HMD Global sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9


Trong khuôn khổ sự kiện này, HMD Global đã công bố một số thành tựu mà hãng đã đạt được trong quá khứ. Cụ thể hãng này đã bán được 70 triệu chiếc smartphone Nokia trong 2 năm qua. HMD Global cũng cho chúng ta biết thêm một số thông tin về siêu phẩm Nokia 9 sắp được ra mắt của hãng.

Britta Gerbracht - Giám đốc PR của HMD Global cho biết một chiếc flagship của Nokia sẽ sớm được ra mắt trong năm sau. Được biết HMD Global đang tập trung vào chất lượng của những chiếc flagship sắp được ra mắt. Trường hợp của Nokia 9, do hãng vẫn chưa hài lòng với chất lượng camera của chiếc flagship này nên sẽ cần thêm thời gian để tinh chỉnh.

Nokia 8 và Nokia 8 Sirocco có doanh số không hề cao, điều này đã được chính CEO của HMD Global thừa nhận. Nokia 9 PureView được kỳ vọng sẽ sớm thay đổi tình trạng này.

Vị đại diện của HMD Global không cho biết thời gian cụ thể mà sản phẩm này được ra mắt tuy nhiên một số nguồn tin cho biết máy sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 năm 2019.

Theo: Phonearena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/chat-luong-camera-chua-dat-ky-vong-hmd-global-doi-lich-ra-mat-nokia-9-pureview-78012

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

HMD Global: Nokia 3 bán đắt không kịp trở tay

HMD Global chia sẻ rằng, hiện nhu cầu đặt mua Nokia 3 tại Ấn Độ rất lớn, và chúng tôi đang phải đẩy mạnh tiến độ sản xuất mới có thể kịp cung ứng....

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

Nokia 8, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 sắp có tính năng mở khóa khuôn mặt

Với tính năng mới này người dùng có thể sử dụng để mở máy thay cho cảm biến vân tay và thời gian cập nhật đã đến rất gần. Những bạn đang sở hữu 1 trong 4 sản phẩm này có thể kiểm tra thiết bị của mình thường xuyên để tải về sớm nhất.

HMD Global đăng tải một teaser quảng cáo về Nokia X7

Tất nhiên không dễ để suy luận ra đó là sản phẩm nào nhưng nhiều người suy đoán đó sẽ là chiếc Nokia X7, một smartphone đã rò rỉ thông tin từ khá lâu.

HMD Global chính thức công bố giá bán của Nokia 3, 5 và 6 tại Việt Nam

Trong buổi họp báo của HMD Global nhằm giới thiệu loạt smartphone Nokia, mức giá của bộ ba Nokia 3,5 và 6 đã được họ công bố. Giá dành cho các sản...

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

HMD Global làm mới hai chiếc điện thoại cơ bản cổ điển Nokia 106 và Nokia 230

Đầu tiên là Nokia 106 (2018), tuy vẫn dùng chất liệu nhựa polycarbonate cấu thành sản phẩm nhưng ngoại hình của máy đời mới khác hẳn so với model đời 2013.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi