TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Top 10 Pokémon có chỉ số phòng ngự cao nhất trong Pokémon GO

Bảng xếp hạng chỉ số phòng ngự Pokémon này sẽ giúp bạn chọn được sinh vật phù hợp để cố thủ phòng Gym cũng như chiến thắng đối thủ trong Pokémon GO.

Việc chiến đấu trong Pokémon GO là điều không thể tranh khởi nếu bạn muốn gia tăng kinh nghiệm chiến đấu cũng như sở hữu những phòng Gym cho riêng mình. Và để làm được điều đó một cách hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo top 10 Pokémon có chỉ số phòng ngự cao nhất thời điểm hiện tại ngay dưới đây.

10. Venusaur

Chỉ số phòng thủ: 200

Mỗi Pokémon Starter đều có những điểm mạnh nhất định và đó đều là những Pokémon khá mạnh trong Pokémon GO. Venusaur là thể tiến hóa từ Ivysaur với thân hình to lớn, gồ ghề cùng bông hoa bự tổ chảng ở trên lưng. Bù lại cho tốc độ di chuyển chậm chạp thì bông hoa trên lưng lại có vai trò rất lớn trong việc tăng cường sức mạnh phòng thủ, nó đóng vai trò thu hút các tia mặt trời, từ đó chuyển hóa thành một nguồn năng lượng lớn. Chính vì vậy mà Venusuar có tính chất phòng thủ tự nhiên rất tốt, ngoài ra nó còn mang hệ Poisoin bên cạnh hệ Grass nên hãy suy nghĩ kỹ trước khi chạm vào nhé.

9. Marowak

Chỉ số phòng thủ: 202

Khởi đầu từ Cubone hiền lành, nhút nhát thường xuyên bị ăn hiếp nên kỹ năng phòng ngự của Marowak được trau dồi khá nhiều qua thời gian. Bên cạnh đó, khi tiến hóa lên thì chiếc sọ trên đầu Marowak cũng cứng hơn giúp gia tăng sức mạnh phòng thủ. Marowak khi biến thành một chiếc binh lão luyệt thì có thể sử dụng nhanh xương trong tay như một vũ khí lợi hại.

8. Omastar

Chỉ số phòng thủ: 202

Omastar mang trong mình hai thuộc tính Nước và Đá. Bản thân thuộc tính Đá vốn đã mang chỉ số phòng ngự cao. Bên cạnh đó, điểm quan trọng khiến Omastar nằm trong top Pokémon có chỉ số phòng ngự tốt đó là nhờ lớp vỏ cứng bên ngoài của sinh vật cổ đại này. Lớp vỏ cứng và nặng đó là ưu điểm và cũng chính là nhược điểm chết người dẫn đến suy giảm số lượng loài này do đánh mất tốc độ làm giảm khả năng săn mồi.

7. Poliwrath 

Chỉ số phòng thủ: 202

Poliwrath là một Pokémon mang trong mình hai thuộc tính là Nước và Võ sĩ, trong khi đó 3 hệ có chỉ số phòng thủ trung bình tương đối cao là Võ Sĩ, Đá và Sắt thép. Cùng với Primeape, Machoke, Machamp, Poliwrath là võ sĩ có thân hình lực lưỡng ấn tượng nhất trong số các Pokémon Gen 1. Ngoài những điểm mạnh đó, Poliwrath còn có khả năng tự phục hồi thể lực trong môi trường nước và vô hại trước những vụ nổ lớn.

6. Mewtwo 

Chỉ số phòng thủ: 202

Bên cạnh chỉ số tấn công cao khủng khiếp là 284 thì Mewtwo cũng có khả năng phòng thủ không tồi, đó là nhờ chỉ số Overall của Pokémon này rất cao. Bản thân việc tất công cũng là một phương pháp phòng ngự hữu hiệu nên tuy có cùng chỉ số phòng ngự 202 với nhiều con Pokémon khác như Mewtwo vẫn có khả năng phòng ngự hơn hẳn.

