TOP 9 smartphone cao cấp với loa âm thanh nổi stereo

TOP 9 smartphone cao cấp với loa âm thanh nổi stereo

Loa trên smartphone không chỉ quan trọng đối với người yêu nhạc, mà còn đối với những người xem phim và chương trình TV hoặc những game thủ.

Đối với họ, loa âm thanh nổi sẽ đảm bảo rằng nội dung của họ đang trải nghiệm là đỉnh cao trong khía cạnh âm thanh, phục vụ tốt nhất cho thính giác. Trong vài năm qua, ngày càng có nhiều nhà sản xuất smartphone đã bắt đầu tích hợp loa âm thanh nổi vào thiết bị của họ, nhiều smartphone còn tích hợp 2 loa ngoài mặt trước để truyền thẳng âm thanh vào tai người dùng. Dưới đây là danh sách smartphone cao cấp với âm thanh nổi.

1 & 2. iPhone Xs, iPhone Xs Max

iPhone của Apple đã chuyển đổi sang loa âm thanh nổi từ thế hệ iPhone 7 và kể từ đó, tất cả các iPhone đều đều tích hợp loại loa này. Smartphone mới nhất của Apple chính là iPhone Xs và iPhone Xs Max, cả 2 tích hợp bộ đôi loa âm thanh nổi, 1 ở loa thoại và 1 ở viền cạnh dưới.

Những loa này có âm lượng lớn và rõ nét. Và nhìn chung, đây là một trong những smartphone tốt nhất bạn có thể mua ngay bây giờ. Chúng có thiết kế tinh tế, màn hình OLED không viền, máy ảnh tuyệt vời và chip A12 Bionic ấn tượng, không chỉ cho thấy hiệu năng đáng kinh ngạc, mà còn hỗ trợ các tính năng AI.



3. iPhone Xr

Đây là một chiếc iPhone khác của Apple thuộc danh sách này. Không có gì đáng ngạc nhiên, nó có cùng hệ thống loa âm thanh nổi như trên bộ đôi iPhone Xs/Xs Max. Thực tế là thiết bị này rẻ hơn so với iPhone Xs/Xs Max, vì vậy một số thành phần sẽ phải hy sinh.

Đầu tiên, màn hình của iPhone Xr là LCD, độ phân giải thấp hơn. Và nó chỉ có camera đơn ở mặt sau. Tuy vậy, nó vẫn là một chiếc iPhone có thiết kế đẹp, chạy trên chip A12 Bionic như những chiếc iPhone hàng đầu khác.


4 & 5. Google Pixel 3, Pixel 3 XL

Như thường lệ, smartphone cao cấp của Google luôn được chú trọng vào chất lượng camera, tuy nhiên công ty cũng không quên cung cấp chất lượng âm thanh cao cấp.

Google Pixel 3 / Pixel 3 XL đều tích hợp bộ loa âm thanh nổi phía trước, truyền thẳng vào tai người dùng. Cả 2 cũng tích hợp phần cứng hàng đầu hiện nay, camera đơn nhưng hỗ trợ xóa phông bằng thuật toán không thua kém bất kỳ smartphone camera kép nào.

Sự khác biệt duy nhất giữa 2 model này đó là màn hình và dung lượng pin.

6 & 7. Samsung Galaxy S9, Galaxy S9+

Samsung đã phát hành ba smartphone cao cấp trong năm nay và tất cả chúng đều được trang bị loa âm thanh nổi. Vị trí loa cũng giống như trên các mẫu iPhone – 1 nằm ở cạnh dưới và 1 nằm ở loa thoại.

Những loa trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cả hai smartphone đều có màn hình AMOLED sắc nét, máy ảnh nổi bật và chạy trên phần cứng tốt nhất hiện có. Hơn nữa, cả 2 đều đi kèm với cổng cắm tai nghe 3.5 mm.


8. Samsung Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9 có nhiều điểm chung với “2 người anh em” Galaxy S9/S9+, trong đó có bộ loa ngoài. Sự sắp xếp cũng tương tự, mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng. Smartphone này khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường nhờ vào bút S Pen, và bây giờ, nó tích hợp cả kết nối Bluetooth.

Cũng giống như bộ đôi S9, chiếc này cũng có màn hình AMOLED không tai thỏ, nó cũng vượt trội trong việc tạo ra chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp.


9. ASUS ROG Phone

ASUS ROG Phone là một smartphone tập trung vào khả năng chơi game, và mọi thứ cần phải cao cấp. Vì vậy, loa của nó cũng có chất lượng hàng đầu. Âm thanh từ bộ loa âm thanh nổi mặt trước được tăng cường bởi công nghệ DTS: X Ultra 1.0, nó tạo hiệu ứng 3D cho âm thanh.

ROG Phone cũng hỗ trợ âm thanh vòm 7.1 với âm trầm (pass) được tăng cường. Vẻ ngoài độc đáo của nó được hỗ trợ bởi logo ROG phát sáng ở mặt sau. Các điểm nổi bật khác của điện thoại này bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon 845 được ép xung, pin 4.000 mAh, RAM lên tới 8 GB và màn hình AMOLED 6 inch full HD+.

Nguồn: 91mobiles

Xem thêm: Top 5 smartphone cao cấp có bộ nhớ RAM lên tới 10GB


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/top-9-smartphone-cao-cap-voi-loa-am-thanh-noi-stereo-1138577

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 có thể là smartphone đầu tiên sử dụng Wi-Fi 6E

Loạt sản phẩm iPhone 12 mới ra mắt cách đây chưa lâu được trang bị Wi-Fi 6, vốn cũng chưa quá phổ biến. Tuy nhiên, các nhà phân tích của Barclays cho rằng iPhone 13 sẽ sử dụng chuẩn Wi-Fi còn mới hơn là 6E. Wi-Fi 6E sở hữu tất cả những tính năng

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 2018 sẽ có tên gọi là gì?

Có ý kiến cho rằng iPhone 8 và 8 Plus là hai smartphone cuối cùng được trang bị màn hình LCD với thiết kế cũ. Các sản phẩm ra đời năm 2018 sẽ sử dụng màn hình OLED và thiết kế 'tai thỏ'.

Đây là nhà mạng cho đổi smartphone cũ lấy iPhone 8 64GB

Nhà mạng này đang đưa ra chương trình trợ giá cho người dùng mua iPhone 8 64GB với giá 0 đồng. Cụ thể hơn, để mua được iPhone 8 64GB với giá 0...

4 mẫu iPhone dẫn đầu top 10 smartphone phổ biến nhất thế giới

Apple chiếm tới 4 vị trí đầu tiên, lần lượt từ 1 đến 4 là các mẫu iPhone 6S, iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 6.

Apple cho người dùng đổi iPhone cũ lấy máy sắp ra mắt qua bưu điện

Người dùng tại Mỹ (nơi đầu tiên áp dụng) từ nay có thể yêu cầu đổi iPhone cũ lấy máy mới và gửi qua đường bưu điện.

iPhone 8 đắt nhất 1.200 USD, bản giá rẻ 999 USD

iPhone 8 sẽ là smartphone đắt nhất của Apple khi ra mắt vào ngày 12/9 sắp tới.

Apple có thể làm iPhone màn hình cong giống Samsung

Theo Nikkei Asian Review, Apple sẽ tung ra ba mẫu iPhone vào năm 2017, đánh dấu 10 năm smartphone này tung...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước