeekBench gợi ý máy có khả năng ra mắt sớm.

Nguồn tin đề cập, Asus dự kiến ​​sẽ giới thiệu smartphone ZenFone 6 series vào đầu năm tới, nên có thể hy vọng ZenFone 5 Max sẽ sớm được ra mắt. 

Một điểm nhấn khác của ZenFone 5 Max là thời lượng pin và có thể máy sử dụng viên pin dung lượng lên đến 5.000 mAh. Ngoài ra, smartphone này dự kiến ​​sẽ sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9 và hệ thống camera kép sau.

Nguồn: Mysmartprice

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/asus-zenfone-5-max-lo-dien-voi-android-9-pie-snapdragon-660-1138901

TIN LIÊN QUAN

ASUS sẵn sàng tung ra bản cập nhật Android 9 Pie cho ZenFone Max Pro M2

ZenFone Max Pro M2 ra mắt gần đây được cài sẵn Android 8.1 Oreo, và bây giờ dường như ASUS đã sẵn sàng tung ra bản cập nhật Android 9 Pie cho máy.

Asus Zenfone Max M2 chính thức trình làng ở Nga, chạy chip Snapdragon 660

Hôm nay, Asus Zenfone Max M2 đã được trình làng ở Nga, đây là thiết bị kế nhiệm cho Max Pro M1 đã ra mắt vào năm ngoái.

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Asus ZenFone 4 2017 dùng Snapdragon 660 xuất hiện trên Geekbench

Cách nay ít hôm Asus đã chính thức ra mắt ZenFone 4 Max, đây là 1 trong 6 model ZenFone 4 đời 2017. Theo đó, một phiên bản thứ 2 đã lộ diện trên...

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Asus Zenfone 3 Deluxe chip Snapdragon 821 ra mắt

Asus mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone Zenfone 3 Deluxe phiên bản chip Snapdragon 821 tại Đài Loan với giá kgần 800 USD cho 2 phiên bản màu...

Asus Zenfone 4 chuẩn bị được cập nhật hệ điều hành Android Pie

Thông tin từ Geekbench cho thấy Zenfone 4 sẽ sớm được cập nhật hệ điều hành Android Pie trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.