Galaxy A8s có điểm hiệu năng gần như tương đương với Galaxy S8 và S8+


Dù Galaxy A8s không phải là một thiết bị cao cấp nhưng không phải không có gì để bàn trên chiếc smartphone. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 710 mới kết hợp với 6/8 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB.

Sản phẩm này đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GeekBench, từ đó cho biết phần nào điểm hiệu năng của nó.

Galaxy A8s có điểm hiệu năng gần như tương đương với Galaxy S8 và S8+

Kết quả cho thấy, máy đạt điểm hiệu năng đơn lõi là 1.819 và điểm hiệu năng đã lõi là 5.675 con số này khá ấn tượng, thậm chí gần như tương đương với điểm hiệu năng của Samsung Galaxy S8 và S8+.

Được biết, cả hai bộ vi xử lý Snapdragon 835 và Snapdragon 710 đều sản xuất trên tiến trình 10 nm, có nghĩa là người dùng Galaxy A8s cũng có thể mong đợi thời lượng pin của máy sẽ tương đương với chiếc flagship của Samsung hồi 2017.

Tuy Galaxy A8s có điểm hiệu năng bằng với Galaxy S8, nhưng chưa chắc chắn liệu Galaxy A8s có mang lại trải nghiệm như trên chiếc siêu phẩm dòng S năm 2017 hay không.

Hiện tại, vẫn chưa biết giá bán chính thức và những thị trường nào được nhà sản xuất phân phối Galaxy A8s. Cùng chờ xem nhé!

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-a8s-co-diem-hieu-nang-tuong-duong-voi-galaxy-s8-1136991

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung SM-G9600 dùng chip Snapdragon 840 xuất hiện trên Geekbench: Có phải Galaxy S8 Lite?

Cụ thể hơn, mới đây một chiếc điện thoại mới của Samsung đã xuất hiện trên Geekbench, với tên mã là SM-G9600. Thật thú vị, model này sử dụng vi xử...

Galaxy S9 với chip Exynos 9810 lộ điểm hiệu năng vượt mặt bản Snapdragon 845 trên Geekbench

Galaxy S9 sử dụng chip Exynos 9810 có số hiệu model là SM-G960F vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và đã cho ra kết quả cực ấn tượng với điểm hiệu năng đơn nhân đến 3648 và 8895 đa nhân.

Galaxy S8 Active siêu bền xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 835, Android 7.0

Nếu bạn còn nhớ thì vào năm ngoái, Galaxy S7 Active đã ra đời, năm 2015 là Galaxy S6 Active, vì vậy nếu đúng như truyền thống thì sắp tới, Galaxy S8 Active sẽ ra mắt.

Galaxy J8+ vừa lộ diện cấu hình trên Geekbench

Cụ thể, trang Gsmarena mới đây vừa chia sẻ thông tin cho biết một điện thoại thông minh mới của Samsung có tên mã là SM-J805G vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, qua đó hé lộ nhiều thông tin quan trọng. Dựa vào tên mã thì rất có thể đây

Lộ diện điểm hiệu năng cũng như thông số cấu hình của Galaxy S9+

Theo trang Gizchina, siêu phẩm sắp được Samsung ra mắt là Galaxy S9 Plus vừa ghé thăm công cụ đo điểm chuẩn Geekbench.

Galaxy J6+ lộ cấu hình ấn tượng: Chip Snapdragon 450, pin 4.350 mAh

Sau khi ra mắt Galaxy J6 thì có vẻ như Samsung cũng đang rục rịch tung ra thị trường Galaxy J6+.

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.