Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart


Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+ thuộc phân khúc tầm trung, trong đó Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ nhận nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ, phổ thông. Các phiên bản có tên Plus (Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1+) sẽ có màn hình tai thỏ đặc trưng mà phiên bản thường không có.

Vsmart Active 1 và Vsmart Active 1+

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Ảnh Facebook.

Cụ thể hơn, Vsmart Active 1 được trang bị vi xử lý Snapdragon 660, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Màn hình trên máy có kích thước 5.65 inch được vát cong 2.5D giúp tăng trải nghiệm cầm nắm.

Vsmart Active 1 sở hữu hệ thống camera kép 12 MP + 5 MP với khẩu độ lớn F/1.8 hỗ trợ tốt hơn khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và chụp xóa phông. Bên cạnh đó, máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và được trang bị viên pin có dung lượng 3.100 mAh.

Phiên bản cao cấp hơn là Vsmart Active 1+ có thiết kế tương tự như Vsmart Active 1, tuy nhiên cấu hình phần cứng có một vài điểm nâng cấp đáng giá. Sản phẩm này được trang bị màn hình kích thước lớn 6.2 inch cùng phong cách tai thỏ và tràn viền, bộ nhớ RAM được tăng lên 6 GB.

Cụm camera chính có độ phân giải 12 MP +24 MP giúp ảnh cho ra sắc nét và có chất lượng tốt hơn. Ngoài ra, viên pin có dung lượng ổn 3.650 mAh cũng làm người dùng an tâm trong quá trình sử dụng.

Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+

Vsmart Joy 1 là sản phẩm giá rẻ với chất liệu gia công bằng nhựa, tuy nhiên thiết kế nguyên khối giúp thiết bị này trở nên cứng cáp và ưa nhìn hơn. Máy được trang bị cấu hình khá ổn trong phân khúc với vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn là Vsmart Joy 1+ sở hữu màn hình kích thước lớn 6.2 inch với thiết kế tai thỏ và tràn viền. Bên cạnh đó, cụm camera kép 13 MP và 2 MP cũng là điểm nhấn khác biệt trên thiết bị này so với Vsmart Joy 1.

Đặc biệt hơn, theo những gì ghi nhận được của Vingroup thì đợt mở bán đầu tiên bán ra, smartphone Vsmart sẽ được bán với chính sách 3 không: Không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính (chi phí đầu tư và xây dựng) và không tính lãi. Như vậy theo mình dự đoán, 4 chiếc smartphone này sẽ có giá rất cạnh tranh trong phân khúc.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/ro-ri-day-du-thong-so-cau-hinh-4-smartphone-vsmart-cua-vingroup-1136105

TIN LIÊN QUAN

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Bất ngờ lộ diện hình ảnh rõ nét về chiếc Active 1+

Dù đến ngày 14 tháng 12 tới đây thì 4 mẫu smartphone đầu tiên của Vsmart mới được ra mắt tuy nhiên hình ảnh về chiếc Active 1+ đã lộ diện rõ nét.

Cận cảnh Vsmart Active 1: Chiếc điện thoại đang gây "sốt" cộng đồng công nghệ

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ, Vmart Active 1 còn có mức giá rất phải chăng trong phân khúc tầm trung. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc điện thoại Việt Nam đang gây 'sốt' trong cộng đồng công nghệ nhé!

Cận cảnh 4 smartphone của Vsmart sẽ ra mắt vào ngày 14/12

Theo dự kiến, vào ngày 14/12 tới đây Vsmart sẽ giới thiệu một loạt 4 chiếc smartphone với tên gọi lần lượt là �Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Trong đó, Vsmart Active sẽ có giá tầm trung, còn Vsmart Joy là phiên

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của smartphone Vsmart với tên gọi Active 1

Sau gần 5 tháng kể từ ngày tập đoàn Vingroup công bố tham gia vào thị trường smartphone, mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Vsmart (thương hiệu điện thoại của Vingroup) đã bị rò rỉ với tên gọi Active 1.

Những bức ảnh đầu tiên về Smartphone Active 1 của VSmart

Cách đây ít giờ chiếc smartphone mang tên Active 1 của thương hiệu VSmart đã bị rò rỉ.

Hình ảnh trước giờ G ra mắt smartphone Vsmart, sân khấu cực kỳ hoành tráng

Vào đúng 16 giờ chiều nay ngày 14/12, VinGroup sẽ chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng với tên gọi lần lượt là Vsmart Active...

Vsmart sẽ ra mắt dòng smartphone cao cấp "Super Lux" vào năm sau

Trong năm 2019 Vsmart sẽ trình làng nhiều dòng máy khác nhau để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén