Smartphone Xiaomi mới với camera sau 48 MP sẽ thuộc dòng Redmi


Theo Gizmochina, báo cáo mới nhất cho biết, smartphone Redmi với camera sau 48 MP cũng sẽ tích hợp camera selfie ẩn dưới màn hình, tương tự như Galaxy A8s hay Huawei Nova 4 sắp ra mắt.

Được biết, màn hình của smartphone trên sẽ là loại LCD và được sản xuất bởi công ty BOE Trung Quốc. Smartphone này sẽ có viền cạnh dưới còn khá dày, nhưng nhờ vào thiết kế với camera ẩn dưới màn hình, tỷ lệ màn hình/diện tích mặt trước vẫn rất ấn tượng.

Smartphone Xiaomi mới với camera sau 48 MP sẽ thuộc dòng Redmi

Hình ảnh được chủ tịch Xiaomi - Lin Bin chia sẻ

Hiện thông tin chi tiết về smartphone Xiaomi Redmi mới vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có tin đồn cho rằng camera 48 MP là 1 phần trong hệ thống 3 camera mặt sau của máy. Với camera ấn tượng cùng thiết kế mới, giá bán của máy có thể đạt 2.000 NDT (khoảng 6.8 triệu đồng).

Các báo cáo trước đó cho biết, smartphone Xiaomi mới sẽ trang bị cảm biến camera Samsung ISOCELL Bright CM1 48 MP, hình ảnh mà Lin Bin chia sẻ cho thấy mặt sau của máy phủ kính bóng bẩy.

Ngoài ra, vào tháng 10/2018, khi chip Snapdragon 675 11nm được ra mắt, Xiaomi đã xác nhận là họ sẽ ra mắt 1 smartphone dùng chip này, rất có thể đó là mẫu smartphone mà chúng ta đang nói đến.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/smartphone-xiaomi-voi-camera-sau-48mp-se-co-man-hinh-not-ruoi-1136921

TIN LIÊN QUAN

Một chiếc smartphone Redmi với camera 48MP của Xiaomi đạt chứng nhận TENAA

Không lâu sau khi được tiết lộ thời điểm ra mắt là vào ngày 10 tháng 1 thì mới đây, chiếc smartphone Redmi có camera 48MP của Xiaomi vừa đạt chứng nhận của cơ quan TENAA của Trung Quốc, qua đó để lộ một vài thông tin cấu hình của máy.

Redmi S2 sẽ là smartphone selfie đẹp nhất trong Redmi series

Dựa theo các teaser mới nhất của Redmi S2, Xiaomi đã 'khoe khéo' các tính năng độc trên camera. Cụ thể hơn, Redmi S2 có camera kép 12 MP ở mặt sau, camera selfie 16 MP ở mặt trước, đi kèm AI với chế độ AI Beauty giúp ảnh trở nên tự nhiên và hỗ trợ

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Redmi Pro 2 sẽ được trang bị chip Snapdragon 675

Vào đầu tháng này, Chủ tịch Xiaomi Lin Bin đã chia sẻ hình ảnh về một chiếc điện thoại Xiaomi bí ẩn với camera 48 MP. Lin Bin cũng đã xác nhận rằng smartphone này sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 1/2019.

Xiaomi ra mắt smartphone siêu rẻ dưới 1,7 triệu đồng Redmi 4A

Bên cạnh Xiaomi Redmi 4, Xiaomi cũng vừa cho ra mắt Xiaomi Redmi 4A với giá siêu rẻ chỉ dưới 1,7 triệu đồng nhưng vẫn có cấu hình tốt và thiết kế kim loại đẹp mắt.

Sắp ra mắt Xiaomi Redmi Pro, smartphone tầm trung khoảng 4 triệu đồng

Ngày 27/7 tới đây, nhiều khả năng nhà sản xuất điện tử đến từ Trung Quốc sẽ ra mắt Xiaomi Redmi Pro - smartphone tầm trung với cấu hình cực tốt.

Thêm một chiếc smartphone Xiaomi trang bị camera kép sẽ ra mắt trong tháng tới

Cách đây ít lâu, Xiaomi đã cho ra mắt Mi 5X với camera kép chính ở phía sau, trước đó công nghệ này cũng đã xuất hiện trên Redmi Pro hay siêu phẩm...

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: Xác nhận có màn hình “đục lỗ”, 4 camera sau

Redmi K40 series, dòng smartphone cao cấp tiếp theo đến từ thương hiệu con của Xiaomi từng xuất hiện thông qua tin đôn. Và mới đây, dòng sản phẩm này đã lộ diện hình ảnh thực tế ngoài đời. Gần đây, một số hình ảnh thực tế được cho là của Redmi K40

THỦ THUẬT HAY

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

Những cách cài đặt Microsoft Office trên Linux hiệu quả

Thực tế rằng, người dùng Linux có thể sử dụng LibreOffice, Google Docs, và thậm chí các ứng dụng Web của Microsoft Office, nhưng một số người vẫn cần hoặc chỉ muốn phiên bản máy tính của Microsoft Office. May mắn thay,

3 hướng dẫn giúp chụp xóa phông đẹp hơn, đỉnh hơn trên smartphone

Chụp xóa phông là một thuật ngữ, mà khi chụp phần hậu cảnh mờ đi còn chủ thể sắc nét. Điều này sẽ giúp bức ảnh có điểm nhấn và nổi bật hơn so với cách chụp thông thường.

Cách chat, nhắn tin miễn phí trên trình duyệt FireFox

Chỉ vài ngày sau khi Facebook chính thức hỗ trợ tính năng gọi video call trên di động dành cho người dùng Việt Nam, trình duyệt mã nguồn mở Mozilla Firefox cũng bổ sung tính năng chat, nhắn tin miễn phí dành cho người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.