Samsung Galaxy A8s đạt chứng nhận Wi-Fi Alliance, sẽ ra mắt vào đầu năm 2019


Theo đó, mới đây tổ chức Wi-Fi Alliance đã chia sẻ thông tin cho biết Galaxy A8s đã đạt chứng nhận tại đây và nó có tên mã là SM-G8870, chạy Android 8.0 Oreo. Tên mã này từng xuất hiện tại Trung Quốc. Có thể bản cập nhật Android 9 Pie dành cho Galaxy A8s sẽ được tung ra vào đầu năm 2019. 

Samsung Galaxy A8s đạt chứng nhận Wi-Fi Alliance, sẽ ra mắt vào đầu năm 2019

Sau khi ra mắt và lên kệ tại Trung Quốc, dự kiến tại CES 2019, Samsung cũng sẽ ra mắt Galaxy A8s cho thị trường toàn cầu, giống như hãng từng làm đối với nhiều model Galaxy A trước đây.

Galaxy A8s sở hữu màn hình Infinity-O với 1 lỗ khoét nhỏ ở góc trên bên trái để chứa camera selfie. Đây có thể là smartphone đầu tiên trên thế giới có loại màn hình này. Sau Galaxy A8s thì Huawei cũng sẽ ra mắt Nova 4 với màn hình tương tự vào ngày 17/12 tới.

Nguồn Theandroidsoul

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/samsung-galaxy-a8s-dat-chung-nhan-quan-trong-truoc-ngay-ra-mat-77832

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A8s đạt chứng nhận Wifi, ngày ra mắt đang cận kề

Càng gần với ngày ra mắt, thông tin về Galaxy A8s càng xuất hiện nhiều hơn. Sau khi một teaser xuất hiện xác nhận Galaxy A8s ra mắt vào ngày 10/12 thì bây giờ, thêm 1 bằng chứng cho thấy smartphone này đã cận kề ngày trình làng.

Galaxy A8s sẽ trang bị màn hình Infinity-O và lên kệ từ tháng 1/2019

Thông số kỹ thuật của Galaxy A8s đã xuất hiện trong một báo cáo vào ngày hôm qua (26/11). Vào tháng trước, Samsung đã nhá hàng Galaxy A8s tại sự kiện ra mắt Galaxy A6s và Galaxy A9s tại Trung Quốc. Các nguồn tin cũng cho rằng Galaxy A8s sẽ trang bị

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

Danh sách và thời gian cập nhật của 12 thiết bị Galaxy tầm trung của Samsung

Hôm nay, Samsung đã chính thức tung ra lộ trình cập nhật hệ điều hành Android 8 Oreo cho những thiết bị tầm trung của mình. Danh sách này được chia sẻ từ ứng dụng Samsung Members.

Galaxy J4, Galaxy J6 đạt chứng nhận tại tổ chức Wi-Fi Alliance

Kế hoạch phát hành nhiều phiên bản Galaxy J đã được tiết lộ vào hồi đầu năm nay và Galaxy J4, Galaxy J6 là những sản phẩm trong số đó. Cả 2 hiện đã tiến gần hơn tới thời điểm ra mắt bằng việc đạt chứng nhận tại tổ chức Wi-Fi Alliance.

Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Galaxy Note 8 chạy Android 9 Pie được Wi-Fi Alliance phê duyệt

Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Galaxy Note 8 chạy Android 9 Pie đã được tổ chức Wi-Fi Alliance phê duyệt các chứng chỉ kết nối. Như vậy, ngày phát hành sẽ không còn quá xa, ít nhất cũng được thử nghiệm beta.

Samsung sắp sửa trình làng smartphone Galaxy M10 và Galaxy M20

Gần đây, nhiều báo cáo cho biết Samsung sắp ra mắt dòng smartphone mới, đó chính là Galaxy M để thay thế các dòng Galaxy J, On và C. Mặc dù Samsung chưa xác nhận thông tin trên nhưng ngày ra mắt các model đầu tiên thuộc dòng Galaxy M đã rất gần.

Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Galaxy Note 8 chạy Android 9 Pie được Wi-Fi Alliance phê duyệt

Việc cập nhật Android 9 Pie giúp người dùng Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Galaxy Note 8 được trải nghiệm giao diện One UI mới toanh, vừa được Samsung giới thiệu gần đây tại SDC 2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.