Xiaomi bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 10 stable dành cho Xiaomi Redmi Note 6 Pro


Trước đó, Redmi Note 6 Pro mặc dù mới ra mắt một thời gian ngắn, đã nhận được rất nhiều bản cập nhật phần mềm. MIUI 10 stable lần này sẽ là một bản cập nhật tích lũy thông qua OTA, mang số hiệu V10.0.5.0.OEKMIFH, đây cũng là phiên bản MIUI 10 mới nhất. Dung lượng của bản cập nhật là 297MB. 

Xiaomi bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 10 stable dành cho Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Ảnh chụp màn hình đề cập đến việc khắc phục 2 lỗi chính, đó là trong một số trường hợp Redmi Note 6 Pro hiển thị tên nhà mạng ngay cả khi chưa lắp thẻ SIM vào, và smartphone bị sập nguồn khi đang khôi phục cài đặt gốc. Bên cạnh đó, bản cập nhật bao gồm cả cải thiện hiệu suất hoạt động của thiết bị và một số cải tiến khác.

Hiện tại, Xiaomi mới chỉ cung cấp bản cập nhật đến một số máy Redmi Note 6 Pro giới hạn tại Ấn Độ. Nhà sản xuất sẽ sớm triển khai bản cập nhật rộng rãi nếu không có vấn đề lớn nào phát sinh. Bạn có thể kiểm tra theo cách thủ công thông qua tùy chọn Cập nhật hệ thống trong ứng dụng Cài đặt. Tuy vậy nhiều khả năng bạn chưa thể nhận gói cập nhật ở thời điểm hiện tại, vì vậy hãy kiên nhẫn nhé!

Theo: mysmartprice.com

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/xiaomi-redmi-note-6-pro-nhan-ban-cap-nhat-miui-10-moi-nhat-77919

TIN LIÊN QUAN

Danh sách smartphone Xiaomi cập nhật MIUI 9: Có cả máy 4 năm tuổi

Mặc dù đã ra mắt được hơn 4 năm nhưng hiện tại vẫn có ít nhất 5 triệu người đang sử dụng hai thiết bị của Xiaomi là Mi 2 và Mi 2S. Và Xiaomi đã...

Xiaomi Mi 6 và Redmi Note 4X là hai thiết bị đầu tiên thử nghiệm phiên bản MIUI 9 China Developers

Sau khi cho phép người dùng đăng ký thử nghiệm phiên bản beta tester từ MIUI Forum, Xiaomi sẽ chính thức tung ra bản MIUI 9 China Developer vào ngày 11/8 sắp tới với hai thiết bị đầu tiên là Xiaomi Mi 6 và Redmi Note 4X.

Danh sách các smartphone Xiaomi sẽ được cập nhật MIUI 9 sau Mi 6, Mi 5X,...

Bản ROM MIUI 9 đã được Xiaomi giới thiệu vào tháng 7 vừa qua, hiện tại Mi 6, Mi 5X và Redmi Note 4X ở một số nơi cũng đã được cập nhật phiên bản...

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Xiaomi bắt đầu thử nghiệm MIUI 10 cho Redmi Note 5 Pro và Mi Mix 2

Trong sự kiện giới thiệu MIUI 10 Global cùng với Redmi Y2 tại một sự kiện vào ngày 7 tháng 6, Xiaomi đã chia sẻ chương trình triển khai thử nghiệm phiên bản beta sẽ bắt đầu vào giữa tháng 6. Hiện tại, công ty đã bắt đầu áp dụng cho người dùng sở

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Những smartphone Xiaomi nào sẽ được cập nhật hệ điều hành MIUI 10?

Vào ngày 31/5 tới đây Xiaomi sẽ ra mắt siêu phẩm Mi 8 cùng với hệ điều hành mới nhất của mình là MIUI 10. Vậy những model nào sẽ được cập nhật hệ điều hành này?

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.