Hình ảnh trước giờ G ra mắt smartphone Vsmart, sân khấu cực kỳ hoành tráng

Hình ảnh trước giờ G ra mắt smartphone Vsmart, sân khấu cực kỳ hoành tráng

Vào đúng 16 giờ chiều nay ngày 14/12, VinGroup sẽ chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng với tên gọi lần lượt là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Hiện tại công tác chuẩn bị đang rất khẩn trương, hình ảnh sân khấu tổ chức sự kiện được tiết lộ cực kỳ hoành tráng và ấn tượng.

Sự kiện ra mắt sẽ được tổ chức trong khuôn viên tòa nhà cao nhất Việt Nam, The Landmark 81. Dự kiến sẽ có khoảng 600 khách mời, quan chức cấp cao, báo chí trong và ngoài nước đến tham dự.

Sân khấu được thiết kế với 3 khán đài chính và 1 khu vực trình diễn, điểm nhấn chủ đạo là màn hình hiển thị khá lớn cùng với tông đỏ rực rỡ. Mặt sàn được làm bóng cho hình ảnh phản chiếu khá lung linh.

Bên ngoài là khu trải nghiệm sản phẩm rộng lớn và đầy đủ ánh sáng, hứa hẹn buổi lễ ra mắt này sẽ rất hoành tráng và để lại ấn tượng đặc biệt cho khách mời, truyền thông báo chí.

Nguồn: Facebook Dương Dê


Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/hinh-anh-truoc-gio-g-ra-mat-smartphone-vsmart-san-khau-cuc-ky-hoanh-trang-1138084

TIN LIÊN QUAN

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Phải đến ngày 14/12 mới ấn định ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ đã bị rò rỉ gần như toàn bộ.

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của smartphone Vsmart với tên gọi Active 1

Sau gần 5 tháng kể từ ngày tập đoàn Vingroup công bố tham gia vào thị trường smartphone, mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Vsmart (thương hiệu điện thoại của Vingroup) đã bị rò rỉ với tên gọi Active 1.

Những bức ảnh đầu tiên về Smartphone Active 1 của VSmart

Cách đây ít giờ chiếc smartphone mang tên Active 1 của thương hiệu VSmart đã bị rò rỉ.

Vsmart sẽ ra mắt dòng smartphone cao cấp "Super Lux" vào năm sau

Trong năm 2019 Vsmart sẽ trình làng nhiều dòng máy khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng.

Cận cảnh 4 smartphone của Vsmart sẽ ra mắt vào ngày 14/12

Theo dự kiến, vào ngày 14/12 tới đây Vsmart sẽ giới thiệu một loạt 4 chiếc smartphone với tên gọi lần lượt là �Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Trong đó, Vsmart Active sẽ có giá tầm trung, còn Vsmart Joy là phiên

Cận cảnh Vsmart Active 1: Chiếc điện thoại đang gây "sốt" cộng đồng công nghệ

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ, Vmart Active 1 còn có mức giá rất phải chăng trong phân khúc tầm trung. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc điện thoại Việt Nam đang gây 'sốt' trong cộng đồng công nghệ nhé!

Bất ngờ lộ diện hình ảnh rõ nét về chiếc Active 1+

Dù đến ngày 14 tháng 12 tới đây thì 4 mẫu smartphone đầu tiên của Vsmart mới được ra mắt tuy nhiên hình ảnh về chiếc Active 1+ đã lộ diện rõ nét.

THỦ THUẬT HAY

Những Điểm Cơ Bản Về Bố Cục: Lập Khung Hình, Ngang và Dọc

Nếu bạn cho rằng ảnh của bạn có vẻ nghiệp dư, bố cục có thể là vấn đề. Sau đây là 2 khái niệm quan trọng cần lưu ý.

4 bước nén ảnh giữ nguyên chất lượng bằng công cụ của Google

Bạn đang tìm kiếm một công cụ nén ảnh chất lượng nhưng chưa biết tìm kiếm ở đâu thì hãy xem qua bài viết sau đây.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Twitter làm nổi bật các sự kiện với tính năng Happening Now

Tính năng này giúp cho các sự kiện đặc biệt nổi bật hiển thị lên trên đầu dòng thời gian (timeline), tập hợp các tweet của một một sự kiện đặc biệt nào đó, tính năng này được ra mắt trên ứng dụng Twitter của hệ điều

Facebook group và Facebook page trong marketing online

Ngày nay, các group và các page trên Facebook đã, đang và sẽ trở thành những miếng bánh béo bở trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến mang lại khoản lợi nhuận kếch xù cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này