Về bản chất thì Mewtwo là một sản phẩm khoa học được tạo ra bằng cách sử dụng DNA tốt nhất, nhờ thế Mewtwo gần như là một sinh vật hoàn hảo với bản tính lạnh lùng không khoan nhượng. Sau khi bỏ trốn ra ngoài và trải qua nhiều thứ, tâm tính của Mewtwo mới trở nên bớt hung bạo hơn. Nhìn chung thì bạn nên dè chừng con Pokémon này.

5. Hitmonchan

Chỉ số phòng thủ: 204

Hitmonchan sở hữu ngoại hình không quá to lớn nhưng là loại Pokémon được mô phỏng dựa trên hình tưởng của võ sĩ quyền anh. Vì vậy mà gần như cả cuộc đời nó luôn gắn liền với đôi tay đấm bốc với thói quen không khác gì một võ sĩ chuyên nghiệp. Hitmonchan mang trong mình khả năng phòng thủ tốt trong môn quyền anh, cùng với đó là khả năng di chuyển linh hoạt với tốc độ đáng kinh ngạc.

4. Dragonite

Chỉ số phòng thủ: 212

 

Không hổ danh là Pokémon đứng thứ 2 trong top 10 Pokémon mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, Dragonite sở hữu ba chỉ số HP, Attack và Defense đều đồng nhất khiến cho biết bao trainer phải thèm muốn.

Theo đó, Pokémon này có tốc độ bay nhanh hơn cả âm thanh, nó chỉ mất 16 giờ để bay vòng quanh trái đấy. Dù có bản tính hiền lành, thường xuyên giúp đỡ các tàu bè gặp nạn ngoài biển khởi nhưng bạn cũng nên cẩn thận khi bước vào lãnh địa của chúng vì đó là nơi chúng cho rằng bất khả xâm phạm.

3. Mew  

Chỉ số phòng thủ: 220

 

Với khả năng tàng hình và lẩn trốn đầy huyền ảo của mình, Mew sớm vượt mặt Mewtow để vươn lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng các Pokémon có chỉ số phòng thủ cao nhất ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, điều làm nên sức mạnh của chú Pokémon này nằm ở khả năng sao chép các đòn đánh của các Pokémon khác. Mew được cho là tích hợp gen của tất cả các loại Pokémon, nên có lẽ nó đã quá hiểu bản chất của các chiêu thức và dễ dàng hóa giải chúng.

Sự tồn tại của Mew là một điều mơ hồ vì nó có khả năng tàng hình và cũng ít khi xuất hiện ở những nơi có người. Nhiều lời đồn nói rằng chỉ những ai có trái tim thuần khiết khao khát lương thiện cháy bỏng mới nhìn thấy được Pokémon này.

2. Blastoise

Chỉ số phòng thủ: 222

Thân hình chắc chắn, đòn thế mạnh mẽ và lớp mai khủng là những bằng chứng xác thực nhất cho chỉ số phòng thủ cao nhất của Blastoise. Tuy chỉ số tấn công không bằng Charizard nhưng Blastoise lại có chỉ số phòng thủ cao hơn hẳn và yên vị ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng này.

1. Articuno

Chỉ số phòng thủ: 242

go_10.jpeg[/img]

Sở dĩ Articuno có được khả năng phòng thủ tốt là vì nó có lớp lông và đôi cánh bằng băng rất lạnh và ứng được tôi luyện ở vùng đất lạnh giá bậc nhất thế giới. Toàn thân nó nhưng một khối bằng có tuổi đời nghìn năm tối và mỗi lần nó vẫy cánh thì sẽ có những bông tuyết rơi xuống.

Trong số bộ ba chim huyền thoại thế hệ đầu thì Articuno đại diện cho nguyên tố băng và mùa đông nên nó luôn toát ra một luồng hơi lạnh lẽo quanh mình.

Nếu đến thời điểm này mà bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên bắt con nào trong bộ ba huyền thoại thì chúng tôi xin đưa ra chỉ dẫn cho bạn như sau: Moltress có chỉ số tấn công tốt nhất, Zapdos cân bằng nhất với thuộc tính sét khắc hệ bay, và cuối cùng là Articuno cũng với thuộc tính băng khắc hệ bay cùng khả năng phòng thủ tốt nhất.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,

Xem gì ?

Bạn quan tâm