Vsmart Joy 1 & Joy 1 Plus: Trên tay, đánh giá nhanh smartphone Việt mới


Vingroup chính thức giới thiệu thế hệ smartphone đầu tiên với tên gọi Vsmart, có tất cả 4 sản phẩm lần lượt là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Trong đó, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ (Joy 1 Plus) có nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ, phổ thông. Và ngay sau đây, mình sẽ tiến hành trên tay, đánh giá nhanh, để xem có gì đặc biệt không nhé!

Vsmart Joy 1

Vsmart Joy 1 là sản phẩm có giá rẻ nhất trong lần ra mắt này, máy sở hữu thiết kế phổ thông với mặt lưng được làm bằng nhựa, cụm camera đơn có độ phân giải 13 MP được thiết kế cách điệu với đèn flash giúp tạo điểm nhấn ở mặt sau.

Vsmart Joy 1 & Joy 1 Plus: Trên tay, đánh giá nhanh smartphone Việt mới

Vsmart Joy 1 sở hữu màn hình LCD có kích thước 5.45 inch tỉ lệ 16:9 cùng độ phân giải HD+, tuy là một sản phẩm được định hình ở phân khúc giá rẻ, nhưng mặt kính được thiết kế bo cong 2.5 D ôm sát vào khung máy, giúp đem đến cảm giác sang trọng như các thiết bị ở phân khúc cao hơn. Thêm một điểm nhấn khá ấn tượng trên sản phẩm này, đó chính là cổng sạc USC Type C và mở khóa bằng vân tay.

Cạnh phải của máy được bố trí dãy phím vật lý tăng giảm âm lượng và phím nguồn, trong khi đó cạnh trái là khay SIM, Vsmart Joy 1 hỗ trợ tiêu chuẩn 2 SIM 2 Sóng với mạng 4G, hoặc người dùng có thể dùng 1 SIM và 1 thẻ nhớ mở rộng.

 

Về chất lượng hiển thị của màn hình được đánh giá khá ổn, độ chi tiết tốt, màu sắc tươi tắn và đặc biệt không có hiện tượng rỗ. Điểm cộng đáng giá trên màn hình của Vsmart Joy 1 chính là độ phân giải HD+ giúp mọi thứ hiển thị sắc nét hơn.

Vsmart Joy 1 sở hữu cấu hình khá ổn trong tầm giá với vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Như vậy, sản phẩm này sẽ nằm chung phân khúc cấu hình với Realme 2, Samsung Galaxy J4+, OPPO A3s và Xiaomi Redmi 5.

Vsmart Joy 1 sẽ được bán ra với 2 phiên bản màu sắc là đen và bạc, máy sở hữu viên pin dung lượng 3.000 mAh và chạy trên nền tảng Android 8.1.

Vsmart Joy 1+ (Joy 1 Plus)

Vsmart Joy 1+ là phiên bản cao cấp hơn với nhiều điểm nhấn về thiết kế, máy được trang bị màn hình kích thước lớn 6.18 inch cùng độ phân giải HD+. Mặt trước thay đổi 180 độ với phong cách thiết kế tràn viền kết hợp xu hướng tai thỏ giúp tăng sự sang trọng và cao cấp.

Vsmart Joy 1+ như một viên ngọc sáng với thiết kế bóng bẩy ở mặt sau, đặc biệt các vân sọc lạ mắt xuất hiện khi được phản chiếu dưới ánh sáng hay thay đổi góc nhìn.

Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 430, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Gì lạ vậy? Phiên bản cao cấp hơn sao có sự 'cải lùi' về vi xử lý?

Tuy nhiên, khi xem xét kỹ hơn bạn sẽ thấy Snapdragon 430 và Snapdragon 435 gần như là 1, cả 2 đều có chung số nhân, tốc độ xung, tốc độ băng thông và cả những công nghệ đi kèm. Điểm khác biệt duy nhất đến từ tốc độ hỗ trợ mạng 4G, cụ thể Snapdragon 430 có tốc độ tối đa dùng để truy cập mạng 4G thấp hơn 1 chút so với Snapdragon 435.

Máy cũng sở hữu cụm camera kép có độ phân giải 13 MP và 2 MP, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, camera trước có độ phân giải 16 MP. Đáng tiếc, Vsmart Joy 1+ chỉ được trang bị cổng sạc Micro USB thay vì USB Type C như của Vsmart Joy 1.

Vsmart Joy 1+ sẽ được bán ra với 3 phiên bản màu sắc là xanh dương, đen và hồng, máy sở hữu dung lượng pin ổ 4.000 mAh và chạy trên nền tảng Android 8.1.

Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ được đình hình ở phân khúc giá rẻ nên giá bán cực tốt. Bạn nghĩ sao về mức giá của bộ đôi này và so với các smartphone khác thì thế nào? Hãy cùng bình luận!


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ đôi tân binh phân khúc giá rẻ: Vsmart Joy 1 và Joy 1+

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng 2 chiếc điện thoại Vsmart Joy 1 và Joy 1+ vẫn đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt với hàng loạt công nghệ tối ưu được trang bị. Cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ đôi tân binh này nhé!

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Phải đến ngày 14/12 mới ấn định ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ đã bị rò rỉ gần như toàn bộ.

Vsmart sẽ ra mắt dòng smartphone cao cấp "Super Lux" vào năm sau

Trong năm 2019 Vsmart sẽ trình làng nhiều dòng máy khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng.

Hình ảnh trước giờ G ra mắt smartphone Vsmart, sân khấu cực kỳ hoành tráng

Vào đúng 16 giờ chiều nay ngày 14/12, VinGroup sẽ chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng với tên gọi lần lượt là Vsmart Active...

Cận cảnh 4 smartphone của Vsmart sẽ ra mắt vào ngày 14/12

Theo dự kiến, vào ngày 14/12 tới đây Vsmart sẽ giới thiệu một loạt 4 chiếc smartphone với tên gọi lần lượt là �Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Trong đó, Vsmart Active sẽ có giá tầm trung, còn Vsmart Joy là phiên

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của smartphone Vsmart với tên gọi Active 1

Sau gần 5 tháng kể từ ngày tập đoàn Vingroup công bố tham gia vào thị trường smartphone, mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Vsmart (thương hiệu điện thoại của Vingroup) đã bị rò rỉ với tên gọi Active 1.

Cận cảnh Vsmart Active 1: Chiếc điện thoại đang gây "sốt" cộng đồng công nghệ

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ, Vmart Active 1 còn có mức giá rất phải chăng trong phân khúc tầm trung. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc điện thoại Việt Nam đang gây 'sốt' trong cộng đồng công nghệ nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên