Galaxy S10 "giá rẻ" xuất hiện với cảm biến vân tay ở cạnh bên và thiết kế màn hình phẳng


Hình ảnh rò rỉ mới nhất đã xác nhận 2 chi tiết nói trên khi một thiết bị được cho là Galaxy S10 'giá rẻ' xuất hiện trên trang GSMArena với cảm biến vân tay ở cạnh bên và thiết kế màn hình phẳng. Đồng thời, máy sở hữu cụm camera kép nằm ngang ở mặt sau.  

Galaxy S10 "giá rẻ" xuất hiện với cảm biến vân tay ở cạnh bên và thiết kế màn hình phẳng

Trước đó, những tin đồn còn cho rằng phiên bản Galaxy S10 'giá rẻ' sẽ được trang bị màn hình kích thước 5.8 inch và có một lỗ tròn khoét ở chính giữa cạnh trên.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-s10-lite-lo-anh-xac-nhan-thiet-ke-man-hinh-phang-1136614

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 Lite sẽ ra mắt với màn hình Infinity-O phẳng

Đi kèm với bộ vi xử lý này là bộ nhớ 4 GB hoặc 6 GB RAM tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Cả hai bộ nhớ này sẽ đi kèm với tùy chọn cơ bản 64 GB và còn có thêm cả tùy chọn 6 GB RAM / 128 GB ROM.

Galaxy S10 Lite sẽ ra mắt với màn hình Infinity-O phẳng

Đầu tiên, theo các nguồn tin, chiếc Galaxy S10 phiên bản màn hình phẳng cũng sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8150 tương tự những người anh em khác của mình. Thiết bị này được cho là sẽ đi kèm với 4GB hoặc 6GB RAM cùng bộ nhớ trong chỉ dừng lại

Galaxy S10 Lite xuất hiện hình ảnh sắc nét mới, hỗ trợ sạc không dây

Nhà sản xuất phụ kiện đã đăng tải hình ảnh render về Galaxy S10 Lite khá sắc nét và đang được sạc không dây.

Lộ diện thông số kỹ thuật 4 phiên bản của Galaxy S10

Galaxy S10 dự kiến sẽ có 4 phiên bản khác nhau và các model này cũng sẽ tích hợp những bộ camera khác nhau. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng camera cho người dùng.

Dòng Galaxy S22 lộ diện: Màn hình phẳng, thông số camera ấn tượng

Nguồn tin từ IceUniverse cho biết Galaxy S22, Galaxy S22 Plus sẽ đi kèm màn hình phẳng và Galaxy S22 Ultra được trang bị cụm camera chuyên nghiệp.

Galaxy S10 Lite, Galaxy S10 và S10+ xuất hiện cực đẹp vói màn hình “nốt ruồi”

Rất nhiều thông tin, hình ảnh về Galaxy S10 đã xuất hiện. Mới đây, thêm một nguồn đáng tin cậy chia sẻ về thiết kế mặt trước cũng như kích thước màn hình của 3 phiên bản Galaxy S10.

Galaxy S8 lộ ảnh với camera phẳng hoàn toàn

Trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) xuất hiện ảnh so sánh ngoại hình Galaxy S6, S7 và một thiết...

Galaxy S10 dự kiến cũng có thiết kế tương tự Galaxy A8s

Samsung không che giấu ý tưởng Galaxy A8s sắp ra mắt sẽ có màn hình Infinity-O, những hình ảnh mới nhất cũng tiết lộ manh mối về thiết kế của Galaxy S10 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.