Chỉ từ 5 triệu đồng, nên mua Laptop nào “ngon”?

Chỉ từ 5 triệu đồng, nên mua Laptop nào “ngon”?

Nhiều bạn chưa đủ điều kiện kinh tế và muốn mua Laptop giá 5 triệu đồng, nhưng băn khoăn không biết laptop giá 5 triệu liệu có thể đáp ứng được những yêu cầu về học tập và làm việc của mình không? Bài viết này, mình sẽ điểm qua những mẫu laptop đáp ứng được nhu cầu của bạn, cùng với những ưu điểm bất ngờ của dòng laptop giá rẻ này.

1. Laptop giá rẻ như vậy làm được gì?


Đây là những mẫu laptop có kích thước nhỏ gọn (11.6 inch, 14.0 inch), trọng lượng rất nhẹ (1.15 kg) vừa vặn cho bạn thoải mái di chuyển từ nhà đến trường hay đến công ty.
Thiết kế hiện đại pha chút thời trang, tạo cảm giác như sản phẩm cao cấp giúp bạn tự tin khi mang thiết bị ra quán café làm việc.
Tuy kích thước chỉ với 11.6 hay 14 inch nhưng cũng để không gian để bạn xem phim, lướt web thoải mái.
Cấu hình đa phần là chip Intel Celeron và Pentium, phù hợp để làm việc văn phòng và dành cho những bạn sinh viên khối kinh tế, khoa học nhân văn.

2. Mẫu nào giá rẻ đáng mua?


Lenovo Ideapad S130

Điểm nổi bật trên thiết bị này chính là thiết kế mỏng với 17.7 mm và kiểu dáng hiện đại. Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, chỉ khoảng hơn 1kg nên phù hợp với học sinh, sinh viên hay những người thường xuyên di chuyển.

Ideapad S130 có màn hình cho phép mở một góc 180 độ, bên cạnh đó máy được trang bị màn hình 11.6 inch nhỏ gọn với độ phân giải HD, chất lượng hiển thị của màn hình ở mức khá, màu sắc đẹp.

Về cấu hình, S130 sở hữu cấu hình ổn trong tầm giá với vi xử lý Intel Celeron N4000, RAM 2 GB, ổ cứng eMMC có 32 GB. Đặc biệt, Lenovo Ideapad S130 có một thời lượng pin khá là trâu, với nhu cầu sử dụng của một người bình thường thì bạn có thể xài máy được tới 2 ngày.

Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm này bạn sẽ nhận thêm khuyến mãi: Tai nghe chụp tai Kanen, túi chống sốc Lenovo, chuột không dây, cơ hội trúng iPhone Xs Max 256 GB đến hết ngày 31/12/2018.


Acer Aspire A314

Acer Aspire A314 là chiếc laptop với kích thước 14 inch khá gọn gàng với độ phân giải HD cùng chuẩn màn hình LED Backlit cho hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét. Thiết kế máy trông rất đơn giản, độ dày nhất của toàn thân đạt 20.15 mm và trọng lượng chỉ là 1.6 kg mà thôi.

Chưa hết, Acer Aspire A314 được trang bị cấu hình với RAM DDR3L 2 GB, ổ cứng HDD 500 GB cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu cần thiết.

Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm này bạn sẽ nhận thêm khuyến mãi: Chuột không dây, balo Acer, cơ hội trúng iPhone Xs Max 256 GB đến hết ngày 31/12/2018.


Lenovo Ideapad 120S

Thêm một lựa chọn cho dòng laptop sinh viên, tuy Lenovo Ideapad 120S thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của máy thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thiết bị có màn hình rộng 14 inch với độ phân giải HD, cho phép mở một góc 180 độ với trọng lượng chỉ hơn 1 kg.

Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Intel Celeron N4000, RAM 4 GB, ổ cứng 64 GB và card đồ họa tích hợp Intel® UHD Graphics 505.

Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm này bạn sẽ nhận thêm khuyến mãi: Tai nghe chụp tai Kanen, balo laptop Lenovo, chuột không dây, cơ hội trúng iPhone Xs Max 256 GB đến hết ngày 31/12/2018.


Ngoài ra, nếu có 5 triệu đồng nhưng không ưng những mẫu laptop này, các bạn có thể lựa chọn trả góp để chọn sản phẩm mình yêu thích hơn nhé.

TÌM MUA LAPTOP TRẢ GÓP ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÝ KÊNH THẾ GIỚI LAPTOP

VÀO GROUP FACEBOOK THẾ GIỚI LAPTOP

Xem thêm: Có 5 triệu nhưng muốn mua laptop 15 triệu, phải làm sao?


Biên tập bởi Nguyễn Nhật
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/chi-tu-5-trieu-dong-nen-mua-laptop-nao-ngon--1138506

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Trên tay laptop Hyundai Hybook Celeron: Giá rẻ cấu hình tốt, ứng cử viên sáng giá cho việc học tập trực tuyến

Giá thành rẻ, cấu hình ổn cùng thiết kế thời trang gọn nhẹ, cùng trên tay laptop Hyundai Hybook Celeron để xem chiếc laptop này có gì nổi bật nhé.

Cách xem Youtube trên laptop Hyundai Hybook Celeron không bị quảng cáo làm phiền mà bạn nên thử qua

Cùng thử qua thủ thuật cực đơn giản để xem video Youtube không quảng cáo trên laptop Hyundai Hybook Celeron

Laptop Hyundai Hybook Celeron: Chiếc máy tính giá rẻ sinh ra là để dành cho việc học trực tuyến

Laptop Hyundai Hybook Celeron xuất hiện như một ứng cử viên sáng giá bởi giá tốt, phục vụ việc học không có điểm nào chê, mà còn có thiết kế đẹp.

Laptop Hyundai Hybook Celeron: Ngôi sao sáng trong thị trường máy tính xách tay cho nhu cầu học trực tuyến

Laptop Hyundai Hybook Celeron đáp ứng những tiêu chí gì ở một chiếc máy tính xách tay dùng cho việc học tập trực tuyến?

Các thủ thuật làm việc hiệu quả dành cho laptop chạy Windows 11 vừa được Microsoft phát hành

Để dễ dàng làm chủ Windows 11 trên laptop, hãy cùng bài viết điểm qua các thủ thuật cực hay dưới đây nhé.

Microsoft Surface Laptop 2 ra mắt: Chip Intel thế hệ 8, pin 14.5 giờ

Trong trường hợp máy tính bảng Surface Pro 6 chưa khiến bạn hài lòng, bạn muốn một sản phẩm thích hợp hơn cho công việc thì máy tính xách tay...

Laptop Lenovo YOGA 7 Pro ra mắt: Intel Core thế hệ 8, 4 loa, màn 4K

Tại Hội nghị Công nghệ và Sáng tạo 2018 được Lenovo tổ chức sáng nay, Lenovo đã chính thức trình làng nhiều hạng mục sản phẩm khác nhau, trong số...

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,