TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cận cảnh 4 smartphone của Vsmart sẽ ra mắt vào ngày 14/12

Bên cạnh phần cứng, phần mềm sẽ là một trong những tiêu chí quan trọng trên smartphone của Vsmart. Cụ thể  hơn, Vsmart sẽ chạy VOS, giao diện riêng tùy biến dựa trên nền tảng Android.

Tuy nhiên, qua một số hình ảnh rò rỉ trước đó chúng ta có thể thấy VOS khá giống với Android One, có lẽ Vsmart chỉ can thiệp vào các tính năng đi kèm và vẫn giữ lại sự đặc trưng, đơn giản của giao diện thuần Google.

Vsmart Active 1 gần như đã lộ diện hoàn toàn thông qua hình ảnh rò rỉ tại nhà máy sản xuất, Vsmart Active 1 sở hữu phong cách thiết kế bóng bẩy với mặt lưng bằng kính, cụm camera đặt dọc, cảm biến vân tay và đặc biệt là logo Vsmart cách điệu.

Hình ảnh rò rỉ từ nhà máy sản xuất được cho là của Vsmart Active 1.

Mặt trước máy có thiết kế khá đơn giản, không chạy theo xu hướng tai thỏ, màn hình phổ thông không đi theo phong cách tràn viền. Dãy phím điều hướng được đặt trong màn hình, có thể Vsmart Active 1 sẽ hỗ trợ thêm cử chỉ thông minh.

Hình ảnh mặt trước và giao diện giống Android gốc của Vsmart Active 1.

Đối với phiên bản nâng cấp Vsmart Active 1+ sẽ có thiết kế tai thỏ, màn hình kích thước lớn và tràn viền. Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin cấu hình cụ thể nào về 2 thiết bị này.

Vsmart Joy 1 là mẫu máy giá rẻ nhất với mặt lưng được làm bằng nhựa, cụm camera đơn được thiết kế cách điệu với đèn flash giúp tạo điểm nhấn ở mặt sau. Trong một số hình ảnh rò rỉ gần đây ở đại lý, Vsmart Joy 1 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon Series 400.

Phiên bản cao cấp hơn là Vsmart Joy 1+ sẽ được nâng cấp về màn hình với kích thước lớn 6.2 inch, tỷ lệ màn hình 19:9 với diện tích hiển thị khả dụng 80%. Đặc biệt hơn phong cách thiết kế tai thỏ sẽ là điểm nhấn trên thiết bị này.

*Lưu ý: Những thông tin trên được tổng hợp từ nhiều nguồn tin có độ tin cậy cao (đại lý, nhà máy sản xuất), và tất nhiên đây không phải là thông tin chính thức về Vsmart.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm